AIS เปิดแคมเปญ “ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” พร้อมนำเทคโนโลยีสุดล้ำสู่ภาคอีสาน

AIS เปิดแคมเปญ “ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” พร้อมนำเทคโนโลยีสุดล้ำสู่ภาคอีสาน

AIS เปิดแคมเปญ “ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” พร้อมนำเทคโนโลยีสุดล้ำสู่ภาคอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีม Sanook! Hitech ได้พามาคุณลัดฟ้ามางานเปิดแคมเปญ สำหรับภาคอีสานเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ของ AIS ในแคมเปญ เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง "เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน" โดยมีเทคโนโลยีในการเปิดตัวมากมาย และยังนำความบันเทิงและการเรียนรู้เข้าสู่ภาคอีสานอย่างเต็มอพิกัด

 

ทั้งนี้ นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส ได้เผยว่า ในตลอด 29 ปี ที่เราได้มุ่งมั่นพัฒนาบริการและคุณภาพในทุกด้าน ให้ตอบโจทย์ทุกเจเนเรชั่น ภายใต้วิสัยทัศน์ Digital Life Service Provider พร้อมนำศักยภาพของเครือข่าย ยกระดับขีดความวสามารถ และยังยกระดับสร้างภูมิคุ้มกันและปลูกจิตสำนึกให้คนไทยใช้เทคโนโลยีอย่างถูกต้อง ผ่านโครงการ อุ่นใจ Cyber” ที่มุ่งสร้างทักษะและการตระหนักรู้เกี่ยวกับ Digital ควบคู่ไปกับการพัฒนาทักษะการใช้ดิจิทัลอย่างรู้เท่าทัน และป้องกัน (Protector) ความเสี่ยงจากการใช้งานอินเทอร์เน็ต”

 

พร้อมนำเทคโนโลยี ที่ยกระดับทั้ง  AIS NEXT G ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เครือข่าย AIS 4.5G และ AIS 4G ADVANCED ที่รองรับเทคโนโลยีขั้นสูง MIMO 4x4 with CA, 256 QAM DL/64 QAM UL, LAA (Licensed Assisted Access) และ FDD Massive MIMO 32T 32R รวมทั้ง AIS SUPER WiFi ที่มีมากกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ในภาคอีสานได้มีการร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เริ่มต้นด้วยการวิจัยเทคโนโลยี NB-IoT ในการทำ Smart Parking ที่จอดรถอัจฉริยะ และ Smart Trash ถังขยะอัจฉริยะ IoT พร้อมล่าสุด ยังเตรียมทดลองทดสอบเทคโนโลยี 5G ที่กำลังจะมาถึงในอนาคตอันใกล้ร่วมกัน

 

ปัจจุบันการตลาดของ AIS ใน ภาคอีสาน ถือเป็นพื้นที่ซึ่งเอไอเอสครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ถึง 55% มีจำนวนลูกค้ากว่า 10 ล้านเลขหมาย คิดเป็นสัดส่วน 24% ของฐานลูกค้าทั่วประเทศ แบ่งเป็นระบบเติมเงิน 8.8 ล้านเลขหมาย และระบบรายเดือน 1.2 ล้านเลขหมาย ซึ่งที่ผ่านมา เอไอเอสได้ขยายโครงข่าย 4G และ 4.5G ครอบคลุมทั้ง 2,678 ตำบล 20 จังหวัดทั่วภาคอีสาน ด้วยจำนวนสถานีฐาน 9,965 แห่ง 

ส่วนการขยายเครือข่าย AIS Fibre ครอบคลุมแล้ว 16 จังหวัดภาคอีสาน หรือ 25,711 จุดบริการ เพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 1.1 แสนราย เติบโตกว่า 12% เมื่อเทียบกับปี 2561 รวมไปถึงการเปิด AIS Contact Center Development & Training Arena ศูนย์กลางให้บริการลูกค้าและการพัฒนาบุคลากรด้านงานบริการที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา

 

ทำให้ AIS ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาด เยอะเป็ยอันดับต้นๆ จน ทำให้ เอไอเอสจึงเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” โดยเลือก “ต่าย อรทัย” นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งจากชาวไทย การันตีด้วยยอดผู้ติดตามผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจกว่า 5.4 ล้านแอคเคาท์ เป็นตัวแทนในการสื่อสารความมุ่งมั่นของเอไอเอสไปถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในภาคอีสาน

 

โดยประเดิมจัดกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ต “ม่วนกันหน่อย จอยกันแน” ซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดเศรษฐกิจสำคัญของภาคอีสาน ได้แก่ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี และในแคมเปญ “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็วแฮงสุดทั่วภาคอีสาน” ทั้งแพ็กเกจมือถือ สิทธิพิเศษ คอนเทนท์ความบันเทิง ที่คัดสรรมาเพื่อหมู่เฮาชาวอีสานโดยเฉพาะ

sa_ais_se023
sa_ais_se027

  • สมาร์ทโฟนสุดคุ้มพร้อมแพ็กเกจถูกใจทั้งโทรและเล่นเน็ต ได้แก่ สมาร์ทโฟน AIS Super Smart Gen 1 ราคาเพียง 1,590 บาท ให้เล่นเน็ตสูงสุด 120 GB มูลค่า 1,400 บาท เมื่อใช้ซิมใหม่ที่มาพร้อมเครื่อง, ฟีเจอร์โฟน AIS Super Talk I ราคาเพียง 890 บาท โทร AIS ไม่อั้น ฟรี!
  • แคมเปญในการให้นักศึกษาสามารถซื้อ Tablet หรือ Smart Phone ในราคาพิเศษ 
  • แพ็กเกจ “โปรสะใจ” คักหลายเพื่อชาวอีสาน เพียงเปิดซิมใหม่ AIS 12Call! The ONE SIM พร้อมเติมเงิน 30 บาททันที และกด *777*199# แล้วโทรออก รับสิทธิ์โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย ครั้งละ 30 นาที นาน 3 เดือน
  • จัดเต็มกับสิทธิพิเศษแบบ 360 องศาจากร้านอาหาร เครื่องดื่ม และแหล่งช้อปปิ้ง ดังทั่วภาคอีสาน ที่ เอไอเอส คัดสรรมาเพื่อไลฟ์สไตล์ชาวอีสาน พร้อมกิจกรรมมื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี ทั่วภาคอีสาน ซึ่งมียอดลูกค้าใช้สิทธิ์กว่า 200,000 เลขหมายต่อปี
  • มอบคอนเทนท์ความบันเทิงบน AIS PLAY ที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของชาวอีสานผ่านหนังและคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งขวัญใจชาวอีสาน นำโดย ต่าย อรทัย

เรียกได้ว่า ais มีการพัฒนา และรองรับคงาทเร็วสูงตอบโจทย์ในการนำควาทเจริญกับภาคอีสานและทั่วประเทศ และพัฒนาโครงข่ายต่อเนื่องกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook