realme XT จัดใหญ่ ให้กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล! บอกเลยว่าสายรักธรรมชาติต้องมี!

realme XT จัดใหญ่ ให้กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล! บอกเลยว่าสายรักธรรมชาติต้องมี!

realme XT จัดใหญ่ ให้กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล! บอกเลยว่าสายรักธรรมชาติต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่อง กับทุกการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จาก realme ค่ายดีค่ายเด็ดที่ขยันปล่อยของทุกเดือน ล่าสุดกับสมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับคนรุ่นใหม่ realme XT ที่มาพร้อมสโลแกน “64MP 4 เลนส์ สเปคสุดล้ำ” ที่ทางเรียลมีเคลมว่ารุ่นนี้เหมาะมากกับคนชอบถ่ายภาพธรรมชาติ หรือถ่ายรูปแนวสารคดี ส่วนจะเพราะอะไร และผลลัพธ์ของรูปที่ได้จะออกมาสวยล้ำสมคำร่ำลือแค่ไหน ตามมาแกะกล่องเช็คสเปคแบบละเอียดๆ กันเลย

1. กล้องหลัก 64 MP ที่ช่างภาพสารคดีระดับโลกใช้จริง

กลายเป็นซิกเนเจอร์ของเรียลมีไปแล้ว กับการมีกล้องหลัง 4 ตัว ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายภาพทุกรูปแบบให้สวยคมชัด พร้อม AI สุดชาญฉลาดที่ช่วยให้ทุกภาพแจ่มขึ้นได้อีก แต่เหตุผลที่ realme XT มีดีมากกว่ารุ่นอื่นๆ ก็เพราะเขามาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ที่ถือเป็นกล้องหลังความละเอียดสูงที่สุดตัวแรกของประเทศไทย แถมยังมีชิปเซ็ตรุ่นอัปเกรดใหม่ snapdragon 712 AIE ช่วยให้ทุกการใช้งานสมาร์ทยิ่งขึ้น

realme XT

นอกจากนี้ เรียลมียังได้ชวน แอรอน ฮิวอี้ ช่างภาพสารคดีชื่อดังอย่าง National Geographic มาร่วมทีมในฐานะ Chief Photography Officer รับหน้าที่ช่วยพัฒนากล้องของ realme XT ให้สามารถถ่ายภาพวิวธรรมชาติได้อย่างสวยคมชัดทุกรายละเอียด ทำให้เราต้องถือโอกาสคว้า realme XT ออกไปทดสอบการจับภาพธรรมชาติใกล้ตัว ว่าจะสวยจัดชัดเป๊ะแค่ไหน

realme XT

realme XT

realme XTไม่ใช่แค่ Super Wide แต่ยังให้ภาพสีสดคมชัดยิ่งขึ้นทันใจ

ความสามารถของกล้องหลังแต่ละตัวของ realme XT นั้นแตกต่างกันออกไป โดยกล้องตัวที่ 1 เหมาะสำหรับถ่ายภาพมุม Super Wide 119 องศา ความละเอียด 8 MP HD สามารถจับภาพมุมกว้างได้มากกว่าเดิม ถูกใจสายเอาท์ดอร์เขาล่ะ

realme XT

realme XT

realme XT

realme XTภาพจากกล้องหลักความละเอียด 64 MP คมชัดทั้งคน สัตว์ สิ่งของ

กล้องตัวที่ 2 ซึ่งเป็นกล้องหลัก พระเอกของเราในครั้งนี้ พกพาความสามารถระดับจับภาพละเอียด 64 ล้านพิกเซล ได้ภาพละเอียดสวยคมแค่ไหน พิสูจน์ได้กันเองด้วยสายตา

realme XT

realme XTถ่ายรูปบุคคลแบบชัดเป๊ะด้วยโหมด Clear Portrait

กล้องตัวที่ 3 เหมาะสำหรับถ่ายภาพบุคคลด้วยโหมด Clear Portrait 6 รูปแบบ ที่ปรับความสวยงามของใบหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะแม้ชาวเอาท์ดอร์จะรักสายลมแสงแดดแค่ไหน แต่ก็ต้องอยากตั้งกล้องถ่ายรูปตัวเอง หรือเพื่อนฝูงติดไม้ติดมือกลับบ้านบ้างแหละ

realme XTความสามารถของเลนส์ Ultra Macro

กล้องตัวที่ 4 ยิ่งจำเป็นหนักมากสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ด้วยเลนส์ Ultra Macro ความละเอียด 2 MP HD และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/2.4 รับรองว่าจับภาพได้ละเอียดตั้งแต่ขามด หนวดผึ้ง ไปจนถึงหยดน้ำที่เกาะอยู่บนกลีบดอกไม้ งานนี้ต้องมีส่งภาพเข้าประกวดกันบ้างล่ะ

realme XTงานเซลฟี่ระดับ Ultra Clear

ถึงกล้องหลังทั้ง 4 ตัวจะสุดล้ำ แต่ realme XT ก็ไม่ละเลยคนรักการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล พร้อม Ultra Clear Selfie ชัดที่เรา แล้วปล่อยให้ภูเขาต้นไม้ใบหญ้าเบลอๆ เป็นแบ็กกราวด์บ้างก็ได้จ้า

2. สแกนนิ้วไว ใช้งานได้ทันใจทุกนาทีที่ต้องการ

realme XT

ยิ่งความสวยงามของภาพที่ถ่ายแสดงผลออกมาบนหน้าจอแบบ Super AMOLED FHD+ ภายใต้กระจก Gorilla Glass 5 บอกเลยว่า สบายตา สบายใจ ได้ฟีลเหมือนตัวเองสวมบทช่างภาพสารคดีมืออาชีพจริงๆ

แค่เหมาะกับถ่ายรูปธรรมชาติยังไม่พอ เพราะคำว่า “ธรรมชาติ” นี่แหละที่ทำให้การทำงานของเครื่องต้องฉับไวและทันใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ยิ่งอยากได้ช็อตประทับใจ ยิ่งต้องไว! ซึ่งก็หมดห่วงเมื่อใช้ realme XT สมาร์ทโฟนที่พร้อมใช้งานทันทีเมื่อสแกนนิ้ว โดยใช้เวลาเพียง 0.34 วินาที จึงพร้อมจับภาพชัดทุกสถานการณ์

3. แบตอึด ชาร์จเร็วทันใจ

realme XT

และก็อย่างที่รู้ว่าเมื่อออกสู่ธรรมชาติแล้ว การจะมาหาที่ชาร์จแบตบ่อยๆ หรือชาร์จทิ้งไว้นานๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งถ้าใช้ realme XT ก็ตัดปัญหานี้ทิ้งไปได้เลย เพราะ realme XT มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh พร้อม 20 W VOOC Flash Charging 3.0 ช่วยให้ชาร์จได้เร็วขึ้น ชาร์จไปใช้มือถือไปก็ไม่อันตราย แถมตัวเครื่องก็ไม่ร้อนอีกต่างหาก ยิ่งช่วงที่รีบมากๆ แค่ใช้สายชาร์จแบบ Type – C ก็เติมแบตให้เพิ่มขึ้นถึง 55% ได้ภายในครึ่งชั่วโมง

realme XT

ส่วนถ้าคุณอยากจะพักเล่นเกมเพื่อเปลี่ยนอิริยาบถ realme XT ก็ยิ่งเหมาะได้อีก เพราะตัวเครื่องได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขีดขั้นให้ตอบสนองการเล่นเกมทุกรูปแบบ ทั้ง TouchBoost ที่พัฒนาการตอบสนองต่อการสัมผัสไวขึ้น เสถียรขึ้น ช่วยรีดประสิทธิภาพและความเร็วในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น ทางเรียลมีเคลมมาว่าสามารถมอบประสบการณ์เล่นเกมที่เทียบเท่านักกีฬา E-Sports เลยทีเดียว ซึ่งถึงคุณจะไม่ได้เซียนเกมขนาดนั้น แต่เล่นไปนานๆ ก็เพลินจนวางไม่ลง ทาง realme XT ก็ขอรับประกันอีกว่าตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อนที่ดี ช่วยให้เครื่องเย็นขึ้น 14% ขณะเล่นเกม จะจับตัวเครื่องนานแค่ไหน ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะร้อน เล่นเกมกันได้สบายแบบยาวๆ

realme XT

realme XT

อ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้วยิ่งรู้สึกว่า realme XT คือสมาร์ทโฟนที่เกิดมาเพื่อคุณแน่ๆ ก็ไปเลือกซื้อหากันได้ตามอัธยาศัย realme XT มี 2 สีให้เลือก สวยทั้ง Pearl White และ Pearl Blue ด้วยดีไซน์โค้งสามมิติ Sparkling Hyperbola Light หยิบขึ้นมาใช้ทีไร ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook