realme X2 Pro ดับเบิ้ลความเร็วและแรง สมศักดิ์ศรีพลังเรือธง

realme X2 Pro ดับเบิ้ลความเร็วและแรง สมศักดิ์ศรีพลังเรือธง

realme X2 Pro ดับเบิ้ลความเร็วและแรง สมศักดิ์ศรีพลังเรือธง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาอัปเดทสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ที่อัปเกรดขีดความสามารถให้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม เช็คไปพร้อมๆ กันเลยว่า ความสามารถของ realme X2 Pro จะดีเลิศกว่าเดิมแค่ไหน

เปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกันได้ ไม่มีสะดุด

หนึ่งในขุมพลังความแรงของ realme X2 Pro ก็คือ การใช้ชิปเซตทรงพลัง Snapdragon 855Plus ขนาด 7 nm ที่ถือเป็นชิปเซ็ตที่เร็วที่สุดแห่งปี จึงประมวลผลได้เร็ว และด้วยหน่วยความจุ RAM 12 GB + ROM 256 GB แบบ UFS 3.0 อ่านข้อมูลเร็วขึ้น 3 เท่า ลดการใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น

นอกจากนี้ ยังมี HyperBoost 2.0 ทำให้เปิดใช้งานหลายแอปพร้อมๆ กันได้แบบไม่สะดุด โดยเฉพาะคอเกมที่สามารถเล่นเกมได้ลื่นไหลขึ้น มี Tactile Linear Motor ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในโหมดสั่น ส่วนระบบเสียงก็เริ่ดสุด เพราะ realme X2 Pro เป็นรุ่นแรกของ realme ที่มาพร้อมลำโพงคู่ ชิปเสียง Dolby Atmos ให้คุณภาพเสียงแบบ Hi-Res

เท่ากับว่า มี realme X2 Pro เครื่องเดียว ใช้ทำงานก็ได้ ดูหลายๆ แอปพร้อมกันก็ดี เล่นเกมก็สนุกเกินใคร จัดเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับชีวิตมัลติฟังก์ชั่นของคนในยุคนี้สุดๆ

ที่สำคัญคือ ต่อให้ใช้งานหนักแค่ไหน เครื่องก็ไม่ร้อน เพราะมี VC Liquid Cooling ช่วยควบคุมอุณหภูมิเครื่องเวลาใช้งานอีกด้วย

และเมื่อใช้งานมือถือหนัก แบตก็หมดไว แต่ไม่ต้องห่วง realme X2 Pro ช่วยให้คุณชาร์จแบตเต็มเร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วย Super VOOC 50W ที่เสียบชาร์จแค่ 35 นาที แบตก็เต็ม 100% และเอาใจคอเกมกันอีกแล้ว ที่ต่อให้ชาร์จไป เล่นเกมไป แบตก็ยังไหลมาเข้าเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง ชาร์จ 30 นาที ได้แบตถึง 80%

จอใหญ่ ปลดล็อคไว ได้เวลาใช้งานมือถือเพิ่มเป็นกำไร

realme X2 Pro อวดโฉมใหม่ด้วยขนาดหน้าจอ Super AMOLED ใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว จึงใช้งานได้อย่างสบายตายิ่งขึ้น และมีการแสดงผลบนหน้าจอได้สูงสุด 91.7% แถมยังมาพร้อมอัตรา refresh rate เร็ว 90Hz จึงแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล ให้ภาพกราฟิคคมชัด ไม่ว่าคุณจะใช้งานหน้าจอในพื้นที่สว่างหรือในที่มืดแค่ไหนก็ไม่ปวดตา

เช่นเคยกับระบบปลดล็อคแบบสแกนนิ้วใต้จอ ที่เร็วได้อีกด้วยความเร็วเพียง 0.23 วินาที ปลดล็อคหน้าจอไวราวกับไม่ได้ล็อคเอาไว้ก่อน เท่ากับเป็นการช่วยลดเวลาในการปลดล็อคหน้าจอ ทำให้คุณใช้งานโทรศัพท์มือถือได้รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่เผลอทำมือถือร่วงจากมือบ่อยๆ ก็อุ่นใจมากกว่าเดิม เพราะหน้าจอของ realme X2 Pro ใช้วัสดุกระจก Gorilla Glass 5 ปกป้องการกระแทกได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

กล้องหลังเลนส์เทพ 4 ตัว กล้องหน้ามาพร้อมฟังก์ชั่นเซลฟี่ในที่มืด สวยเวอร์วังอลังการ

ภาพผลลัพธ์การใช้เลนส์ Teleภาพผลลัพธ์การใช้เลนส์ Tele

หลายคนที่คุ้นเคยกับซิกเนเจอร์กล้องหลัง 4 ตัวของ realme ยังต้องร้อง ว้าว หนักมากกันอีกรอบ เมื่อเจอเลนส์ที่อัปเกรดความสามารถขึ้นไปอีกใน realme X2 Pro ที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ  ความละเอียดกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ถ่ายอะไรก็สวยชัดไปหมด ส่วนกล้อง Telephoto 13 ล้านพิกเซล ก็สามารถซูมแบบ Hybrid ได้ถึง 20 เท่า และแบบ Hybrid Optical ได้ 5 เท่า

ภาพผลลัพธ์การใช้เลนส์ Wideภาพผลลัพธ์การใช้เลนส์ Wide

ส่วนกล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซลก็ช่วยให้ถ่ายรูปมุมไวด์ได้กว้างถึง 115 องศา หรือถ้าอยากจะถ่ายภาพใกล้มากๆ แบบ Macro ก็ถ่ายใกล้ได้ถึงระยะ 2.5 เซนติเมตรเลยทีเดียว

ภาพผลลัพธ์การถ่ายรูปพอร์เทรทภาพผลลัพธ์การถ่ายรูปพอร์เทรท

และสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพบุคคล กล้อง Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล ช่วยเพิ่มมิติให้การถ่ายรูปหน้าชัดหลังเบลอสวยคมยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถ่ายพอร์ทเทรทออกมาสวยเว่อร์ยังกับใช้กล้องโปร

ภาพผลลัพธ์การถ่ายภาพในที่มืดแบบคมชัดภาพผลลัพธ์การถ่ายภาพในที่มืดแบบคมชัด

หรือต่อให้ถ่ายภาพในที่มืด ภาพก็ออกมาคมชัด ตัด noise ออกไปได้เกือบหมด แค่ปรับมาใช้โหมด Night Scape 2.0 ที่รวมทั้ง AI และ Multi-Frame Synthesis เข้าด้วยกัน จึงช่วยให้เห็นรายละเอียดของภาพได้ดียิ่งขึ้น

ภาพเซลฟี่ในที่มืดภาพเซลฟี่ในที่มืด

และสำหรับสายเซลฟี่ กล้องหน้า AI Beauty 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้คุณถ่ายเซลฟี่ในที่มืดได้สวยเกินเพื่อนแน่นอน

realme X2 Pro มาพร้อมสุดยอดฟังก์ชั่นที่เร็วและแรงขึ้นแบบนี้ คุณพร้อมที่จะเป็นเจ้าของแล้วหรือยัง realme X2 Pro มี 2 สี คือ Lunar White และ Neptune Blue เลือกดูว่าเฉดไหนที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com/th/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook