ลำโพงพกพาที่ง่ายและสะดวกจนอาจลืมไปเลยว่ากำลังใช้อยู่

ลำโพงพกพาที่ง่ายและสะดวกจนอาจลืมไปเลยว่ากำลังใช้อยู่

ลำโพงพกพาที่ง่ายและสะดวกจนอาจลืมไปเลยว่ากำลังใช้อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหมู่คนที่ชอบฟังเพลงอาจเบื่อหน่ายกับปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่น Head phone แบบสอดหูซึ่งอาจมีสายเกะกะ และแบบ True Wireless แม้จะสะดวกไร้สาย แต่การที่ต้องเสียบใส่หูอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้รำคาญหรือไม่ได้ยินเสียงข้างนอก หรือหากจะเปลี่ยนไปใช้แบบลำโพงก็ต้องคอยจับคอยถือทำให้ได้ระยะการฟังเสียงที่ไม่พอดี

Bose SoundWear Companion ลำโพงในรูปแบบคล้องคอที่มีความสะดวกสบายในการใช้งาน กับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ด้วยการใช้งานง่ายแค่เพียงนำมาวางไว้บนบ่อพาดคอของคุณ เพียงเท่านี้การฟังเพลงของคุณก็เข้าที่เข้าทาง

s__8831048

ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถทำงานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 12 ชั่วโมง ด้วยการวางพาดบนบ่ารอบคออย่างพอเหมาะและระบบเสียงที่ชัดเจน คุณสามารถเดินไปไหนมาไหนภายในบ้านโดยไม่ต้องยุ่งยากกับมันจนอาจลืมไปเลยว่าพกมันอยู่ พร้อมทั้งมีลำโพงสื่อสารภายในตัวและเชื่อต่อกับ Siri ผ่าน Hands-free และเมื่อมีสายเข้า Bose SoundWear ก็จะสั่นเบา ๆ ให้รู้ ซึ่งสามารถกดปุ่มรับสายที่ตัวเครื่องได้เลย

s__8831049
s__8831050
s__8831051

ถือเป็นลำโพงพกพาที่ค่อนข้างแปลกตาในวันนี้ กับประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้สอย ไม่ว่าคุณกำลังจะทำอะไรก็ไม่ต้องพะวงกับการพกพาและระดับเสียงเพราะตัวลำโพงมีระบบเสียงคุณภาพอยู่แล้ว อีกทั้งยังได้ยินเสียงบรรยากาศโดยรอบได้ด้วยหากเปรียบเทียบกับหูฟังแบบสอดหู เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ในบ้านหรือที่พักที่คุณต้องฟังเพลงพร้อมกับทำกิจวัตรต่าง ๆ ไปด้วย แต่สำหรับที่สาธารณะแล้วคงไม่เหมาะเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook