คุ้มกว่ามีเงินสดในมือแน่ๆ แค่โหลดแอปฯ xCash ไว้เก็บแต้มเงินทุกการใช้จ่าย

คุ้มกว่ามีเงินสดในมือแน่ๆ แค่โหลดแอปฯ xCash ไว้เก็บแต้มเงินทุกการใช้จ่าย

คุ้มกว่ามีเงินสดในมือแน่ๆ แค่โหลดแอปฯ xCash ไว้เก็บแต้มเงินทุกการใช้จ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนเริ่มคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในสังคมไร้เงินสดกันมากขี้น ไม่ต้องพกเงินสดติดตัวไปไหนมาไหน ก็สามารถจ่ายค่าโน่นนี่นั่นได้สบายๆ ซึ่งปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นแอปธนาคารในมือถือ หรือจะรูดบัตรเครดิตก็แสนจะง่าย แต่ทั้งหมดที่ว่ามานี่มันธรรมดาเกินไป แบบนี้จะดีกว่าไหม ถ้าคุณยิ่งใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นเงินสด รูดบัตรเครดิต หรือจ่ายผ่านแอป ก็ยิ่งได้เงินเพิ่ม แถมยังเอาแต้มเงิน xCash ไปแลกซื้อ e-Voucher ที่มีในแอป หรือโอนแต้มเงิน xCash ต่อให้ใครต่อใครก็ได้อีกด้วย

เรากำลังพูดถึง xCash แอปพลิเคชัน สำหรับคนใช้เงินเป็น ที่ไม่ใช่ e-Wallet ต้องเติมเงินเข้าไปและจ่ายเงินผ่าน App e-Wallet เท่านั้นแต่ xCash ทำหน้าที่รวบรวมแต้มเงินคืนสะสมจากการชำระค่าสินค้าและบริการ ไมว่าจะเป็นการจ่ายด้วยเงินสด บัตรเดบิต บัตรเครดิต ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป เพราะ xCash มีร้านค้าที่เป็นพันธมิตรมากกว่า 300 ร้านค้า! เรียกว่าไป กิน ช้อปที่ไหน ก็ได้แต้มเงิน xCash คืนแน่นอน

วิธีจะไปช้อปแล้วได้รับแต้มเงิน xCash คืนจากร้านค้าง่ายๆ แค่เปิดแอปฯ แล้วสแกน QR Code ของร้านค้า โดยสามารถเลือกรูปแบบการชำระสินค้าและบริการผ่านแอปฯ ด้วยแต้มเงิน xCash เงินสด บัตรเครดิต บัตรเดบิต เพียงแค่นี้ก็ได้แต้ม xCash เอาไว้ใช้ได้ในครั้งต่อๆ ไปได้อีกด้วย ที่สำคัญ ไม่ต้องไปคำนวณแต้มให้ยุ่งยาก เพราะ 1 แต้มเงิน xCash เท่ากับ 1 บาทกันไปเลย

นอกจากนี้ คุณยังสามารถโอนทุกคะแนนจากทุกบัตรเครดิตในกระเป๋าสตางค์มาไว้ที่แอปฯ xCash ที่เดียว เพราะเมื่อคะแนนบัตรเครดิตมาอยู่ที่นี่จะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้มีโปรโมชั่นรับแต้มเงินเพิ่มอีก 50% ทันที เพียงเปลี่ยนคะแนน บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า, บัตรเครดิต TMB, บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคารธนชาต และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ประเภทบัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสม มาเป็นแต้มเงิน xCash จากปกติ 1,000 คะแนน แลกได้ 100 แต้มเงิน xCash จะได้เพิ่มเป็น 1,000 คะแนน แลกได้ 150 แต้มเงิน xCash ยิ่งแลกมาก ยิ่งได้มากขึ้น โปรโมชั่นมีถึงวันที่ 31 ก.ค. 62 นี้ แถมตอนนี้ยังสามารถเติมเงินมือถือ AIS, Dtac, TrueMove H และ My by Cat ก็ยังได้ ยังสามารถเอาแต้มเงิน xCash หรือผูกบัตรเครดิต บัตรเดบิต เพื่อเติมเงินมือถือก็ยังได้อีกด้วย และให้สิทธิพิเศษคุณมากกว่าเดิม สามารถเอาแต้มเงิน xCash ไปโอนออกให้คนอื่นได้อีกด้วยจ้า การโอนแต้มเงินไม่ได้จำกัดแค่คนในครอบครัวเดียวกันเท่านั้น ใครๆ ก็รับแต้มเงิน xCash ได้ แล้วหากคุณอยากแบ่งแต้มเงิน xCash ให้ใครก็ทำได้ทันที

สายดูหนัง หรือสายแลก e-Voucher ก็มีเฮ เพราะสามารถนำแต้มไปแลกซื้อและใช้ทุกบริการได้สบายๆ แบบไม่ต้องต่อคิว และไม่ต้องง้อเงินสดอีกต่อไป เพียงแค่มีแต้มเงิน xCash ก็สามารถนำไปแลกซื้อ e-Voucher บัตรชมภาพยนต์ Major, Starbucks, S&P, Bar B Q Plaza, Auntie Anne’s, KidZania ฯลฯ ได้สะดวกทันใจ และถ้าแต้มเงิน xCash ไม่เพียงพอ สามารถผูกบัตรเดบิต/บัตรเครดิต เอาไว้ใช้จ่ายที่ร้านค้าพันธมิตร xCash และแลกซื้อ e-Voucher ได้อีกด้วย หรือถ้าคุณไม่ชอบช้อป ไม่สนใจจะแลกแต้มใดๆ ทั้งสิ้น แต่เป็นสายบุญ ก็สามารถโอนแต้มเงิน xCash แทนเงินบริจาคไปยังมูลนิธิต่างๆ ได้ตามศรัทธา สาธุ

สายชิล คอกาแฟ สายรักสวยรักงาม สายรักรถยนต์ก็มีพันธมิตรให้เลือกใช้บริการมากมาย อาทิ TrueCoffee, APEX  Medical Center ฯลฯ สายชาบูก็มีร้านมานี มีหม้อ สุดเริด เพียงแค่โหลดแล้วลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 62 รับฟรี 30 แต้มเงิน xCash

พิเศษสุดๆ เอาใจคนรักความสวยความงาม รับส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับสมาชิกที่มีแอปฯ xCash เท่านั้น! อยากเสริมสวยไปที่ APEX Medical Center เลย โปรแรงมากเว่อร์ Ultra Bright ลดจุดด่างดำ รอยสิว ให้สวย ใส ฉ่ำ วาว สไตล์เกาหลี จากปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 1,499 บาท! หรือยกกระชับ เก็บเหนียงให้หน้าเป๊ะ ปัง ในโปรแกรม Macru Hifu ปกติ 15,000 บาท เหลือเพียง 8,999 บาท พร้อมรับแต้มเงินคืนอีก 7% โปรดีๆ แบบนี้ต้องไม่ควรพลาด พร้อมอิสระในการชำระเงิน ที่สามารถจ่ายด้วยเงินสด หรือบัตรเดบิต/บัตรเครดิตที่ผูกไว้กับแอปฯ xCash ก็แสนง่าย พร้อมรับแต้มเงิน xCash ไปสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไป เพียงใช้แอป xCash สแกนสะสมแต้มเงิน xCash  ที่ APEX Medical Center ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้้ –  31 ส.ค. 62

เพิ่มเติม https://www.xcashrewards.com/promotion/detail/21

กิน เที่ยว ช้อป สุดชิล แถมได้แต้มเงินคืนสุดคุ้ม เอาไว้ใช้แทนเงินสดแบบนี้ รีบดาวน์โหลดแอปฯ xCash ได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App store และ Play Store ที่ www.xcashrewards.com

(Advertorial) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook