AIS ฉลองครบรอบ 15 ปี Serenade มอบสิทธิพิเศษมากมายและมอบส่วนลดมือถือ 22,000 บาท

AIS ฉลองครบรอบ 15 ปี Serenade มอบสิทธิพิเศษมากมายและมอบส่วนลดมือถือ 22,000 บาท

AIS ฉลองครบรอบ 15 ปี Serenade มอบสิทธิพิเศษมากมายและมอบส่วนลดมือถือ 22,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่คุ้นเคยกับการรับบริการสุดพิเศษอย่าง AIS Serenade คงจะรู้กันดีว่าตอนนี้มีอายุกว่า 15 ปีแล้ว สำหรับในการฉลองครบรอบ 15 ปีของ AIS Serenade ที่ให้บริการในรูปแบบ Always Exclusive, Always on Top  

คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เผยว่า ที่ผ่านมา AIS มีฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึง ร้อยละ 94 

และมีเคล็ตลับความสำเร็จทั้งหมด 4 ด้านได้แก่ 

  • Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ 
  • Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  
  • Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ 

นอกจากนี้ AIS ยัง ศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีที่ 15 ของเซเรเนด ทำให้เราพบว่า วันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม เราจึงได้คัดสรรความพิเศษเพื่อแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ ประกอบด้วย 

  1. กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ  :  มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ
  2. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ  Ultimate Surprizes มอบ Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน
  3. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ  : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ 
  4. mARc5424sกลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่เสมอ  : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารที่คัดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต   

และตอนนี้ยังสามารถนำบริการต่างๆ รวมกันได้เช่น บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre, การซื้อบริการเสริม หรือเบอร์โทรศัพท์ในหมายเลขเดียวกัน ก็สามารถใช้ในการรับสิทธิ์ AIS Serenade ได้ 

และวันที่ 15 มิถุนายน ยังมีสิทธิพิเศษกับวัน Serenade Day การมอบสิทธิพิเศษอย่างมากมายได้แก่ 

  1. แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที และในวันเดียวกัน พบกับ
  2. แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 - 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา 
  3. แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงนำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook