5 Gadget สุดฮิตที่ไม่ควรพลาด หากจะช้อปในวันที่ 12 ธันวาคม 

5 Gadget สุดฮิตที่ไม่ควรพลาด หากจะช้อปในวันที่ 12 ธันวาคม 

5 Gadget สุดฮิตที่ไม่ควรพลาด หากจะช้อปในวันที่ 12 ธันวาคม 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 12 ธันวาคม ที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ลดราคาแรงสุดๆ ของปีเลยก็ว่าได้ และในคราวนี้ทีม sanook hitech จะมี Gadget อะไรมาแนะนำ เรามาดูกันเลยดีกว่า 

Sennheiser Momentum TrueWireless ลดเหลือ 7,990 บาท >> รีวิว

ความเดิมตอนที่แล้วในวันที่ 11.11 หูฟังรุ่นนี้ก็มีการลดราคาไปแล้วที่ 8,990 บาท พร้อมกับลุ้นรับ iPhone 11 Pro เอาจนใจสั่นกันไปข้าง แต่มาวันนี้ กลับมากับการลดราคาอีกครั้งเหลือ 7,990 บาท และยังมี iPhone 11 Pro ให้ลุ้นเหมือนเดิม 

ถามว่าลดแบบนี้มันไม่ดีหรือ สำหรับ Sennheiser Momentum True Wireless ถือว่าเป็นอีกหูฟังแบบ True Wireless ที่มีเทคโนโลยีและระบบเสียงเพราะเอาเรื่องเหมือนกันและยังใช้งานง่ายอีกด้วย คุณสามารถอ่านรีวิวจากปุ่มรีวิวข้างๆ ราคาได้เลย 

Garmin Instinct ราคา 9,990 บาท >> รีวิว

ถึงแม้ว่าจะเปิดตัว 1 ปีแล้วและราคาก็แข็งแกร่งยืนมาที่ 11,500 บาท แต่ล่าสุดทีมได้ค้นพบว่ามีช่องทางหนึ่งสามารถซื้อได้ในราคาถูกเหลือ 9,990 บาท ทำให้ใครที่ชอบนาฬิกาสายลุย ออกกำลังกายได้ หน้าจอไม่ต้องหวือหวา กำลังดีและแบตฯ อึดมาก นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจครับ 

CHOETECH USB-C To Lightning Port ราคาอาจจะ 1xx – 3xx บาท 

 

สำหรับคนที่ใช้ iPhone ที่รองรับระบบ Fast Charge แต่ทนราคาและเห็นสาย iPhone แล้วปวดหัว นี่ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเห็นว่าราคาอาจจะลดจาก 490 บาท เหลือ ไม่กี่ร้อยเท่านั้นคงต้องรอดูวันที่ 12 ธันวาคม นี้ 

Samsung Galaxy Watch Active ขนาด 40 มิลลิเมตร ราคา อาจจะเหลือ 5,000 บาท 

อีก Smart Watch ที่น่าใช้ของ Samsung อย่าง Galaxy Watch Active รุ่นแรก ซึ่งยังไม่ได้เก่ามากนัก แต่ก็มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์สวยงามและราคาไม่ได้แพงเท่าไหร่นัก จนเรียกได้ว่า ถ้าใครต้องการนาฬิกาไม่แพงใช้งานครบ แบตฯอึดสุดๆ นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ แต่ต้องรอโปร 12 ธันวาคมจะดีกว่า 

AirPods 2 With Charging Case 

มาถึง Gadget ตัวสุดท้ายที่จะแนะนำกับ AirPods 2 สำหรับคนที่ไม่ชอบรุ่น Pro และคิดว่ารุ่นนี้น่าสนใจ ทีมได้สืบว่าทาง Online และเป็น Official กำลังจะมีการลดเหลือแค่ราวๆ 4,xxx บาท ถือว่าน่าสนใจแม้ว่าจะไม่ได้เป็น Wireless Charge ก็ตามครับ 

สุดท้ายนี้สำหรับคนที่ซื้อ Gadget ทั้งหน้าร้านและ Online อย่าลืมตรวจสอบสินค้าให้ดีก่อนจะนำไปใช้งาน หากมีปัญหาอย่าลืมบอกคนขายหรือตอบกับร้านค้าสำหรับออนไลน์ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเอง แต่ถ้าไม่รู้จริงๆ ไว้คราวหน้าจะมี Tips แนะนำเกี่ยวกับวิธีการเช็ค Gadget มานำเสนอในลำดับถัดไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook