เริ่มโหวตแล้ว 10 แอปพลิเคชั่นยอดนิยมบน Google Play ประจำปี 2019

เริ่มโหวตแล้ว 10 แอปพลิเคชั่นยอดนิยมบน Google Play ประจำปี 2019

เริ่มโหวตแล้ว 10 แอปพลิเคชั่นยอดนิยมบน Google Play ประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปไม่ทันไรก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี 2019 กันแล้ว บ่อยครั้งที่เราจะเห็นว่าวงการต่างๆ จะออกมาจัดอันดับให้เราได้ทราบกันว่าในหนึ่งปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทั้งนี้วงการไอทีเองก็เช่นกันที่มักเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่า เมื่อเข้าช่วงเดือนท้ายๆ ของปีแต่ละค่ายแต่ละแบรนด์ต้องพากันออกมาจัดอันดับเรื่องเด่นๆ ในหมวดต่างๆ ของตนเองกัน ไม่ว่าจะเป็น 10 อันดับวิดีโอยอดนิยมบน YouTube, 10 อันดับการค้นหาบน Google รวมไปถึงการจัดอันดับแอปพลิเคชั่นยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งของ iOS ที่เผยรายชื่อของแอปพลิเคชั่นยอดนิยมบน App Stroe หรือฝั่งแอนดรอยด์ที่เปิดให้มีการโหวตแอปพลิเคชั่นบนร้านค้าของตัวเองอย่าง Google Play  เช่นกัน

1573749251970gadgets.ndtv.com

และตอนนี้เจ้าแรกที่ออกมาให้เราได้ออกเสียงโหวตกันก่อนใครเพื่อน นั้นก็คือการเปิดให้โหวต"Play Users’ Choice Awards" ของ Google Play ที่เรารู้กันดีว่ามันคือแหล่งดาวน์โหลดทุกอย่างที่กูเกิลมีให้บริการ โดยรวบรวมเอาบรรดา Application ต่างๆ เอาไว้มากมาย มีทั้งแบบที่เสียค่าใช้จ่ายและแบบฟรี และตอนนี้รายชื่อของ 10 แอปพลิเคชั่นที่ทาง Google Play เลือกมาให้เราได้โหวตคะแนนเพื่อหาว่าแอปพลิเคชั่นยอดนิยมบน Google Play ประจำปี 2019 คือแอปพลิเคชั่นไหน? ได้เผยรายชื่อออกมาแล้ว

ทั้งนี้หลักๆ แล้วในส่วนของการให้โหวต "Play Users’ Choice Awards" ของ Google Play ที่เปิดให้เราโหวตในตอนนี้ประกอบไปด้วย 2 ส่วนด้วยกันคือ 1. ส่วนของแอปพลิเคชั่นยอดนิยม 2. ส่วนของเกมยอดนิยม

โดยรายชื่อของทั้ง 10 แอปพลิเคชั่นที่ถูกเลือกมาให้เราโหวตในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

Nimo TV – Play. Live. Share.

1573730737796

เริ่มต้นกันด้วยแอปพลิเคชั่นอย่าง Nimo TV – Play. Live. Share. ไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกที่คอเกมรู้จักกันเป็นอย่างดี และเราเชื่อว่าเกมเมอร์มืออาชีพหลายๆ คนต้องดาวน์โหลดมาติดเครื่องไว้ เพราะตอนเล่นเกม Nimo TV (นีโม่ทีวี) สามารถช่วยให้คุณแบ่งปันความสนุกสนานให้กับผู้คนได้ไม่ต่างจากการดูทีวีเลย เรียกว่าเป็นชุมชนที่คนชอบเล่นเกมมักเข้ามาไลฟ์สตรีมโชว์สกิลการเล่นเกมส์แถมสร้างรายได้ให้อีกด้วย

คุณสามารถดาวน์โหลด Nimo TV – Play. Live. Share มาลองเล่นได้ที่นี่

Enlight Pixaloop - Photo Animator

1573730788835

แอปพลิเคชั่นสำหรับทำภาพนิ่งให้เคลื่อนไหวได้รวมไปถึงการบันทึกเป็นวิดีโอ เรียกว่าเป็นแอปช่วยให้คนที่ต้องการแต่งให้ภาพถ่ายธรรมดากลายเป็นภาพอนิเมชั่น แล้วละก็แอปนี้ช่วยคุณได้ไม่ยากเลย เอาเป็นว่าหากใครต้องการให้ภาพท้องฟ้า สายน้ำเคลื่อนไหวได้ ลองดาวน์โหลด Enlight Pixaloop มาเล่นดูครับรับรองว่ามันจะช่วยให้ภาพความทรงจำของคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

คุณสามารถดาวน์โหลด Enlight Pixaloop - Photo Animator มาลองเล่นได้ที่นี่

TRAVIZGO - ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ทัวร์ แอปทราวิสโก

1573730841349

แอปพลิเคชั่นตัวช่วยสำหรับคนที่รักทางเดินเป็นชีวิตจิตใจ TRAVIZGO หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือในการประหยัดเวลาและค่าใช้งาน แอปพลิเคชั่นท่องเที่ยวทราวิสโกช่วยคุณได้แน่นอน เพราะมันสามารถให้คุณจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก และ ทัวร์ และกิจกรรมท่องเที่ยวมากที่สุดทั่วโลก ราคาโดนใจ พร้อมดีลส่วนลดสุดคุ้มเสร็จภายในแอปพลิเคชั่นเดียว เรียกได้ว่า TRAVIZGO เป็นอีกแอปพลิเคชั่นเด็ดบนมือถือที่แนะนำควรมีติดตัวในเวลาท่องเที่ยว

คุณสามารถดาวน์โหลด TRAVIZGO - ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ทัวร์ แอปทราวิสโก มาลองเล่นได้ที่นี่

WeTV - Dramas, Films & More

wetv-thai

อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่สำคัญมากสำหรับคอซีรี่ส์ WeTV แอปพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่จาก Tencent ที่พร้อมเสิร์ฟซีรี่ย์รักโรแมนติค คอมเมดี้ ,ซีรี่ย์ดราม่าย้อนยุค ,ซีรี่ย์แนวแอคชั่น แฟนตาซี และอื่นๆ อีกมากมายทำให้สามารถเลือกดูได้ตามใจ ตามสไตล์ในแบบที่ตัวเองชอบได้แบบจุใจ

1573730883157

แม้จะเปิดให้บริการในบ้านเราได้ไม่นานแต่ชื่อของ WeTV ก็สามารถกลายมาเป็น 1-10 ของแอปพลิเคชั่นประจำปีที่ทาง Google Play เลือกขึ้นมาให้เราได้โหวตกัน ไม่แน่นะมันอาจเป็นที่หนึ่งของแอปพลิเคชั่นยอดนิยมประจำปี 2019 ได้

หากคุณต้องการชมซีรี่ย์สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://WeTV.VIP หรือ สามารถดาวน์โหลด WeTV - Dramas, Films & More มาลองเล่นได้ที่นี่

Omi - ที่ที่คนว้าวเขาอยู่กัน

1573730931691

แอปพลิเคชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มของหนุ่มๆ สาวๆ รวมไปถึงคนโสดและไม่โสดที่กำลังเหงา หรืออยากได้แฟน Omi ช่วยคุณได้ ถ้าตอนนี้คุณอยากได้ใครสักคนไว้คุยเป็นเพื่อนแล้วละก็แอปพลิเคชั่น  Omi เอาจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ เรารับรองว่าถูกใจคนคนขี้เหงาอย่างแน่นอน

Omi ช่วยให้คุณสามารถค้นหาดูภาพโปรไฟล์ของคนที่อยู่ใกล้คุณได้ หากสักวันคุณไปเที่ยวกับเพื่อนและได้เจอคนที่ถูกใจ เราแนะนำว่าให้คุณลองเปิดแอปพลิเคชั่น Omi ขึ้นมาแล้วค้นหาดู หากคุณเจอคนที่ใช่ ก็สามารถกดทำความรู้จัก และเริ่มพูดคุยได้ทันทีเลย

คุณสามารถดาวน์โหลด Omi - ที่ที่คนว้าวเขาอยู่กัน มาลองเล่นได้ที่นี่

MeTang (Expense Manager)

 1573730991755

กลายเป็นแอปพลิเคชั่นที่หลายคนต้องดาวน์โหลดมาติดไว้ในสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอนสำหรับ MeTang (Expense Manager)  เพราะมันช่วยจัดระเบียบวินัยในการใช้เงินในแต่ละเดือนได้เป็นอย่างดี "Metang" ช่วยให้คุณบันทึกบัญชี รายรับ - รายจ่ายง่ายขึ้น อีกทั้งมันยังมีระบบสำรองข้อมูลด้วยตนเองผ่าน iCloud, Dropbox, Google Drive อย่ากลัวว่าข้อมูลจะสูญหายอีกด้วย

คุณสามารถดาวน์โหลด MeTang (Expense Manager) มาลองเล่นได้ที่นี่

GET - On Demand Ride, Courier & Food Delivery

1573731791790

เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราไปเมื่อต้นปีนี้เองสำหรับ GET ที่มาพร้อมกับ 3 บริการหลักคือ “GET WIN” บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง – “GET DELIVERY” บริการรับส่งพัสดุ – “GET FOOD” บริการส่งอาหาร พูดได้ว่า เก็ท” กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนเมืองอย่างแน่นอน

คุณสามารถดาวน์โหลด  GET - On Demand Ride, Courier & Food Delivery มาลองเล่นได้ที่นี่

Scripts: learn how to read and write alphabets

1573731841434

แอปพลิเคชั่นดีๆ ที่สามารถให้คุณเรียนรู้ภาษาเกาหลี, ญี่ปุ่น และ จีน แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง

คุณสามารถดาวน์โหลด Scripts: learn how to read and write alphabets มาลองเล่นได้ที่นี่

Fitness RPG - Gamify Fitbit and Google Fit

1573731906920

เกมนี้ไม่ใช่เกมตะลุยด่านเหมือนเกมทั่วๆ ไป แต่มันคือการแปลงการก้าวเดินในชีวิตจริงของคุณมาเป็นพลังและเงินสำหรับซื้ออาวุธในเกม เพียงแค่คุณทำการเชื่อต่อกับ Fitbit หรือ Google Fit พร้อมทั้งวางแผนการรบในด่านต่างๆ เพื่อทวงคืนหมู่บ้านกลับมาจากการยึดครอง  เรียกได้ว่า Fitness RPG เป็นแอปพลิเคชันเกมที่ทำมาเอาใจสายสุขภาพจริงๆ

คุณสามารถดาวน์โหลด Fitness RPG - Gamify Fitbit and Google Fit มาลองเล่นได้ที่นี่

Groovepad - Music & Beat Maker

1573731947585

ปิดท้ายด้วย Groovepad แอปพลิเคชั่นที่ทำให้คุณสามารถสร้างดนตรีของตัวเองด้วยมือถือ Groovepad เป็นแอปทำเพลงที่ใช้งานง่าย ทำให้คุณสามารถสร้างซาวด์ดนตรีของคุณเองได้ผ่าน Groovepad ได้ทันที ทำให้ไม่ต้องไปเสียเงินเช่าห้องอัดเหมือนสมัยก่อน อยากทำเพลง อยากทำดนตรีของตัวเอง ไม่ได้ยากอย่างที่คิดอีกต่อไปแล้ว ใครอยากได้ซาวด์ดนตรีดีๆ ตามจินตนาการของตัวเองแล้วละก็ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูนะครับ

คุณสามารถดาวน์โหลด Groovepad - Music & Beat Maker  มาลองเล่นได้ที่นี่

ร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ทั้งนี้การลงคะแนนจะสิ้นสุดในวันที่ 25 พฤศจิกายน รายชื่อของผู้ชนะของแอปพลิเคชั่นที่ชนะผลโหวตจะประกาศผลในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

คุณสามารถร่วมสนุกโหวตแอปพลิเคชั่นที่ชื่นชอบกันได้ ด้วยการคลิกที่ภาพด้านล่าง!!!

untitled-3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook