เปลี่ยน วัน นิมมาน ให้เป็นรันเวย์แฟชั่น ด้วย Vivo S1 Pro

เปลี่ยน วัน นิมมาน ให้เป็นรันเวย์แฟชั่น ด้วย Vivo S1 Pro

เปลี่ยน วัน นิมมาน ให้เป็นรันเวย์แฟชั่น ด้วย Vivo S1 Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีแบบนี้ต้องไปแอ่วเหนือกันหน่อย และจังหวัดเชียงใหม่คือจุดหมายไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ด้วยความเป็นเมืองที่โอบล้อมด้วยภูเขา จึงมีทั้งธรรมชาติบริสุทธิ์ให้สูดอากาศหายใจ แถมยังมีที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป สนองความต้องการเราแบบเบ็ดเสร็จ โดยเฉพาะที่แลนด์มาร์คสุดป็อปแห่งใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์อย่าง One Nimman (วัน นิมมาน) ที่เก๋เวอร์ด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานกลิ่นอายล้านนากับตะวันตกให้เข้ากันอย่างลงตัว

Vivo S1ProVivo S1Pro

งานนี้เราจึงมีมิชชั่นสนุกๆ ด้วยการพก Vivo S1Pro ไปรีวิว วัน นิมมาน ด้วยการเปลี่ยนคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งนี้ให้กลายเป็นรันเวย์ย่อมๆ เหมาะกับการแต่งตัวสตรีทลุคสนุกๆ ไปโพสต์ท่าถ่ายภาพในหลายมุมของที่นี่ ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย!

เหตุผลที่เราเลือก Vivo S1 Pro ก็เพราะอยากลองความสามารถของกล้องหลัง 4 เลนส์ 48MP และอยากเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 32MP ดูซิว่าจะได้รูปออกมาวิ้งๆ แค่ไหน แถมได้ข่าวว่ามาพร้อมแบต 4500 mAh รัวชัตเตอร์ไปด้วย อัปรูปขึ้นโซเชียลไปด้วย แบตก็ลดลงน้อยมาก ใช้งานได้จนหมดวันแบบสบายๆ

ความพี้คของวัน นิมมาน นอกจากอลังการงานกำแพงอิฐผืนสวยแล้ว ยังมีร้านค้าให้ช้อปกว่า 100 ร้านค้า! แถมยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้เลือกจิบชา กาแฟ กินอาหาร กินขนมจุบจิบได้สารพัด มีศาลาสไตล์ล้านนาไว้จัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมร่วมสมัยต่างๆ อีกด้วย เห็นว่ามีตั้งแต่ตลาดนัดไปจนถึงคลาสสอนโยคะกันเลยทีเดียว อิจฉาชาวเจียงใหม่แต๊ๆ ที่ได้มาแอ่วคอมมูนิตี้ดีๆ แบบนี้ทุกเมื่อที่ต้องการ

โลเคชั่นสวย อากาศดี ได้เวลาปลดล็อคหน้าจอ Vivo S1 Pro แล้วเริ่มต้นโพสท่าถ่ายภาพทันที ขอบอกว่าปลดล็อคได้ทันใจ ไวเวอร์มาก เพราะเขาใช้ระบบสแกนนิ้วแบบ In-Display Finger Print Scanning ทำให้สามารถใช้งานมือถือได้แบบทันใจทุกฟังก์ชั่น

ระบบสแกนนิ้วแบบ In-Display Finger Print Scanningระบบสแกนนิ้วแบบ In-Display Finger Print Scanning

ในส่วนของกล้องหลักใน Vivo S1 Pro นั้น มาพร้อม AI Quad Camera ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และแพ็คของกล้องหลังทั้ง 4 เลนส์ยังออกแบบในดีไซน์ diamond สร้างเสน่ห์ไปอีกแบบให้ตัวเครื่อง ยิ่งเวลายกมือถือขึ้นมาแชะภาพ เราว่าหลายคนก็ต้องแอบหันมาสนใจตัวเครื่องดีไซน์สวยเปรี้ยวบ้างล่ะ

กล้องหลักดีไซน์ diamond มาพร้อม AI Quad Camera ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลกล้องหลักดีไซน์ diamond มาพร้อม AI Quad Camera ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

ถึงใช้แค่โหมดปกติถ่ายภาพ ก็ชัดเป๊ะราวกับพกกล้องใหญ่มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตแบบเต็มสตรีม

Graph CaféGraph Café

Graph CaféGraph Café

หนึ่งในร้านกาแฟเจ้าเด็ดประจำเชียงใหม่ที่เราไม่พลาดที่จะชิม ก็คือ Graph Café ดั้งเดิมเคยเป็นร้านกาแฟขนาดเล็กมาก แต่ค่อยๆ ขยับขยายและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะกาแฟที่นี่ดีเหลือใจ ไม่เชื่อขอท้าให้มาจิบด้วยตัวเอง และที่สำคัญคือ การตกแต่งร้านมินิมอลเรียบเท่แบบชนะเลิศ สามารถนั่งจิบกาแฟคูลๆ ที่นี่ได้นานหลายชั่วโมงเลย

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าให้ช้อปอีกเพียบ งานนี้ทั้งเดินช้อป ทั้งโพสท่าถ่ายรูปกันไม่ยั้ง และไม่มีเหนื่อย เพราะกล้อง Vivo S1 Pro ถ่ายง่าย ถ่ายสนุก ได้รูปออกมาสวยทันใจ ไม่ต้องใช้แอปแต่งรูปเพิ่มเติมก็สวยเสร็จสรรพ พร้อมอัพอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลทันที

วัน นิมมานวัน นิมมาน  วัน นิมมานวัน นิมมาน

หรือจะโฟกัสนางแบบให้ชัดขึ้น ก็ปรับมาที่โหมด Portrait ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอแบบละมุนๆ สวยเนียนทันใจ ไม่มีหลุดโฟกัส และไม่ต้องตั้งค่าให้ยุ่งยาก โพสท่าแบบ 18 แอ็ค แล้วกดชัตเตอร์ต่อเนื่องได้เลย

อยากโชว์ภาพมุมกว้างสวยๆ ของวัน นิมมาน ให้ได้เห็นกันชัดๆ เต็มตา ก็เลยปรับมาใช้โหมดเลนส์ Wide ที่นอกจากจะเก็บภาพที่ให้มิติได้กว้างและครบขึ้นแล้ว ขาของนางแบบยังดูเรียวยาวมากขึ้นอีกด้วย งานนี้แฮปปี้ทั้งคนถูกถ่ายและได้ฉากหลังสวยๆ แบบครบองค์ประกอบ ไม่มีขาดๆ เกินๆ อีกด้วย

ใครอยากถอย Vivo S1 Pro ไปถ่ายรูปสวยๆ แบบเรา เลือกได้ 2 สี ทั้งสี Fancy Sky สดใส และสี Knight Black สุดเท่ มาในราคาน่ารัก เครื่องละ 9,999 บาทเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Vivo S1 Pro

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook