Apple เปิดตัว "AirPods Pro" รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Apple เปิดตัว "AirPods Pro" รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Apple เปิดตัว "AirPods Pro" รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องลุ้นอีกแล้วครับสำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของ AirPods Pro ใหม่ เพราะล่าสุดนั้นทาง www.apple.com/newsroom ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเองแล้วว่า AirPods Pro ใหม่ เปิดตัวแล้ววันนี้และพร้อมจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ซึ่งจุดเด่นของ AirPods Pro ใหม่คือมันมาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ เพื่อเสียงที่เต็มอิ่มสมจริงนั้นเองครับ

Apple AirPods Pro
สำหรับ AirPods Pro ใหม่ จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ถูกสร้างให้มีโครโฟนที่หันเข้าด้านในจะฟังเสียงภายในหู เพื่อตัดเสียงที่คุณไม่อยากได้ยินออกด้วยสัญญาณต้านเสียงรบกวนเช่นกัน

ดีไซน์แบบ System in Package ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยการจัดวางส่วนประกอบแต่ละชิ้นให้สอดคล้องกับรูปทรงของหูคน เพื่อให้ใส่สบาย กระชับ และมั่นคงที่สุด

การตัดเสียงรบกวนจะปรับ การทำงานอย่างต่อเนื่องที่อัตรา  200 ครั้งต่อวินาที เพื่อเสียงที่ เต็มอิ่มสมจริง คุณจึงเพลิดเพลิน ไปกับเพลง พ็อดคาสท์ และ การคุยโทรศัพท์ได้อย่างเต็มที่

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

ถ้าอยากได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวละก็ แค่บีบเซ็นเซอร์แรงกดบนก้านค้างไว้เพื่อสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟกับโหมดฟังเสียงภายนอก ซึ่งจะปล่อยเสียงจากภายนอกเข้ามาเพื่อให้คุณ ได้ยินสิ่งต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขณะที่กำลังคุยกับคนที่อยู่ใกล้ๆ

เสียงเบสอันทรงพลังได้จากไดรเวอร์ลำโพงแบบ High-excursion ความผิดเพี้ยนต่ำที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในได้ยินเสียงเหมือนกับที่คุณได้ยิน จากนั้น AirPods Pro จะปรับแต่งรายละเอียดของเสียงโดยการปรับความถี่ของเสียงกลางและเสียงต่ำ

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

 ตัวขยายสัญญาณคือขุมพลังที่ขับเคลื่อนไดรเวอร์ของลำโพงเพื่อตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และทำงานร่วมกับชิพ H1 เพื่อควบคุมระดับเสียง

ตัวขยายสัญญาณที่มีช่วงไดนามิกสูงถ่ายทอดเสียงที่คมชัดและใสสะอาด ทั้งยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขั้นสุด จึงช่วยให้ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

ประสิทธิภาพและการออกแบบ ชิพนี้ เล็กพริกขี้หนู

ถึงจะมีขนาดแค่นิดเดียว  แต่ AirPods Pro ก็อัดแน่นเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยี เพราะสร้างขึ้นบนพื้นฐานการดีไซน์แบบ System in Package ของเรา โดยมีชิพ H1  ที่เป็นขุมพลังสำหรับทุกอย่าง  ตั้งแต่เรื่องเสียงไปจนถึง Siri

ชิพ H1 ที่ออกแบบโดย Apple นั้นใช้คอร์ระบบเสียงถึง 10 คอร์ เพื่อให้การประมวลผลเสียงมีความหน่วงต่ำสุดขีด และสามารถตัดเสียงรบกวนได้ในแบบเรียลไทม์

 นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับ ใช้เซ็นเซอร์แรงกดเพื่อควบคุมเพลงและการโทรได้ง่ายๆ ทั้งยังสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอกได้ด้วย

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

AirPods Pro ออกแบบมาให้ พร้อมไปกับคุณทุกที่ เพราะทนทั้งเหงื่อและน้ำแล้วยังมีพอร์ตไมโครโฟนแบบตะแกรงที่ใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงขณะคุยโทรศัพท์ในที่ที่ลมแรงอีกด้วย

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

แบตเตอรี่ไร้สาย แต่สนุกได้เช้าสายบ่ายเย็น

เต็มที่ได้ทุกที่ที่ไปพร้อมกับ AirPods Pro เพราะมันมาพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สายที่ช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดทถึง 24 ชั่วโมงและยังสามารถใช้งานร่วมกัยเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi

Apple AirPods Pro

  • ฟังได้นานกว่า 24 ชม. จากการชาร์จเพิ่มได้หลายครั้งในเคส
  • ฟังได้นานสูงสุด 4.5 ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  • ฟังได้นานประมาณ 1 ชม. ต่อการชาร์จเพียง 5 นาที

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

 นอกจากนี้ AirPods Pro ยังสามารถทนเหงื่อและน้ำ โดยเหมาะสำหรับกีฬาและการออกกำลังกายที่ไม่ใช่ทางน้ำ AirPods Pro ผ่านการทดสอบตามหลักเกณฑ์ของห้องปฏิบัติการที่ได้รับการควบคุม และมีการป้องกันอยู่ที่ระดับ IP4X ตามมาตรฐาน IEC 60529 ความสามารถในการทนเหงื่อและน้ำจะไม่คงอยู่ถาวร ซึ่งความสามารถดังกล่าวอาจลดลงจากการใช้งานตามปกติ ห้ามชาร์จ AirPods Pro ในขณะที่หูฟังยังเปียกอยู่ โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับการทำความสะอาดและการทำให้แห้งที่ https://support.apple.com/kb/HT210711 เคสชาร์จไม่ทนเหงื่อหรือน้ำ

Apple AirPods Pro

AirPods Pro

ทั้งนี้ AirPods Pro ใช้งานได้กับ iPhone 8 หรือใหม่กว่า และ iPod touch (รุ่นที่ 7) ที่ใช้ iOS เวอร์ชั่นล่าสุด และ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว (รุ่นที่ 2 หรือใหม่กว่า), iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว, iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว, iPad (รุ่นที่ 5 หรือใหม่กว่า), iPad Air (รุ่นที่ 3) และ iPad mini (รุ่นที่ 5) ที่ใช้ iPadOS เวอร์ชั่นล่าสุด

สำหรับราคา AirPods Pro อยู่ที่ 9,490 บาทครับ 

Apple AirPods Pro

Update: AirPods รุ่นปกติมีการปรับลดราคา เริ่มต้น 5,990 บาท และ Wireless Charge Case ที่ 7,490 บาท มีผลทันที

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Apple เปิดตัว "AirPods Pro" รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook