เดลล์เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Ultrabook และ คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุด กับขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 10  

เดลล์เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Ultrabook และ คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุด กับขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 10  

เดลล์เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Ultrabook และ คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุด กับขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 10  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dell Technology ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวคอมพิวเตอร์ในกลุ่มของ Consumer ที่อยู่ในระดับ Premium ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและรูปลักษณ์สวยงาม ในราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้ง่ายมากขึ้น และในรอบนี้ Dell ได้เปิดเผยว่า ลูกค้าในทุกวันนี้ทำการบ้านในเรื่องของการทำงานและความบันเทิง ศึกษาความต้องการในการใช้งาน และทำงานเสริมไม่ว่าจะเป็น การตัดต่อคลิปสั้น YouTube อย่างมาก 

เทคโนโลยีที่ Dell ได้ใส่ลงไปกับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการลดแสงสีฟ้า ทำให้ใช้งานได้สบายตา โดยเฉพาะในรุ่น XPS 13 และ XPS 13 2 in 1, Dell Inspiron 2 in 1 สามารถเก็บปากกา ในช่องเก็บปากกาที่บานพับ ถือว่าเหมาะสมมากขึ้น Dell เรียกว่า Pen Garade และปากกาของ Dell เป็นแบบ Full Side เหมือนกับปากกาจริง  

จุดเด่นของ Dell XPS 13 แบบ 2 in 1 รุ่นใหม่จะมีความเป็น Touch and Feel ที่ดีมากและข้างเป็น แม่เหล็กทำให้เก็บปากกาได้ด้านข้าง และยังมาพร้อมกับหน้าจอกว้าง และ บางและเบา ด้วยวัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ 

และรวมถึงการระบายความร้อน Dell Inspiron 7000 Series มีการระบายความร้อนไปทางด้านหลังเครื่อง ดังนั้นทำช่องระบายความร้อนจะไม่ได้ส่งมาที่ข้างล่าง รวมถึงระบบชาร์จไฟในแบบ Express Charge ชาร์จไฟ 80% ในเวลา 1 ชั่วโมง เหมาะกับคนที่เร่งรีบ และมีเวลาจำกัด และยังมาพร้อมกับอะลูมิเนียม  

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ All in One มาพร้อมกับกล้องหน้าที่สามารถปิด และ เปิดได้โดยการกด และทำให้การออกแบบทที่สวยงามและเป็น Timeless Design มากขึ้น พร้อมกับสามารถตั้งได้ในรุ่นของ Dell Inspiron 5000 Series AIO 

ทางด้าน Intel ได้เปิดเผยว่า Intel Core รุ่นที่ 10 ที่มีรหัสว่า Ice Lake จะมีจุดเด่นในเรื่องของการปรับปรุงในเรื่องของ การ์ดจอที่เรียกว่า Intel Iris Plus Graphics ทำให้การทำงานเปลี่ยนแปลงจนเรียกว่าเป็น Smart PC ทำะไรได้หลากหลายมากขึ้น และทำงานกับโปรแกรมที่รองรับ AI มันจะตอบโจทย์การทำงานได้อย่างดี 

ส่วน Comet Lake จะเน้นการทำงานที่รองรับการทำงานที่ดีมากขึ้น โดยมี 6 Core 12 เทรด เพิ่มความเร็วที่สูงขึ้นและประหยัดไฟขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นที่ออกมา 5 ปีที่แล้ว  

การแยกระหว่าง Comet Lake และ Ice Lake ในเรื่องการเรียกจะมีจำนวนที่มากขึ้น ช่วยแยกออกและ Ice Lake จะเน้นเรื่องของคอมพิวเตอร์ที่คุ้มค่า และ Comet Lake เน้นเรื่องของขนาดเครื่องที่บางในกลุ่มของ Ultra Thin นั่นเอง 

สำหรับรายละเอียดของคอมพิวเตอร์ Dell XPS Series และ Dell Inspiron Series รุ่นใหม่สามารถกดอ่านจากพรีวิว ได้ที่นี่ 

>> Computex 2019: Dell Inspiron รุ่นปี 2019 ปรับปรุงให้บางลงและ สเปก ดีมากขึ้น และ ใส่ซิมได้ 

>> Computex 2019 : Dell เปิดตัว XPS 2 in 1 คอมพิวเตอร์พับได้ที่ น้ำหนักเบา และใช้ Intel Core รุ่นที่ 10 

 

สำหรับคอมพิวเตอร์ของ Dell ที่ได้นำเสนอไปทั้งหมดนี้เริ่มจำหน่ายกันแล้ววันนี้ โดยสำหรับรุ่นเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 23,990 บาท ในรุ่น Dell Inspiron 5000 Serie

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เดลล์เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Ultrabook และ คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุด กับขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 10  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook