เซ็กส์ทอย กับความแปลกใหม่และยิ่งใหญ่ ใน CES 2020

เซ็กส์ทอย กับความแปลกใหม่และยิ่งใหญ่ ใน CES 2020

เซ็กส์ทอย กับความแปลกใหม่และยิ่งใหญ่ ใน CES 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CES 2020 งานแสดงเทคโนโลยีและธุรกิจสิ่งประดิษฐ์ จัดขึ้นที่ ลาส เวกัส โดยครั้งนี้เป็นปีที่ อุปกรณ์ทางเพศหรือเซ็กส์ทอยจะได้แหวกม่านออกมามีที่ยืนโดดเด่น หลังการถูกกีดกันรางวัลเกี่ยวกับนวัตกรรมให้กับบริษัทเซ็กส์ทอย โดยบริษัทที่มีสตรีเป็นผู้ก่อตั้ง

โดยทางคณะกรรมการ CES อนุญาตให้มีพื้นที่การจัดแสดงนวัตกรรมเซ็กส์ทอย โดยมีเงื่อนไขขั้นต้นเป็นการทดลองหนึ่งปีสำหรับอุปกรณ์และนวัตกรรมประเภทนี้ ซึ่งจัดหมวดหมู่ของเซ็กส์ทอยให้อยู่ใน หมวดสุขภาพและความงาม ในสถานที่จัดงานอย่างเป็นทางการของ CES ในปีนี้

Lora DiCarlo ธุรกิจสตาร์ทอัพเกี่ยวกับเซ็กส์ทอย ผู้ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลังทางผู้จัดงานเพิกถอนรางวัล หมวด “เครื่องนวดส่วนบุคคล” ของ Osé robotic โดยเจ้าของผลิตภัณ์เซ็ส์ทอยหลาย ๆ เจ้าให้ความเห็นตรงกันว่า เซ็กส์ทอยเหล่านี้เสริมสร้างและแสดงถึงอำนาจและความเป็นอยู่ที่ดีของสุภาพสตรี ที่โดยปกติแล้วผู้หญิงมักถูกลดความสำคัญลงหากพูดถึงเรื่องเทคโนโลยี

lora-dicarlo-robotic-massager

มันเป็นกระบวนการและความพยายามที่ยาวนาน ที่เหล่าผู้ก่อตั้งบริษัทสินค้าเซ็กส์ทอยเหล่านี้พยายามโน้มน้าวนักลงทุนว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทางการตลาดและมีลูกค้ามากพอ โดยแรงผลักดันส่วนใหญ่มาจากผู้ก่อตั้งที่เป็นผู้หญิงและผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เปิดเผยเรื่องเซ็กส์กันมากขึ้น

อันที่จริง เซ็กส์ทอย ปรากฏมานานหลายทศวรรษ แต่เพิ่งมีการยอมรับอย่างกว้างขวางในปี 2016 โดยในปีนั้น บริษัท fem tech และอีกหลายบริษัทได้ดำเนินการอย่างขันแข็งในด้านต่าง ๆ เพื่อปูทางเปิดตัวให้เทคโนโลยีทางเพศหรือเซ็กส์ทอยดึงดูดนักลงทุนมากขึ้น

การฝ่าฝันมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายและทางเดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผู้ก่อตั้งบริษัทธุรกิจเซ็กส์ทอยหลายคนที่เป็นผู้หญิง พวกเธอต้องเผชิญกับข้อโต้แย้งและมุมมองในแง่ลบมาโดยตลอด เกี่ยวกับความเหมาะสมและถูกมองว่าเป็นสื่อลามกอนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook