ยุคนี้ เน็ตแรงอย่างเดียวไม่พอ โปรต้องแรงด้วย! “my เน็ตเพลินเต็ม 100 GB” โปรใหม่จาก my by CAT

ยุคนี้ เน็ตแรงอย่างเดียวไม่พอ โปรต้องแรงด้วย! “my เน็ตเพลินเต็ม 100 GB” โปรใหม่จาก my by CAT

ยุคนี้ เน็ตแรงอย่างเดียวไม่พอ โปรต้องแรงด้วย!  “my เน็ตเพลินเต็ม 100 GB” โปรใหม่จาก my by CAT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะยุคนี้หลายอย่างชนะกันที่ความเร็วบนโลกออนไลน์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแค่มีอินเทอร์เน็ตอยู่ในมือไม่พออีกต่อไป แต่อินเทอร์เน็ตที่มีจะต้องเร็ว แรง ด้วยถึงจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการ Live ผ่าน Social เพื่อขายของ ดาวน์โหลดรับ-ส่งไฟล์ขนาดใหญ่ ดูหนัง ดูซีรีส์ ฟังเพลงออนไลน์ หรือเล่นเกม ก็ต้องทำได้แบบไม่ติดขัด ไม่ต้องรอเป็นวันหรือโหลดทิ้งข้ามคืนให้หงุดหงิดเสียอารมณ์อีกต่อไป

ดังนั้น การเลือกใช้อินเทอร์เน็ตจึงเป็นสิ่งสำคัญ โปรใหม่แกะกล่อง  my เน็ตเพลินเต็ม 100” จาก my by CAT  จึงเป็นคำตอบเดียวที่ให้คุณเล่นเน็ตเพลิน มากถึง 100 GB ต่อเดือน!! แถมโทรฟรีในเครือข่ายได้ตลอด 24 ชม. สนุกไปกับโลกออนไลน์แบบไม่มีสะดุด...จะฟังเพลง เล่นเกม ดูหนัง โหลดหนังแบบ HD ไว้ดูวันละเรื่องก่อนนอน เน็ตก็ยังเหลือๆ  หมดกังวลเรื่องเน็ตหมด ฟินได้แบบยาวๆ ตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นที่ความเร็ว 1 Mbps จ่ายครั้งเดียวเล่นได้นาน 6 เดือน เพียง 600 บาท เฉลี่ยตกแค่ 100 บาท/เดือน เท่านั้น! ส่วนใครที่ชอบอัพสปีด แบบจัดเต็ม my ก็มีให้เลือก แบบคุ้มๆ

  • เน็ตเร็วสุด 4 Mbps อัพสปีดสะใจเป็น 8 Mbps นาน 6 เดือน 1,400 บาท (ไม่รวม VAT) หรือ
  • เน็ตเร็วสุด 6 Mbps อัพสปีดสะใจเป็น 10 Mbps นาน 6 เดือน 1,800 บาท (ไม่รวม VAT)

หลังจากใช้อินเทอร์เน็ตครบ 100 GB แล้วก็ยังเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps ใช้ได้ไม่อั้นจนครบเดือน โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีคิดเงินเพิ่ม ควบคุมค่าใช้จ่ายได้แบบสบายๆ

"my เน็ตเพลินเต็ม 100” จาก my by CAT สามารถสมัครได้ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ลูกค้า my ปัจจุบัน, ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายมา my ก็สมัครได้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนยุคนี้ เพราะมีครบทั้งความแรง ความเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า สมัครได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพิ่มเติม คลิก www.mybycat.com หรือ Call Center โทร. 02-401-2222

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook