Computex 2019 : ROG เปิดตัว อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ พร้อมกับหน้าจอไร้สาย ROG Strix XG17

Computex 2019 : ROG เปิดตัว อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ พร้อมกับหน้าจอไร้สาย ROG Strix XG17

Computex 2019 : ROG เปิดตัว อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ พร้อมกับหน้าจอไร้สาย ROG Strix XG17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากในส่วนของ Notebook แล้ว ASUS ยังมีการเปิดตัว Hardware อื่นๆ ที่สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์ หรือ มือถือได้เยอะมากมาย สำหรับรอบนี้ขอนำเสนอกลุ่มของ ROG กันก่อนโดยเริ่มจาก 

ASUS ROG Strix XG17

หน้าจอแบบยกไปไหนมาไหนได้ มีขนาด 17.3 นิ้ว รองรับ Adaptive Sync การตอวนสนอง 48 - 240Hz, แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมง, รองรับการต่อทั้ง HDMI, MicroHDMI, USB-C พร้อมกับ Smart Case มาให้แถมรองรับเกมได้มากมายพอสมควร และยังสามารถต่อกับมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้มากมาย ดังนั้นใครที่อยากได้จอแยกพกไปไหน นี่ก็เป็นคำตอบที่ีดีไม่น้อยเลยครับ

ROG Theta Gaming Headset

จะมาพร้อมกันให้เลือก 2 รุ่นคือ ROG Theta จะมีคุณภาพของ 7.1 Channel และมีจุดเด่จคือลำโพงใหญ่ขึ้น รองรับ DAC, และมี AI Noise Canceling สำหรับไมโครโฟนที่หูฟังช่วยลดเสียงรบกวนได้ดีมากขึ้น ช่องเสียบ USB-C ดอกลำโพงช้างในมีข้างละ 4 รองรับทั้งหมด ขนาดดอกลำโพง 30 – 40 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังติดตั้ง ESS 9601 เข้าไป

ROG Theta Electric จะมีจุดเด่นที่เลือก Electric Driver ที่จะมีวามเล็กแต่สามารถส่งเสียงในความถี่สูงได้อย่าง และจะทำงานคู่กับ Dynamic Bass Driver ทำให้เสียงเบสและเสียงที่ต้องใช้ย่านความถี่แบบ Dynamic ตอบเสมอกัน เมื่อได้ลองฟังแล้ว เสียงออกมาลงตัวและถ้าเล่นเกมจริงมีความใกล้เคียงกับรูปแบบ 7.1 Channel เลยล่ะครับ

ROG Thor / Stirx PSU Seres

เปิตดัวทั้งหมด 2 รุ่นคือ Thor1200, Thor 840 มารพ้อมกับการปรับปรุงนำระบบระบายอากาศด้วยของเหลวเข้าไปทำฝให้เย็นลงอย่างชัดเจน และ ROG Strix Gold ที่มีการออกแบบที่แตกต่างที่มีการปรับปรุงพัดลมแบบ Axial Tech Fans  เปลี่ยนแปลงใหม่พัดลมใหญ่ขึ้นแต่ดีไซน์การออกแบบไม่ได้แตกต่างจากเดิม แต่ก็มีให้เลือก 750 – 650W

Tuf Screen

ในตระกูลของ TuF เปิดตัวหน้าจอใหม่ล่าสุดมีการเพิ่มฟีเจอร์ ELMB Sync ที่ทำให้รองรับการแสดงผลได้รวดเร็วระดับ 144Hz, ได้ค่า High Solution Rate ทำให้หน้าจอรองรับการเป็น Adaptive Display ได้ และยังมาพร้อมกับการเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่นและ 2 ขนาดมีให้เลือก ตั้งแต่ 27 - 32 นิ้วและความสามารถก็จะแตกต่างกันออกไป

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Computex 2019 : ROG เปิดตัว อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ พร้อมกับหน้าจอไร้สาย ROG Strix XG17

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook