รวมคำแนะนำ เตรียมพร้อมก่อนไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2019

รวมคำแนะนำ เตรียมพร้อมก่อนไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2019

รวมคำแนะนำ เตรียมพร้อมก่อนไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019  ที่หลายๆ คนเฝ้ารอนั้นก็คือ งาน Thailand Mobile Expo 2019  ในวันที่ 30 พ.ค. - 2 มิ.ย. นี้ ที่ ไบเทค บางนา

p5300793

หลายคนก็คงอยากรู้ว่า มีวิธีเตรียมความพร้อมก่อนเดินเข้างานอย่างไร ให้ได้มือถือที่คุ้มค่าที่สุด มาดูกันเลยครับ

สำรวจงบประมาณที่ต้องการซื้อเครื่อง

งบประมาณของมือถือที่ต้องการก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเลือกมือถือได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เช่นถ้ามีงบประมาณ 8,000 – 12,000 บาท ก็ให้ตั้งไว้ก่อนแล้วดูข้อมูลหรือเว็บไซต์ ก่อนไปดูของจริงได้

เลือกยี่ห้อและรุ่นมือถือที่ต้องการ

เมื่อเลือกราคาได้แล้ว คุณสามารถเลือกยี่ห้อและรุ่นที่ต้องการ เพราะถ้าไปเลือกหน้าร้านจะเกิดการลังเล และวิธีการเลือก ให้ดูจากความต้องการในการใช้งานเป็นหลัก และรวมไปถึงสเปคเช่น ถ้าต้องการใช้งานได้ยาวนาน ต้องดูแบตเตอรี่ปริมาณมาก หรือ ถ้าต้องการเล่นเกมควรจะดูสเปคเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นต้น

แต่ถ้าเลือกได้แล้วควรเผื่อตัวเลือกไว้ 2 ตัวเพื่อความชัวร์จะดีกว่า

ส่องโปรโมชั่นมือถือที่ต้องการ

เมื่อเลือกมือถือได้แล้ว การดูโปรโมชั่น ทั้งผ่านเว็บไซต์ หรือ Facebook ก็จะทำให้รู้ว่าโปรโมชั่นกลาง และโปรโมชั่นที่เป็นนาทีทอง ลดราคาพิเศษ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับคนที่อยากซื้อกับบัตรเครดิต อาจจะต้องมีการส่องดูว่า บัตรอะไรได้เงินคืนเยอะกว่า ลดเยอะไหม หรือ ของลดแลกแจกแถมอะไรพวกนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณใช้บัตรของธนาคารไหน เพราะแต่ละที่ก็ให้ข้อมูลไม่เท่ากัน

เลือกวันไปซื้อ

สุดท้ายแล้วการเลือกวันไปเดินงานก็มีผลที่ทำให้ราคามือถือนั้นถูกลงด้วยเช่นกัน เพราะบางคนบอกว่าไปวันท้ายๆ ก็ได้ ผลที่ได้อาจจะทำให้เครื่องที่คุณต้องการหมดลงได้ หรือถ้าไปซื้อวันแรก อาจจะยังไม่ได้โปรโมชั่นเด็ดสักเท่าไหร่

แต่โดยมากแล้ว 2 วันสุดท้าย เช่นวันที่ 3 หรือวันสุดท้าย จะได้ราคาถูกกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าไม่สะดวก ลองดูวันที่ 2 ก็ได้เช่นกัน

ทิ้งท้ายสำหรับบทความนี้ การทำกระบวนการเลือกแบบนี้นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว คุณได้มือถือถูกใจและถูกงบประมาณแน่นอนครับ ส่วนใครที่อยากทำการบ้าน มองหาของถูกก่อนไปเดินงาน Thailand Mobile Expo 2019 สามารถอ่าน มาแล้ว! โปรโมชั่นงาน Thailand Mobile Expo 2019 กันก่อนได้เลย

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะมาด้วยเหตุผลอะไร แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกงานมือถือที่ไม่ควรพลาดที่จะมาซื้อหรือมาดูมือถือในงานนะครับ อย่าลืมว่าเรามีนัดกันที่งาน งาน Thailand Mobile Expo 2019  ในวันที่ 30 พ.ค. - 2 มิ.ย. นี้ ที่ ไบเทค บางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็มีที่จอดกว้างขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook