[IFA2019] พาสัมผัส Lenovo ThinkPad และ Lenovo ThinkBook คอมฯ ระดับองค์กรที่สเปกและปลอดภัยดีขึ้น

[IFA2019] พาสัมผัส Lenovo ThinkPad และ Lenovo ThinkBook คอมฯ ระดับองค์กรที่สเปกและปลอดภัยดีขึ้น

[IFA2019] พาสัมผัส Lenovo ThinkPad และ Lenovo ThinkBook คอมฯ ระดับองค์กรที่สเปกและปลอดภัยดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดท้ายกับ Lenovo ในกลุ่มธุรกิจไม่ว่าจะเป็น ThinkPad, ThinkBook มาดูกันว่าเทคโนโลยีในกลุ่มของ Commercial ทั้งคู่จะมีอะไรที่แตกต่างจากรุ่นไหน

Lenovo แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ Smarter Technology ที่ตะตอบโจทย์ในการทำงานในแบบ The New Way To Work ทุกที่คือที่ทำงาน ทั้งร้านกาแฟ, การท่องเที่ยว, พื้นที่ส่วนตัว และอื่นๆ

Lenovo ThinkPad

ความแตกต่างของ Thinkpad ที่เป็นจุดเด่นจนถึงทุกวันนี้

Performance and Mobility

  • รองรับ CPU Intel Core 10 Gen
  • รองรับ WiFi 6 สำหรับคอมพิวเตอร์กลุ่ม Laptop ในระดับ Enterprise

Creativity

  • รองรับเสียง Dolby ATMOS
  • หน้าจอ 4K ความละเอียดสูง

Durability and Realibity

  • ยังคงเน้นเรื่องความทนทานระดับทางทหารมาใช้กับ ThinkPad

Security

  • ThinkShield เน้นเรื่องความปลอดภัยที่ยังคงเป็นผู้นำ
  • มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่โดดเด่น
  • การเข้ารหัสในการถึง File ที่ปลอดภัยอย่างมาก

โดยในตระกูลของ Lenovo ThinkPad จะมีรุ่นใหม่ออกมาด้วยการ

ThinkPad X1 Carbon (7th Gen) เป็นรุ่นปกติ ออกแบบให้รองรับกับ 4G LTE และรวมไปถึงในเรื่องของเครื่องที่ยังคงแข็งแรงและเบาบาง ขุมพลังเปลี่ยนเป็น Intel Core 10 Generation รุ่นล่าสุด

ThinkPad X1 Yoga (4 Gen) จะเป็นเวอร์ชั่น X1 Carbon ที่พับได้เทคโนโลยีเหมือนกับรุ่นปกติ และยังรองรับ 4G LTE เหมือนกันครับ ขุมพลังเปลี่ยนเป็น Intel Core 10 Generation รุ่นล่าสุด

และยังมาพร้อมกับรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวรุ่นกลาง ThinkPad T490 และเป็น ThinkPad X490 ที่พับได้และสเปกเครื่องที่คุ้มค่า จริง

อีกรุ่นที่เปิดตัวในงาน IFA 2019 อย่าง ThinkpadL13 / L13 Yoga จะเป็นคอมพิวเตอร์ในกลุ่มของ ThinkPad ที่ราคาไม่แพง และสิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Lenovo Thinkbook

ในกลุ่มนี้เพิ่งเปิดตัวไม่นาน เน้นเรื่องความบางเบา, วัสดุอะลูมิเนียม, เปิดปิดได้ง่าย, เข้าระบบได้แค่ Step เดียว, เชื่อมต่อได้แบบระดับ Smart Phone แบตฯอึดอย่างมาก และยังสามารถทำงานในกลุ่มองค์กร มีความทนทาน, ความปลอดภะย และยังได้ประกันระดับเดียวกับ ThinkPad

if_le_pre_20190905_212821

ซึ่งในกลุ่มนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รีวิวในรุ่น ThinkBook 13s แล้ว แต่ว่าสำหรับในงาน IFA 2019 จะมาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core 10 Generation ทำให้เครื่องจะแบตฯ อึดขึ้น เป็นต้น อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นเพียงแค่บางส่วนของ Lenovo ที่สร้างให้คุณพบว่า Smarter Technology ที่ให้คุณสามารถทงานำได้ทุกที่ทุกเวลาเลยครับ แต่คุณจะใช้งานอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook