Huawei, Honor, Xiaomi และ OnePlus คว้ารางวัลใหญ่ EISA 2019

Huawei, Honor, Xiaomi และ OnePlus คว้ารางวัลใหญ่ EISA 2019

Huawei, Honor, Xiaomi และ OnePlus คว้ารางวัลใหญ่ EISA 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศไปเรียบร้อยแล้วสำหรับรางวัล EISA (Expert Imaging and Sound Association : สมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านภาพและเสียง) ประจำปี 2019-2020 ซึ่ง Huawei สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงผู้ผลิตสมาร์ตโฟนจากประเทศจีนรายอื่น ๆ อย่าง Honor (แบรนด์ย่อยของ Huawei), Redmi (แบรนด์ย่อยของ Xiaomi) และ OnePlus ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน

Best Smartphone (สมาร์ตโฟนยอดเยี่ยม) : Huawei P30 Pro

Huawei สามารถนำ P30 Pro คว้ารางวัลนี้มาครองได้สำเร็จอีกครั้ง (P20 Pro เคยได้สำเร็จเมื่อปี 2018) โดยเรือเรือธงรุ่นนี้ได้รับคำชมในทุก ๆ ด้าน และที่โดดเด่นมากคือ ประสิทธิภาพของกล้องหลัง 4 ตัว, ชิปเซ็ตทรงพลัง และแบตเตอรีที่ใช้งานได้นานสุด ๆ

Lifestyle Smartphone (สมาร์ตโฟนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์) : Honor 20 Pro

Huawei สามารถคว้าอีกรางวัลมาจาก Honor ซึ่งเป็นแบรนด๋ย่อยของ Huawei โดย Honor 20 Pro มาพร้อมกับบอดีกระจก 3 มิติ ที่ไล่เฉดสีอย่างสวยงาม พร้อมด้วยกล้องระดับเรือธง และราคาในระดับกลาง

Advanced Smartphone (สมาร์ตโฟนที่ล้ำหน้าที่สุด) : OnePlus 7 Pro

เป็นรางวัลใหม่ในการประกาศผลครั้งนี้ โดย OnePlus 7 Pro ชนะเลิศไปด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียม, ขุมพลังจากชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 855, แรม 12 GB, สตอเรจ UFS 3.0, ดีไซน์ขอบจอโค้ง และกล้องหน้าแบบ “ป๊อปอัพ”

Best Buy (คุ้มค่าที่สุด) : Redmi Note 7

เมื่อว่ากันในด้านราคาและความคุ้มค่าแล้วนั้น Redmi ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยของ Xiaomi ก็สามารถนำ Redmi Note 7 คว้ารางวัลนี้ไปได้ ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จัดมาอย่างครบครัน พร้อมด้วยดีไซน์กระจกหน้าหลัง, ประสิทธิภาพจากชิปเซ็ต Snapdragon 660, กล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และแบตเตอรีที่มากถึง 4,000 mAh

ผู้ชนะรางวัลในสาขาต่าง ๆ ของ EISA นั้น ได้รับการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญจากนิตยสารด้านเทคโนโลยีจาก 29 ประเทศทั่วโลก โดยจะมีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการภายในงาน IFA 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-11 กันยายน 2019 นี้ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook