Insta360 GO กล้องจิ๋วพลัง AI เก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา

Insta360 GO กล้องจิ๋วพลัง AI เก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา

Insta360 GO กล้องจิ๋วพลัง AI เก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Insta360 แบรนด์ผู้นำด้านวีดีโอ 360 องศา เมื่อวานที่ผ่านมาได้เปิดตัว Insta360 GO กล้องวีดีโอจิ๋วมีกันสั่นในตัว ใช้ AI ในการประมวลผลวีดีโอเพื่อการตัดต่อวีดีโอในง่ายขึ้น

Insta360 GO นี้มีขนาดเล็กกว้างและสูงเพียง 1 x 2 นิ้วเท่านั้น มีขนาดที่เบามาก ๆ เพียง 18.3 กรัมเท่านั้น ทำให้สามารถพกพาได้สะดวกและติดในสถานที่ที่มีความจำกัดได้ และสามารถกันน้ำ ละอองน้ำ หรือ ฝน ได้โดยไม่ต้องมีเคสได้ถึง 10 วินาที

ซึ่งในการถ่ายนั้น Go สามารถติดไว้กับสิ่งของอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รถยนต์ สัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ทางกีฬา กระจกในสถานที่ต่าง ๆ หรือที่อื่น ๆ ด้วยตัวเครื่องที่เป็นแม่เหล็กอยู่แล้ว สามารถติดกับอุปกรณ์เสริมได้อีกมากมาย แต่วีดีโอที่ถ่ายออกมานั้น สามารถถ่ายได้เพียงสั้น ๆ 15 หรือ 30 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี FlowState ที่จะมาช่วยในการกันสั่นถึง 6 แกน ทำให้วีดีโอที่ออกมามีความนุ่มนวล ลื่นไหล และ น่าดูมากยิ่งขึ้น

กล้อง GO ตัวนี้สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ โดยตัวเครื่องจะถ่ายเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสามารถครอปไฟล์ได้ตามต้องการสำหรับภาพนิ่ง ทั้งสัดส่วน 16:9 แนวนอนหรือ 9:16 แนวตั้ง หรือจะครอปแบบสี่เหลี่ยมจตุรัส 1:1 ก็ได้ สำหรับวีดีโอกล้องจะทำการบันทึกในสัดส่วน 1:1 เช่นเดียวกัน และทำการครอปให้เหลือ 1080p 25fps

นอกจากถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอวีดีโอแบบปกติแล้วนั้น ยังสามารถทำวีดีโอ Hyperlapse, Timelapse และ Slow-mo ได้อีกด้วย

สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ จะมีเคสชาร์จที่ผลิตขึ้นมาสำหรับ GO โดยเฉพาะสามารถชาร์จได้ทันทีในกล่องชาร์จ รวมถึงสามารถถ่ายโอนข้อมูลผ่านพอร์ต Lightning บน iDevices หรือจะเชื่อมต่อ Micro USB ก็อุปกรณ์ Android, PC หรือ Mac ก็ได้

สุดท้ายไฮไลท์สำหรับผู้ที่ชอบการตัดต่อวีดีโอ ทำวีดีโอ Vlog หรือผลิตวีดีโอคอนเทนต์ต่าง ๆ เมื่อถ่ายวีดีโอต่าง ๆ จากกล้อง GO และทำการเชื่อมต่อกับแอปบนสมาร์ตโฟนแล้ว จะมีฟีเจอร์ FlashCut ที่จะสามารถช่วยผู้ใช้ตัดต่อวีดีโอได้อย่างง่ายดาย โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องทำเอง ฟีเจอร์ FlashCut นี้จะใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในการหาช็อตที่ดีที่สุด และระบุสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำมารวมเป็นวีดีโอที่ดี

https://www.beartai.com/wp-content/uploads/2019/08/auto_editing.mp4

Insta360 GO นี้มีสีขาวสีเดียว เปิดตัวที่สหรัฐฯ อยู่ที่ราคา 199.99 เหรียญเท่านั้น สามารถสั่งออนไลน์มาเมืองไทยได้ในราคา 220 เหรียญ หรือราว ๆ 6750 บาทเท่านั้น ฟรีค่าขนส่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook