สัมผัสความงามของธรรมชาติกับ OPPO F11 Pro ที่สุดแห่งการดีไซน์ สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำสเปคจัดเต็ม

สัมผัสความงามของธรรมชาติกับ OPPO F11 Pro ที่สุดแห่งการดีไซน์ สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำสเปคจัดเต็ม

สัมผัสความงามของธรรมชาติกับ OPPO F11 Pro  ที่สุดแห่งการดีไซน์ สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำสเปคจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้ สมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นไอเทมหลักในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คนไปแล้วเพราะนอกจากจะใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่สารแล้ว สมาร์ทโฟนยังสามารถเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นคนนำทาง เป็นช่างภาพส่วนตัวที่รู้ใจเราที่สุด เป็นคนที่คอยให้ความบันเทิงกับชีวิตทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม และยังสามารถเป็นสิ่งที่บอกถึงตัวตนผู้ใช้ได้ผ่านการดีไซน์ได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่น มีสไตล์ในแบบของตัวเอง คงต้องยกให้ OPPO ยืนหนึ่งเรื่องดีไซน์ที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และล่าสุดกับสมาร์ทโฟนรุ่น F11 Pro ทาง OPPO เองก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเทคโนโลยีและศิลปะสามารถอยู่ด้วยกันได้ ด้วยการนำเอาความสวยงามจากธรรมชาติมาผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวออกมาเป็น 3 สี 3 สไตล์ ให้เลือก

สีดำ Thunder Black

เริ่มด้วยสีแรกกับสีดำ Thunder Black มาพร้อมเสน่ห์ที่ดุดันน่าหลงไหล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสายฟ้า เล่นกับความงามของท้องฟ้าในยามมืดมิด พร้อมการไล่เฉดสีของสามสีอย่าง น้ำเงิน ดำ และชมพู ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว บวกกับฝาหลังที่มีการออกแบบให้มีความเงาเหมือนกระจกยิ่งทำให้เพิ่มความน่าหลงไหลได้มากขึ้นอีก

สีเขียว Aurora Green

ต่อด้วยสีที่สอง สีเขียว Aurora Green หากพูดถึง Aurora หลายคนคงต้องนึกถึงความสวยงามของแสงเหนือที่อยากไปเห็นกับตาตัวเองกันสักครั้ง และถูกต้องแล้ว สี Aurora Green นั้นได้แรงบัลดาลใจมาจากความสวยงามของแสง Aurora ที่มีความพริ้วไหวของคลื่นแสงตามสภาพลม ซึ่งถ้าดูจากการดีไซน์ของ F11 Pro Aurora Green แล้วจะเห็นการเล่นกับแสงด้วยเส้นของ S Curve ที่จะเห็นเมื่อมีการตกกระทบกับแสง บนพื้นหลังที่มีดีไซน์ไล่เฉดของสีเขียวและ สีน้ำเงินเข้ม ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยความสวยงามของแสง Aurora กันเลยทีเดียว

สีเทา Waterfall Gray

และสีที่สาม สีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาหมาดๆ กับสีเทา Waterfall Gray มาพร้อมแรงบันดาลจากน้ำตก ออกมาเป็นการดีไซน์ที่ลงตัวของการไล่เฉดสี ทั้งสามสีอย่างสีขาว และเทาอมม่วง มาพร้อมประกายระยิบระยับของกริตเตอร์บนฝาหลัง ที่ทำให้ดูสวยงามเหมือนละอองของน้ำตกยามตกกระทบกับแสงแดด ทำให้ตัวเครื่องมีความสวยงามสบายตา

ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของทั้งสามสีแล้ว OPPO F11 Pro ยังมาพร้อมสเปคเครื่องที่แรงและคุ้มค่ามากๆ ไหนจะมีกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้าน ภายใต้คอนเซ็ป Portrait สวยแม้แสงน้อย หน้าจอ Panoramic ที่กว้างเต็มตาไร้ติ่ง แบตเตอร์รี่ 4000 mAh พร้อมระบบชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จไวขึ้น 20% ประมวลผลได้ลื่นด้วย Hyper Boost ใครไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนที่เพียบพร้อมครบจบในเครื่องเดียว เป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเบาๆ OPPO F11 Pro 6GB + 128GB แล้วในราคา 8,990 บาท และ OPPO F11 Pro 6GB + 64GB ในราคา 8,490 บาท ได้ที่ Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/oppothai/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook