ส่อง Gadget สุดล้ำที่จะเข้ามาแสดงในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบสุดท้ายของปีนี้ 

ส่อง Gadget สุดล้ำที่จะเข้ามาแสดงในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบสุดท้ายของปีนี้ 

ส่อง Gadget สุดล้ำที่จะเข้ามาแสดงในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบสุดท้ายของปีนี้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้แล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 6 ตุลาคม 2019 ที่จะถึงนี้แล้ว หลายคนก็อยากรู้ว่านอกจากรายชื่อมือถือที่แนะนำไปก่อนหน้านี้ ภายในงาน จะมี Gadget อะไรล้ำๆ บ้าง เนื่องจากผู้จัดงานใจดี นำ Gadget มาให้อวดโฉมกันแบบครบเครื่องเลยทีเดียว 

Plantronics 

tme_gadget001

Plantronics ได้มีการเปิดตัวหูฟังใหม่ 3 รุ่น ทั้ง หูฟังรุ่น BackBeat Pro 5100 ไมโครโฟน 4 ตัว ไน้สายใช้งานได้นานสุดที่ 13 ชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อได้อย่างอิสระมากขึ้น 

tme_gadget021
 
BackBeat FIT3200 ที่เป็นแบบ True Wireless ความแตกต่างในเรื่องของการออกกำลังกาย เป็นแบบคุณภาพเสียงที่ดี และได้ยินเสียงรอบข้าง เข้ามาได้ และเสถียรมากกว่าเดิม 


 
BackBeatFIT 6100 เหมาะกับการออกกำลังกาย แต่เป็นแบบ Headphone เหมาะกับคนชอบเข้า Gym และใช้งานได้นานสุด 24 ชั่วโมงได้ และสบายทเบา ไม่ลื่น ไม่คับมาก ใส่สบายกำลังดี 

ทั้งหมดนี้สามารถพบได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2019 แต่ถ้าอยากทราบรายละเอียด ทีม Sanook! Hitech จะนำมารีวิวทดลองฟังกัน โดยรุ่นที่จะเริ่มก่อนคือ BackBeat Pro 5100  

Skullcandy 

สำหรับ Skullcandy หูฟังสายอินดี้ที่พาคุณย้อนกลับไปในวันแรกที่ทำไมคุณถึงฟังเพลงนั้นขึ้นมากับความรู้สึที่่ดีมากของหูฟังตัวนี้ได้เปิดตัวทั้ง Venue, Indy, Push เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการ สามารถอ่านรีวิวทาง Sanook! Hitech ได้ดังนี้ 

>> ทดลองเล่น! หูฟัง Skullcandy Push True Wireless รุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นครบใส่ออกกำลังกายได้ 

>> รีวิวหูฟังไร้สาย Skullcandy Indy True Wireless หูฟังสุดเฟี้ยว แบตอึด กันเหงื่อ กันน้ำ รุ่นล่าสุด 

>> รีวิว "Skullcandy Venue" หูฟังไร้สายที่เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ 

 

HTC Vive 

tme_gadget008

แม้ว่าตอนนี้ HTC ยังไม่มีมือถือขาย แต่ก็ได้มีการนำ HTC Vive Cosmos รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับแว่น VR จาก HTC ที่มีจุดเด่นในเรื่อง การสั่งงานผ่าน controller แบบใหม่ จับง่าย และ ความละเอียดสูงขึ้น ถอดได้ง่ายมากขึ้น ทำงานไว และไร้สาย 
 และเชื่อมต่อง่ายผ่าน เสียบกับ Notebook ก็ใช้งานได้ทันที รองรับเกมบน PC ได้เหมือนเดิม ราคา 30,990 บาท ประกันผ่าน ซินเนค นอกจากนี้ยังมีเกมที่สามารถเล่นเกม HTC Vive ที่ผลิตโดยคนไทย คาดว่าจะเปิดตัวและให้เล่นได้กันในเร็วๆ นี้ 

tme_gadget011
tme_gadget012
tme_gadget016
tme_gadget017

และยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น หลอดไฟ Phlips Hue, เครื่องกรองอากาศ Xiaomi, เครื่องควบคุมแอร์ Ambi ที่สามารถสั่งงานผ่านมือถือ, Garmin Fenix 6 รุ่นใหม่ล่าสุดก็ได้นมาโชว์ในงานนี้ และอื่นๆ อีกมากมาย 

ทั้งหมดนี้รอให้คุณได้สัมผัสในงาน Thailand Mobile Expo 2019 3 – 6 ตุลาคม 2019 นี้ ที่ไบเทค บางนา แนะนำว่านั่งรถไฟฟ้า BTS จะสะดวกสุดนะครับ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่อง Gadget สุดล้ำที่จะเข้ามาแสดงในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบสุดท้ายของปีนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook