[IFA 2019] พาสัมผัส Lenovo Yoga Smart Tab M7 / M8 การกลับมาของ Tablet เปลี่ยนแปลงรูปร่างได้

[IFA 2019] พาสัมผัส Lenovo Yoga Smart Tab M7 / M8 การกลับมาของ Tablet เปลี่ยนแปลงรูปร่างได้

[IFA 2019] พาสัมผัส Lenovo Yoga Smart Tab M7 / M8 การกลับมาของ Tablet เปลี่ยนแปลงรูปร่างได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก Notebook ตระกูล Yoga และ ideaPad ที่ได้นพเสนอไปด่อนหน้านี้ วันนี้ทีม Sanook! Hitech ขอนำเสนอ Android Tablet ที่น่าสนใจไม่แพ้กันได้แก่ Yoga Smart Tab และ รุ่นเล็กอย่าง Lenovo Tab M7 / M8 จะน่าสนใจแค่ไหน รับชมกันต่อเลย

Lenovo Tab M7 / Tab M8

สำหรัลกลุ่ทนี้เป็นรุ่นต่อจากของเดิม เน้นความคุ้มค่าและราคาไม่แพง ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น กับขนาด 7 และ 8 นิ้ว ประสิทธิภาพ ถือว่าใช้งานทั่วไปได้สบาย ตฝคาดว่าราคาจะจับต้องได้มากขึ้น

Lenovo Yoga Smart Tab M8 (2 Gen)

ก่อนที่จะพาไป ตำนาน Tablet 3 in 1 ขอนำเสนอ Lenovo Yoga Smart Tab M8 ที่ยังคงเป็ยรูปทรงปกติ และมาพร้อมกับฐานที่สามารถยังเข้า หรือ ออกได้ง่ายดาย มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด Full HD และลำโพง Dual Speakers ทั้งบนและล่าง

ด้านขุมพลัง เลือกใช้ MediaTek Heilo A22, RAM 2 GB ความจำให้เลือกทั้ง 16 - 32GB เพิ่มความจำได้รองรับซิมการ์ดใช้งาน 4G ได้สะดวก และมีฐานวางเพื่อใช้สั่งงานผ่าน Google Assistant และชาร์จไฟได้สบายๆ ราคายังไม่เปิดเผย

Lenovo Yoga Smart Tab M7 (2 Gen)

le_ifa_20190904_172301
le_ifa_20190904_172308

การกลับมาของtable ที่มีฐานพร้อมลำโพงคู่จาก JBL ความพิเศษอยู่ที่ ฐานที่สามารถปรับเปลี่ยนเครื่องได้ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันทั้ง วางเฉยๆ จะยกขึ้นพิมพ์ได้, Stand, หรือจะแขวนได้ โดยหน้าจอเป็นแบบ Touch Screen แบตเตอรี่ภายในถึง 7,000 mAh ถือว่าใหญ่มากขึ้น

ขุมพลังของเครื่องรุ่นนี้ที่เลือกใช้คือ Snapdragon 439, RAM 3 – 4GB / ความจำในตัว 32 – 64GB สามารถเพิ่มความจำผ่าน Micro SD ได้ด้วย จนเรียกได้ว่าสเปกของมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และรองรับ 4G LTE เช่นเดียวกัน ราคาและวันจำหน่ายต้องลุ้นกันต่อไป

Lenovo Smart Display 7 นิ้ว

le_ifa_20190904_163627

หน้าจออัจฉริยะ ที่คุณสามารถเชื่อมต่อ Google Assistant และไว้สั่งงานอุปกรณ์อื่นได้ ทำหน้าที่คล้าย google home ที่มีหน้าจอเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เซอร์ไพรส์คือ การที่ Lenovo ได้จับมือกับ Disney เปิดตัว Lenovo Mirage AR With Marvel เครื่องเล่นเกมที่มีเทคโนโลยี VR แต่ความโดดเด่นมีดังต่อไปนี้

  • จะทำงานอุปกรณ์ รวมกับMarvel Dimension Of Heroes เกม VR เสมือนที่ทำให้คุณเป็น Super Hero มีโหมดทั้งเล่นเกมปกติ หรือจะเป็น Survival Mode, Multi-Mode ต่อเชื่อมได้หลายอุปกรณ์ให้เพื่อนคุณมีส่วนร่วม
  • เกมอื่นที่รองรับ Star Wars JEDI CHALLENGES (เกมเดิมที่เคยรองรับ)

ทั้งหมดต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเริ่มจำหน่ายกันเมื่อไหร่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook