Acer เผยโฉม Brand คอมพิวเตอร์ใหม่ "ConceptD" เน้นดีไซน์ตอบโจทย์มือโปรมากขึ้น 

Acer เผยโฉม Brand คอมพิวเตอร์ใหม่ "ConceptD" เน้นดีไซน์ตอบโจทย์มือโปรมากขึ้น 

Acer เผยโฉม Brand คอมพิวเตอร์ใหม่ "ConceptD" เน้นดีไซน์ตอบโจทย์มือโปรมากขึ้น 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Acer ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากไต้หวัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดตัว Brand ย่อยใหม่ที่มีชื่อว่า ConceptD ในต่างประเทศได้รับการตอบรับที่ดี ล่าสุด Brand ดังกล่าวได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ และเป็น Brand คอมพิวเตอร์ที่จะมารุกในตลาดบน เหมาะกับกลุ่มของ Digital Content Creator มาครบทั้ง Desktop, Laptop, จอ มอนิเตอร์ เน้นดีไซน์สวย สเปกดี, พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำหน้า

นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า Concept D เป็นก้าวที่ท้ายทายของ Acer mี่จะสร้าง Brand ให้กับกลุ่มของ Professional designer หรือ Digital Content Creator ที่เอเซอร์มองเห็นความต้องการใช้งานเครื่องมือในการสร้างสรรค์งานดิจิทัลคอนเทนต์ 

จากความสำเร็จของ พรีเดเตอร์ (Predator) ที่มีการเจาะกลุ่มเฉพาะคนเล่นเกม ก็จะทำให้ในเรื่องของการทำ Brand Concept D เด่นชัดตอบโจทย์ของคนสร้างสรรค์เป็นอย่างดี 

จุดเด่นของ Concpet D นอกจากเรื่องของความเป็นคอมพิวเตอร์เพื่อสายงานการออกแบบและ Digital Creator ยังมีความละเอียดเพื่อให้เครื่องเกิดความเสถียรในหลายด้านเช่น 

  • Retouch Render การใช้งาน illustrator, photoshop ความแม่นยำของเฉดสีเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับงานออกแบบ 
  • ค่าการแสดงผลสีแบบ Delta E ที่น้อยกว่า 1 ที่จำเป็นอย่างยิ่งกับงานสาย Photoshop, illustrator ทำให้สีที่ได้แม่นยำ 
  • พัดลมระบความร้อนแบบ AeroBladeTM 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB หรือเทียบเท่าระดับเสียงในห้องสมุด 
  • ประกันตัวเครื่อง 3 ปี และยังมีบริการ On-site Service 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในการเปิดตัวแบรนด์ ConceptD ในประเทศไทยนี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ค จอมอนิเตอร์ และ แว่น VR ตระกูล Windows Mixed Reality สำหรับกลุ่มดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์  

ที่มีการใช้งานอุปกรณ์ที่มีความเฉพาะด้าน และบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานปัจจุบันคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอนนิเมชั่น 2D 3D Mobile game, Visual Ad, Graphic Design, retouching มีความหลากหลายมากขึ้น ข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เผยว่า อุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปี 2561 ที่ผ่านมา มีมูลค่าราว 27,000 ล้านบาท 

สำหรับผู้ที่สนใจ ConceptD จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ตามตัวแทนจำหน่ายได้แก่ 

  • แฟลกชิฟสโตร์ของ BananaStore แฟชั่น ไอส์แลนด์ 
  • IT City สยามพารากอน 
  • MINE By JIB เซ็นทรัล พระราม 2  
  • ช่องทางออนไลน์ของ Banana IT, IT City และ JIB 

ข่าวประชาสัมพันธ์  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook