ZTE Axon 10 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก วางจำหน่ายแล้ว

ZTE Axon 10 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก วางจำหน่ายแล้ว

ZTE Axon 10 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก วางจำหน่ายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการรายใหญ่ของโลกด้านโซลูชั่นโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ร่วมกับ Elisa ผู้บุกเบิกด้านโทรคมนาคมและบริการดิจิทัล วางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก ZTE Axon 10 Pro 5G อย่างเป็นทางการในประเทศฟินแลนด์

โดย Veli-Matti Mattila ซีอีโอของ Elisa Corporation เป็นผู้มอบโทรศัพท์ให้แก่ลูกค้าด้วยตนเอง เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ณ ร้านแฟลกชิปสโตร์ Elisa Kulma ในกรุงเฮลซิงกิ ซึ่งนับเป็นการยืนยันว่า ฟินแลนด์ได้เข้าสู่ยุค 5G แล้วอย่างเป็นทางการ ขณะที่ ZTE Axon 10Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟน 5G เชิงพาณิชย์เครื่องแรกในกลุ่มประเทศนอร์ดิก ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้รับสุดยอดประสบการณ์และบริการ 5G ที่สุดแห่งความเร็ว

Xu Feng รองประธานอาวุโสของ ZTE Corporation และประธานฝ่ายอุปกรณ์มือถือ กล่าวว่า “ZTE ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำอย่าง Elisa เพื่อเร่งผลักดันการใช้อุปกรณ์ 5G ในเชิงพาณิชย์ โดยหลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวในยุโรป ตะวันออกกลาง และจีน ZTE Axon 10 Pro 5G ก็ได้กลายมาเป็นสมาร์ทโฟน 5G เชิงพาณิชย์เครื่องแรกในกลุ่มประเทศนอร์ดิก

รวมถึงตะวันออกกลาง ZTE Axon 10 Pro 5G จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่คาดหวังถึงการเชื่อมต่อ 5G ที่รวดเร็วขั้นสุด ตลอดจนความต้องการที่หลากหลายในชีวิตประจำวันและในการทำงาน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำต่าง ๆ ZTE มุ่งมั่นที่จะสำรวจและตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้บริโภคในยุค 5G ที่กำลังจะมาถึงด้วยโซลูชั่นแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ เราหวังว่าจะได้มีโอกาสมอบประสบการณ์และบริการ 5G ให้แก่ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นผ่านทางสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้”

5G สร้างความมั่นใจได้ถึงความสามารถในการการรองรับปริมาณการส่งข้อมูลที่เพิ่มสูงขึ้น ความเร็วในการส่งข้อมูลรวดเร็วขึ้นมาก และความหน่วงที่ต่ำลง ซึ่งหมายความว่า ผู้บริโภคจะสามารถใช้งานมือถือ 5G ได้ในสถานการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น อันจะนำไปสู่ชีวิตที่สมาร์ทขึ้น และการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น AR, VR, คลาวด์เกมมิ่ง, วิดีโอ 4K, ไลฟ์สตรีมสุดคมชัดระดับ 5G+8K, การขับเคลื่อนอัตโนมัติในอนาคต ตลอดจนรูปแบบการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากสมาร์ทโฟน 5G ที่โดดเด่นแล้ว ZTE ยังนำเสนออุปกรณ์เทอร์มินัล 5G ที่หลากหลาย อาทิ 5G Indoor Router, 5G Outdoor Router, 5G Mobile Wi-Fi Router, 5G Ethernet Box และ 5G Module รวมถึง 5G modules สำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook