ดีแทคเผยแคมเปญ "ใจดีแจกสุข" มอบสิทธิพิเศษ คืนกำไรให้กับผู้ใช้เติมเงิน

ดีแทคเผยแคมเปญ "ใจดีแจกสุข" มอบสิทธิพิเศษ คืนกำไรให้กับผู้ใช้เติมเงิน

ดีแทคเผยแคมเปญ "ใจดีแจกสุข" มอบสิทธิพิเศษ คืนกำไรให้กับผู้ใช้เติมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทคเปิดแคมเปญใหม่ "ใจดี แจกสุข" ที่เป็นแคมเปญ CRM  พรีเพดครั้งแรกในประเทศไทยที่คืนกำไรให้กับผู้ใช้งานระบบเติมเงิน ให้มีความสุขมากขึ้น โดย dtac ได้ทำบริการ ใจดี ให้ใช้งานเติมเงินมาช้านาน และคิดถึงความคุ้มค่าของผู้ใช้ตามคำนิยามว่า จะไม่หยุด พัฒนาในการให้บริการต่างๆ

 นาย ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค เ

นาย ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค เผยว่าปัจจุบันมีการวางเครือข่ายไป 20,000 Cell Site เพิ่มขึ้น ลงทุนกับความถี่ 700 MHz และภายใน 6 เดือนที่ผ่านมาได้มีการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเป็น 2 เท่า และดีแทคจะไม่หยุดในการพัฒนาสัญญา และมีความสุขเมื่ออยู่กับดีแทค ไตรมาส ก่อนหน้านี้ กลุ่มของเติมเงินได้เติมขึ้น 2% และ ยังคงนักท่องเที่ยว และ ชาวต่างชาติ เป็นอันดับ 1 อยู่

 

ใจดี แจกสุข เป็นแคมเปญที่ทำให้ผู้ใช้งานเติมเงินสามารถเข้าร่วม โดยยิ่งใช้ยิ่งได้มากขึ้น แคมเปญดังกล่าวจะมองถึงปัญหาของผู้ใช้เติมเงิน ได้แก่

  1. ใช้มานานแล้วยังไม่ได้สิทธิพิเศษเท่ารายเดือน ทำให้ผู้ใช้งานเติมเงิน ใช้ซิมแค่ 3 – 6 เดือนเท่านั้น
  2. ลูกค้าเติมเงินบางคนต้องการใช้อินเทอร์เน็ต และ โทร มากขึ้น แต่ว่าเงินในระบบไม่พอ
  3. การลุ้นโชค เป็นสิ่งที่สำคัญของคนไทย
  4. ผู้ใช้งานเติมเงินของดีแทค จะนึกถึงบริการเติมเงิน

โดยนำข้อมูลเหล่านี่มาเป็นแคมเปญใจดี แจกสุขที่มีแคมเปญอย่างแท้จริง โดยเป็นแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้าเติมเงิน, เปลี่ยนยอดใช้งานเป็นใบพัดความสุข, ยิ่งอยู่นาน ก็ยิ่งมีสิทธิพิเศษมากขึ้น, แลกสุขได้ เช่นอินเทอร์เน็ต หรือ เบอร์โทร, ลุ้นรางวัลใหญ่ง่ายๆ

 sa_dtac_007

ทั้งหมดสามารถใช้งานผ่านโปรแกรม dtac application สะสมได้จากการใช้งาน 50 บาท เช่นโทร, ซื้อโปรเสริม, ส่ง SMS หรือ ธีมหรือสติ๊กเกอร์ จะได้ 1 ใบพัดความสุข เพื่อสะสม แลกความสุขได้ทั้งของกิน หรือ โปรโมชั่น ลุ้นรางวัลใหญ่ได้ เบื้องต้นตอนนี้จะเป็น Samsung Galaxy S10+, และรถมอเตอร์ไซค์ หรือ ทองคำแท่ง

sa_dtac_016

แคมเปญดังกล่าวใช้งบประมาณการตลาดกว่า 88 ล้านบาท โดยแคมเปญดังกล่าว Fade แรก จะเริ่ม 6 เดือน แต่สำหรับแคมเปญนี้จะจัดเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook