Computex 2019 : Alienware m15 ปรับโฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง Core i9 กับดีไซน์ล้ำยุค

Computex 2019 : Alienware m15 ปรับโฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง Core i9 กับดีไซน์ล้ำยุค

Computex 2019 : Alienware m15 ปรับโฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง Core i9 กับดีไซน์ล้ำยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alienware เป็นอีกหนึ่ง Segment ของคอมพิวเตอร์ที่ Dell ฝากความหวังพอสมควร แน่นอนว่าการปรับปรุงครั้งนี้และสเปกของเครื่องก็ย่อมไม่ธรรมดา ทีม Sanook! Hitech ได้สัมผัสคอมพิวเตอร์รุ่นนี้พร้อมกับการบอกเล่าสั้นๆ ถึงฟีเจอร์และการใช้สัมผัสแรกมีดังนี้

Alienware m15 / m17

เปิดมาก่อนหน้านี้ที่งาน CES 2019 ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่มีการปรับดีไซน์ใหม่ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีมากขึ้น และแตกต่างจากรุ่นเดิมจนเรียกได้ว่าพลิกประวัติศาสตร์ การออกแบบของ Alienware อีกครั้ง และมีการใช้ Keyboard RGB ที่น่าใช้งานมากขึ้น และยังมีไฟ RGB รอบตัวเครื่อง

ฐานของเครื่องใช้เป็นอะลฺมิเนียมทำให้เครื่องเบามากขึ้น และมาพร้อมกับ ขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 9 และ GPU Nvidia GeForce GTX 1650 และ 1650Ti รองรับกับหน้าจอ 4K HDR 400 การตอบสนองแบบ 240 Hz และหน้าจอเป็นแบบ OLED ให้ Resolution ดีที่สุดในการเล่นเกม และภาพออกมาที่ดีและตอบสนองไวขึ้น

นอกจากนี้หน้าจอยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSafe ที่ตัดแสงสีฟ้าออกและลดคลื่นการรบกวนสายตา แต่ยังคงให้สีสันที่ยังคงเดิม ไม่มีการลดแต่อย่างใด

นอกจากนี้มาพร้อมกับ Alienware Command Center ภายในที่ยังสามารถปรับขุมพลังตามรูปแบบของเกมที่เราเล่น และรวมถึงการควบคุมไฟสีต่างๆ ด้วย

แถมยังมีการปรับปรุงระบบระบายอากาศให้มีการให้การไหลเวียนของอาการทำได้ดีขึ้น ส่งผลให้เครื่องเย็นลง และทำงานได้เร็วรองรับการปรับความเร็วได้ และมีให้เลือกทั้ง 15 และ 17 นิ้ว ถ้าสังเกตให้ดี รุ่น m15 จะมีขนาดเล็กกว่าเดิม พอสมควรและน้ำหนักเบาเมื่อได้สัมผัสครั้งแรกถือว่าแก้เกมจากรุ่นเก่าได้ดี

Alienware 7.1 Gaming Headset (AW510H)

มาพร้อมกับการออกแบบให้รับประสบการณ์เสียงที่ดีขึ้น สามารถเปิดไมโครโฟนและให้เสียงที่ดีในการติดต่อกับทีมในการเล่นเมและการออกแบบดูสอดคล้องกับ Notebook รุ่นใหม่ของ Dell ยังสามารถเข้ากับเครื่องได้อย่างดีเลยทีเดียวเรียกได้ว่านี่เป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจ

Alienware Stereo Gaming Headset (AW310H)

มาพร้อมเสียงที่น่าตาน่าสนใจพร้อมกับการออกแบบที่เรียกได้ว่าช่วยทำให้เกิดการใส่ที่สบายและสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ และยังมี การวัสดุที่นอกจากใส่สบายแล้วยังมีการควบคุมความร้อนของหูได้ด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Computex 2019 : Alienware m15 ปรับโฉมใหม่ พร้อมขุมพลัง Core i9 กับดีไซน์ล้ำยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook