ฟิล์มโฟกัส เปิดตัว พรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมจับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

ฟิล์มโฟกัส เปิดตัว พรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมจับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

ฟิล์มโฟกัส เปิดตัว พรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมจับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงนำหญิงอันดับ 1 แห่งยุค และจับมือกัค่ายเพลงดัง Genie Record ดึงศิลปินร็อคสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Klear” (วงเคลียร์) 

ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ” เพลงป็อปฟีลกู๊ด (Feel Good) ตัวแทนการส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ที่ทัชทุกความรู้สึกจนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวหลังปล่อย MV ตัวเต็มภายใน 1 วัน 

Focus ผู้นำตลาดฟิล์มกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น  

  • Garena Online (ประเทศไทย) ในการสร้างสรรค์กระจกกันรอยรุ่นพิเศษอย่าง Focus x ROV  
  • ร่วมกับทาง Marvel ออกกระจกกันรอยใน Marvel Collection  

และล่าสุดที่ได้ร่วมทำ มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing) กับค่าย Genie Record ในเพลง “ทัชที่ดีต่อใจ” โดยเลือกใช้ดนตรีมาเป็นแกนหลักในการทำกิจกรรมการตลาดที่มาส่งมอบความสุขส่งท้ายปี 2019 ให้กับทุกคนเนื่องจากดนตรีเป็นสื่อกลางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ได้ในวงกว้าง รวมถึงจัดแคมเปญใหญ่ พาผู้โชคดีไปดูบอลที่ประเทศอังกฤษ ร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่ www.focusgoengland.com 

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เรามั่นใจว่ากลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)” ที่สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ จะสร้างสีสันและความประทับใจให้กับผู้บริโภคในช่วยปลายปีนี้ “ทัชที่ดีต่อใจ” สื่ออารมณ์แบบฟีลกู๊ด (Feel Good)  

ด้วยเนื้อเพลงที่แสดงถึงความห่วงใยพร้อมจะดูแลและปกป้อง โดยนักร้องคุณภาพตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างวงเคลียร์ ร่วมด้วยกับนางเอกแห่งยุค ญาญ่า อุรัสยา ถ่ายทอดออกมาได้อย่างอบอุ่น และสื่อถึงความรักที่พร้อมจะดูแลปกป้องสมาร์ทโฟนของเราในทุกสถานการณ์ที่เชื่อว่าจะตรงใจผู้บริโภค พร้อมสร้างฐานผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่นและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์โฟกัสในตลาดอย่างต่อเนื่อง” 

“จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนของบริษัทยักษ์ใหญ่หลายค่าย ประกอบกับกระแสตอบรับเชิงบวกของผู้บริโภค ที่จะปลุกตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้งส่งผลให้ยอดการผลิตสินค้าในไตรมาส 4 สูงสุดในรอบปี  โดยคาดว่าจะส่งผลให้รักษาส่วนแบ่งตลาดได้มากกว่า 50% อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ  

นอกจากนั้นยังเดินหน้าปรับราคาขายสินค้าเป็นราคาเดียวกันทั่วประเทศ เริ่มต้นที่ราคา 159 บาท เพื่อก้าวข้ามผ่านการแข่งขันด้านราคาในตลาดและสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งไปคู่กับพันธมิตรทุกราย”  

สำหรับ “ทัชที่ดีต่อใจ” สามารถรับชมผ่านทาง YouTube รวมถึงสามารถรับฟังผ่าน Application JOOX และ Spotify และช่องทางทางต่างๆ เช่น Facebook Focus 

ข่าวประชาสัมพันธ์  

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ฟิล์มโฟกัส เปิดตัว พรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมจับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook