Belkin แนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับ Samsung Galaxy Note 10 เพื่อการเชื่อมต่อ และ ชาร์จไฟ

Belkin แนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่อ และ ชาร์จไฟ ผ่าน Samsung Galaxy Note 10

Belkin แนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่อ และ ชาร์จไฟ ผ่าน Samsung Galaxy Note 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Belkin เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อภายใต้การดำเนินการ Belkin International ที่ได้ควบรวมกิจการกับ Foxconn Interconnect Technology (FIT) ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมให้ผู้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติที่โดดเด่นบนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ รวมถึงการชาร์จเร็วที่ 25 วัตต์ และ 45 วัตต์ ทั้งชาร์จผ่านสายเคเบิ้ล และชาร์จไร้สาย ออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวกใช้งานกับทุกคน

 Belkin

อะแดปเตอร์ RockStar™ 3.5mm Audio + USB-C™

RockStar Audio + Charge 3.5 มม. ให้การเชื่อมต่อใช้งานได้พร้อม 2 พอร์ต สามารถเปลี่ยน Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ให้กลายเป็นเครื่องมัลติทาสก์ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น พอร์ต USB-C ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว ในขณะเดียวกันแจ็คออดิโอ 3.5 มม. ผู้ใช้สามารถฟังเพลงหรือคุย/รับสายโทรศัพท์ไปพร้อมกันได้ อะแดปเตอร์ RockStar นี้ยังรองรับการชาร์จเร็วที่ 25 วัตต์เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่มีเทคโนโลยี Quick Charge 2.0 หรือ USB Power Delivery

ราคา: 1,590 บาท

หัวชาร์จ BOOSTCHARGE™ 27W USB-C™ + 12W USB-A Home Charger

อุปกรณ์หัวชาร์จแบบ 2 พอร์ต USB-C และ USB-A ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษรองรับเทคโนโลยีการจ่ายกระแสไฟแบบ Power Delivery ให้การชาร์จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมเพื่อรองรับการชาร์จเร็วสำหรับ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 50% ภายในเวลา 30 นาที (ชาร์จผ่านสาย USB-C เท่านั้น*) พอร์ตที่สอง (USB-A) ให้กำลังไฟสูงสุด 12 วัตต์ เพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้รวดเร็วเช่นกัน

ราคา: 1,990 บาท

Belkin

หัวชาร์จ BOOSTCHARGE™ USB-C™ Home Charger + Cable with Quick Charge™ 4+

อุปกรณ์สำหรับการชาร์จที่รวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จแบบเร่งด่วน เช่น ชาร์จระหว่างที่ออกกำลังกาย จัดเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุม หรือในช่วงทำอาหารเย็นเป็นต้น ที่พอร์ต USB-C ของเครื่องชาร์จรุ่นนี้จ่ายกำลังไฟได้สูงสุด 27 วัตต์ด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 4 + และมาพร้อมกับสายชาร์จความยาว 1.2 เมตร สามารถเพิ่มระดับแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับได้ 50% ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น สามารถนำไปใช้งานกับอุปกรณ์อื่นที่รองรับการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 2.0, 3.0, 4.0 และอุปกรณ์ที่รองรับ USB-PD ได้ทั้งหมด รวมถึงรองรับการชาร์จ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้เต็มประสิทธิภาพ 25 วัตต์

ราคา: 1,690 บาท

 Belkin

แท่นชาร์จไร้สาย BOOSTUP™ Wireless Charging Stand and Charging Pad 10W

ได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมเพื่อให้ชาร์จไร้สายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพทั้งการวางในแนวนอนและแนวตั้ง แท่นชาร์จไร้สาย BOOST ↑ UP ออกแบบให้สามารถชาร์จผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้ คุณสามารถวางโทรศัพท์ลงไปเพื่อชาร์จได้ทันที โดยไม่ต้องถอดเคสออก

แท่นชาร์จแบบแนวตั้งราคา: 2,490 บาท

แท่นชาร์จแบบแนวนอนราคา: 1,990 บาท

 Belkin

แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ Wireless Charging Vent Mount 10W – Wireless Car Charger

ชาร์จพลังงานแบบไร้สายที่รวดเร็วตรงไปยังโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ในรถของคุณได้สะดวกง่ายดาย ด้วยคลิปเมาท์ที่ออกแบบมาให้ยึดกับช่องระบายอากาศในรถยนต์ได้พอดี และสามารถปรับขยายให้พอดีกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุดถึง 5.5 นิ้ว

ราคา 2,790 บาทBelkin

มอบการเชื่อมต่ออันยอดเยี่ยมผ่านพอร์ต USB-C

ฮับมัลติพอร์ต Belkin USB-C™ สามารถทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Samsung DeX ได้และเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อโทรศัพท์ Note10 | Note10+ เข้ากับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆ เช่น โปรเจคเตอร์ จอมอนิเตอร์ความละเอียดสูง 4K (30Hz), SD Card และแฟลชไดร์ฟ เป็นต้น และตัวฮับสามารถส่งกระแสไฟไปยังอุปกรณ์โดยตรง สามารถต่ออุปกรณ์เสริมพร้อมชาร์จไฟผ่านฮับได้พร้อมกัน ยิ่งไปกว่านั้นฮับรุ่นนี้มีพอร์ตแลนความเร็ว 1Gb เพื่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับโทรศัพท์ของคุณ

ราคา: 3,990 บาท

 

อะแดปเตอร์ RockStar™ 3.5mm Audio Cable with USB-C™

เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบได้ทุกที่ด้วยสายสัญญาณเสียง USB-C to 3.5 มม. ให้คุณเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบ USB-C เข้ากับเครื่องเสียงในรถยนต์หรือเครื่องเสียงภายในบ้านได้สะดวกง่ายดาย มีความยาวขนาด 3 ฟุต และ 6 ฟุต ให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ

ราคา: 1,090 บาท

สายเคเบิ้ล MIXIT™ USB-C™ to USB-C

สายชาร์จ Belkin MIXIT ↑™ USB-C to USB-C ช่วยให้คุณจ่ายกระแสไฟไปยังอุปกรณ์ที่เป็น USB-C ได้ทั้งหมด รองรับกระแสไฟได้มากถึง 3 แอมป์ สามารถถึงซิงค์ไฟล์ข้อมูล รูปภาพหรือไฟล์เพลงไปยังคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กด้วยความเร็วสูงสุด 480Mbps

ราคา: 590 บาท

สาย MIXIT™ Metallic USB-C™ to USB-C

สาย Belkin MIXIT ™ Metallic USB-C to USB-C เป็นสายชาร์จที่ออกแบบได้สวยงาม ดูหรูหราด้วยวัสดุเมทัลลิก มี 4 สีให้เลือกทั้ง สีทอง สีเทา สีขาวและสีดำ สามารถซิงค์ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กด้วยพอร์ต USB-C ที่ความเร็วสูงสุด 480 Mbps เหมาะสำหรับการโอนไฟล์เพลง รูปภาพและไฟล์ข้อมูลต่างๆ

ราคา: 990 บาท

Belkin

สาย MIXIT™ DuraTek™ USB-C™ Cable Built with DuPont™ Kevlar®

MIXIT ↑™ DuraTek ได้รับการออกแบบและผลิตด้วยขั้นตอนที่เหนือมาตรฐาน เพื่อให้มีความทนทานมากเป็นพิเศษ เส้นใยเคฟล่าร์ถูกนำมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งที่ภายในและมีเชือกไนลอนถักที่ช่วยลดความเสียหายต่อสายเคเบิ้ลภายนอก นวัตกรรมเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขั้นมาเพื่อให้เป็นสาย USB-C ที่แข็งแกร่ง และทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า

ราคา: 1,190 บาท

Belkin

หูฟังอินเอียร์ RockStar™ USB-C™

โทรศัพท์ไม่มีแจ็คออดิโอ 3.5 มม. หรือ? ไม่เป็นปัญหาที่ต้องกังวลเพราะหูฟังแบบอินเอียร์รุ่นใหม่ของ Belkin มาพร้อมวงจรแปลงสัญญาณในตัว เพื่อให้คุณฟังเพลงโปรดของคุณกับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้อย่างเพลิดเพลินและหูฟังออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมเสริมความแข็ง็งแรงในจุดสำคัญเพื่อให้ทนต่อการใช้งานทุกๆ วัน

หูฟัง Belkin RockStar ™ USB-C ™มีสองสี (สีขาว และสีดำ)

 (สินค้าพร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้)

สินค้าพร้อมจำหน่าย

อุปกรณ์เสริม Belkin เกรดพรีเมี่ยมสำหรับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 10 และ 10+ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี (เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในบรรจุภัณฑ์) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศและร้านค้าออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook