ตามมาดู OPPO A9 2020 Vanilla Mint มีอะไรดีจนต้องซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ อยากรู้ห้ามพลาด!

ตามมาดู OPPO A9 2020 Vanilla Mint มีอะไรดีจนต้องซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ อยากรู้ห้ามพลาด!

ตามมาดู OPPO A9 2020 Vanilla Mint มีอะไรดีจนต้องซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ อยากรู้ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณกำลังมีอาการใกล้สิ้นปีก็เหมือนสิ้นใจ เพราะคิดของขวัญไม่ออกว่าจะให้อะไรแฟนสาวหรือคนรู้ใจเป็นของขวัญรับปีใหม่ดี เพราะถึงแม้ว่าของขวัญแบบผู้หญิ๊งงงผู้หญิงจะหาง่ายมากขนาดไหน แต่ถ้าไม่ถูกใจขึ้นมาก็อาจจะมีงอน มีน้อยใจกันบ้าง วันนี้เราเลยมาแนะนำสมาร์ทโฟนตัวเด็ดอย่าง OPPO A9 2020 ที่ออกสีใหม่ Vanilla Mint มาเอาใจสายหวานโดนเฉพาะ ซึ่งเค้ามีทีเด็ดที่รับรองได้ว่า ถ้าให้เป็นของขวัญแล้วต้องถูกใจคนรับแน่นอน เกริ่นมาขนาดนี้แล้วอย่ารอช้า  ตามมาดูไปพร้อมกันเลย

สีสันโดดเด่น สวยล้ำนำเทรนด์ ไม่เป็นรองใคร

แค่เห็นสีก็สะดุดตาแล้วกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ด้วยการไล่เฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ OPPO ซึ่งแรงบันดาลใจของการดีไซน์นั้นก็ได้มาจากธรรมชาติ โดยมีการไล่สีจากสีขาวไล่ระดับไปจนถึงสีฟ้าเหมือนกับหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีสวยซึ่งเข้ากับสีที่คาดว่าน่าจะเป็นเทรนด์สียอดฮิตของปี 2020 ที่เน้นโทนสีธรรมชาติในงานดีไซน์นั่นเอง

สุดยอด 4 กล้องหลังถ่ายรูปได้สวยปังสมกับสโลแกน Super Spec

ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ถ่ายรูปให้ชัดเท่านั้น แต่ยังต้องสามารถถ่ายรูปได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพ Portrait, ภาพมุมกว้าง หรือการถ่ายภาพกลางคืน โดย OPPO A9 2020 ก็สามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพทั้งหมดนี้ได้ ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลัง 4 ตัวที่มอบความละเอียดสูงสุด 48MP กันเลยทีเดียว หรือใครชอบเซลฟี่กล้องหน้าก็ให้มาถึง 16MP แถมยังมี AI Beauty 2.0 ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยพร้อมแชร์อวดเพื่อนๆในโซเชียลได้ทันที

สวยทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง สาวๆต้องปลื้มสุดสวยทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง สาวๆต้องปลื้มสุด

สเปคแรงสุด ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้งานแอปพลิเคชันก็ลื่นไหลไม่สะดุด

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ควรเลือก OPPO A9 2020 เป็นของขวัญปีใหม่นั่นก็คือสเปคที่แรงสุดๆ นั่นเอง ใครๆก็อยากได้สมาร์ทโฟนที่ไหล ลื่น เร็ว แรงกันทั้งนั้นซึ่ง RAM 8 GB ROM 128 GB พร้อมกับ Snapdragon665 ที่ให้มาใน OPPO A9 2020 Vanilla Mint ทำให้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างไหลลื่น ไม่กระตุก แถมยังเอาใจสายเกมเมอร์ด้วย Game Boost 2.0 ที่มี Frame Boost และ Touch Boost ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในขณะเล่นเกมให้เปิด Framerate สูงสุด 60fps ได้แบบไม่กระตุก และเล่นได้อย่างต่อเนื่องยาวนานไปกับแบตเตอรี่ที่อึดสุดถึง 5,000 mAh เลยทีเดียว พร้อมฟินไปกับหน้าจอที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว และระบบเสียงที่ดังกระหึ่งสมจริงกับลำโพงสเตอริโอแบบคู่และDolby Atmos เรียกว่าสเปคจัดเต็มจริงๆ

ราคาไม่แรง หนึ่งหมื่นมีทอน คุ้มค่าสุดๆ

ถึงแม้ว่าเงินทองมันหายาก แต่ของมันต้องมีอะเนอะ เป็นธรรมดาที่ใครๆก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ในการเลือกสมาร์ทโฟนก็เช่นกันใครๆก็อยากได้มือถือที่สเปคแรงดีไซน์สวยซึ่งบอกเลยว่า OPPO A9 2020 Vanilla Mint นี่ตอบโจทย์ได้ครบทุกด้านในราคาเพียง 8,990 บาทเท่านั้นเอง คุ้มค่าสุดๆเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน หากมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก คนสำคัญในวันพิเศษล่ะก็รับรองยิ้มปริแน่นอน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/oppothai/

ปีใหม่นี้ มีสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่กันหรือยังน๊า ^^

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook