Computex 2019: Dell Inspiron รุ่นปี 2019 ปรับปรุงให้บางลงและ สเปก ดีมากขึ้น และ ใส่ซิมได้

Computex 2019: Dell Inspiron รุ่นปี 2019 ปรับปรุงให้บางลงและ สเปก ดีมากขึ้น และ ใส่ซิมได้

Computex 2019: Dell Inspiron รุ่นปี 2019 ปรับปรุงให้บางลงและ สเปก ดีมากขึ้น และ ใส่ซิมได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากค่ายดังของไต้หวันที่นำคอมพิวเตอร์และ Notebook รุ่นใหม่มาเปิดตัวแล้ว Dell ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดตัวชุดคอมพิวเตอร์ในปี 2019 ใหม่ด้วยเช่นกัน ในหลายซีรีย์ เราจะมาเริ่มจากตระกูล Inspiron ที่จะใกล้ตัวคุณมากที่สุดจะประกอบไปด้วยรุ่นต่าง ๆดังนี้

Inspiron 7000 ขนาด 15 นิ้ว

เป็นคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงการออกแบบให้น้ำหนักเบาลง และแข็งแรงมากขึ้น มาพร้อมกับระบบรบายความร้อนแบบใหม่ Dual Heat Pipes และมีการออกแบบระบบสแกนลายนิ้วมือใหม่ที่เข้าไปอยู่ในปุ่ม Power แถมปุ่มเข้ากับ Numberpad ข้างบนอีกด้วย

ขุมพลังของเครื่องเลือกใช้ Intel Core H Series รุ่นใหม่ล่าสุด Series 9 มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1650  และความจำผ่าน SSD รุ่นใหม่ล่าสุด

Inspiron 7000 2 in 1

 

รายละเอียดยังคงเหมือนกันรุ่นปกติ แต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคือพับได้ และมาพร้อมกับ Active Pen ที่รองรับกับการวาดเขียนของคอมพิวเตอร์ 2 in 1 นอกจากนี้ยังมีระบบ Adaptive Thermal Technology ทำให้คุณพกเครื่องที่มีประสิทธิภาพ และมีให้เลือกทั้งขนาด 13 นิ้ว และ 15 นิ้ว

dell_073
dell_079

dell_174

การออกแบบบเครื่องจะเน้นเรื่องของการใช้งานจริงมากขึ้น ทำให้ตัวเครื่องสามารถใส่ปากกา Active Pen ที่บานพับได้ จากที่ทีม Sanook! Hitech ได้ทดลองมา ก็พบว่าการออกแบบนี้เหมาะสมกับการใช้ในโหมด Tablet หรือ Display มากกว่าโหมด อื่นเพราะเอื้อต่อการดึงปากกาออกมาใช้งานมากกว่า

Inspiron 3000 2 in 1 ขนาดหน้าจอ 11  นิ้ว

เป็นรุ่นเล็กของ Dell Inspiron ที่มีขุมพลัง AMD Ryzen ตัวเครื่องที่เล็กและพกพาไปได้ง่ายเหมาะกับครอบครับและหน้าตาดูดี แถมพับได้ แต่ทั้งหมดนี้จะมาพร้อมขนาดเครื่องไซล์เดียวคือ 11 นิ้ว และมีช่องเสียบครบทั้ง USB-C, USB-A, HDMI เรียกได้ว่าเป็นรุ่นเล็กที่มีฟีเจอร์ครบเครื่องแต่น่าเสียดายที่ไม่ได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้

Inspiron 5000 ขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว

 dell_138

สำหรับรุ่นนี้จะมีให้เลือกหลายสีการออกแบบที่ใช้ขอบหน้าจอบางและมีตัดขอบด้วย Diamond Cut ส่วน Keyboard จะคล้ายกับ Inspirion 7000 คือการย้ายปุ่ม Power เข้ากับ Keyboard พร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมกับช่องเสียบให้ครบ ขุมพลังแรงสุดเป็น Intel Core i3, i5 รุ่นที่ 9 พร้อมออฟชั่นจะต่อกับ Mobile Broadband เท่ากับใส่ซิมการ์ดเข้าไปได้ และมีช่องเสียบครบทั้ง USB-C, USB-A, HDMI แถมยังรองรับการจ่ายไฟผ่าน USB-C ได้แล้ว เริ่มตั้งแต่ตัวนี้

dell_132
dell_134
dell_153

จากที่ได้สัมผัสในกลุ่มของรุ่นนี้มความประทับใจตรงที่เครื่องเล็กลงและน้ำหนักเบาขึ้น การออกแบบเน้นความเป็นอะลูมิเนียมที่สวยงาม จนต้องเรียบกว่าเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด ขาดแค่สีสันที่ยังเน้นความเป็น Business แต่ยังให้ดีกรีความหรูหรามากขึ้น

Inspiron All in One

 

เปลี่ยนดีไซน์ให้เรียบง่ายและสวยงามมากขึ้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 24 – 27 นิ้วแบบ Infinity EDGE Full HD และมีให้เลือกทั้ง สีเงินและสีดำ ระบบเสียงมาพร้อมกับ Dell MaxxAudio Pro, หน้าจอรองรับการแสดงผลแบบ Dell Cinema และมาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core i3 / i5 / i7 และมาพร้อมกับ GPU ที่เป็น Option มีให้เลือกด้วย Nvidia GeForce GTX 1650  และยังมีกล้อง Webcam แบบซ่อน การออกแบบลำโพงดูแล้วเหมือนกับเพชรเบาๆ ช่วยเสริมทำให้มันดูดีมากขึ้น

dell_298
dell_299
dell_303
dell_304

โดยคอมพิวเตอร์ของ Dell ทั้งหมดจะมาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอนแต่เข้าจริงเมื่อไหร่ต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ Computex 2019: Dell Inspiron รุ่นปี 2019 ปรับปรุงให้บางลงและ สเปก ดีมากขึ้น และ ใส่ซิมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook