CORSAIR เพิ่มไลน์อัพชิ้นส่วนระบายความร้อนคอลเลคชั่นสีขาว เพิ่มความโดดเด่นในคอมฯ ของคุณ 

CORSAIR เพิ่มไลน์อัพชิ้นส่วนระบายความร้อนคอลเลคชั่นสีขาว เพิ่มความโดดเด่นในคอมฯ ของคุณ 

CORSAIR เพิ่มไลน์อัพชิ้นส่วนระบายความร้อนคอลเลคชั่นสีขาว เพิ่มความโดดเด่นในคอมฯ ของคุณ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CORSAIR เปิดตัวอุปกรณ์ระบายความร้อนคอลเลคชั่นใหม่ที่มาในมาดสีขาว สำหรับเกมเมอร์และนักประกอบพีซีที่ต้องการตกแต่งเครื่องในสไตล์สีขาว เริ่มต้นจาก CORSAIR iCUE QL RGB Series เวอร์ชั่นสีขาว ที่มาพร้อมกับหลอด LED แบบ RGB 34 หลอดตลอดแนวลูปทั้ง 4 แนว ถัดมาคือ CORSAIR Hydro X Series ที่จะช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ของพีซีประกอบทุกเครื่องที่ติดตั้ง  

และยังช่วยลดอุณหภูมิเครื่องได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และนอกจากนี้ยังมี CORSAIR XC7 RGB CPU Water Block และ XD5 RGB Pump/Reservoir Combo ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นสีขาวใหม่ล่าสุดนี้เช่นกัน และสุดท้าย ชุด Pump/Reservoir Combo ขนาดเล็กอย่าง Hydro X Series XD3 RGB ที่จะช่วยปลดล็อคประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักประกอบพีซีในการที่สามารถติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำในเคสขนาดเล็กได้ง่ายขึ้น 

พัดลม CORSAIR iCUE QL RGB Series PWM นั้นเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ในฐานะที่เป็นพัดลมระบายความร้อนพร้อมไฟ RGB อันเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งในตลาด ด้วยระบบไฟ RGB LED จำนวน 34 หลอดใน และลูปไฟสี่ลูป สองลูปในด้านหน้าและสองลูปในด้านหลัง ทำให้ไม่ว่าจะนำพัดลมไปใช้เป็นตัวดูดอากาศเข้าหรือออกจากเคส ก็จะสามารถแสดงแสงสีของระบบไฟ RGB ได้อย่างสวยงาม  

QL RGB Series นั้นมีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบชุดคิทพัดลมหลายตัว และพัดลมเดี่ยว และมีขนาดให้เลือกตั้ง 120 และ 140 มิลลิเมตร ชุดคิทพัดลมหลายตัวนั้นจะมาพร้อมกับ CORSAIR iCUE Lighting Node CORE RGB Lighting Controller  

ที่จะช่วยทำให้สามารถปรับแต่งและเชื่อมต่อการแสดงผลของระบบไฟ LED ผ่าน iCUE ได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบไฟ RGB ระดับแนวหน้า และการควบคุมรอบด้วยระบบ PWM และสีขาวหมดจด จะทำให้ QL RGB Series นั้นโดดเด่นและสวยงามด้วยระบบไฟสุดอลังการในทุกมุม 

ตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2019 CORSAIR Hydro X Series นั้นได้เติมโตและมีออพชั่นให้แทบจะทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการในการสร้างระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสมรรถนะสูง วันนี้มาพร้อมกับชุดคิทที่ตกแต่งด้วยสีขาวด้านไทเทเนียม Hydro X Series XC7 RGB CPU Water Block และ XD5 RGB Pump/Resevoir combo จะมาช่วยเปลี่ยนลุคให้กับพีซีประกอบแบบคัสตอมเครื่องใหม่ของคุณ  

โดย XC7 RGB CPU Water Blocks จะช่วยระบายความร้อนได้ทั้งซีพียูในรูปแบบซ็อกเก็ต Intel® LGA 115X และ AMD AM4 ด้วยแผ่นเพลทหน้าสัมผัสที่ทำมาจากนิเกิลเคลือบหน้าด้วยทองแดง และภายในยังมีฟินระบายความร้อนกว่า 60 ไมโครฟิน และระบบไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ 16 แถวที่จะช่วยปรับแต่งแสงสีของระบบน้ำ 

ภายในพีซีให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ XD5 RGB Pump/Reservoir นั้นจะช่วยผนึกกำลังให้แก่ลูประบบน้ำของคุณด้วย Xylem D5 PWM Pump และถังพักน้ำขนาด 330 มิลลิลิตร และไฟ RGB ปรับแต่ได้ 10 แถว ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ไม่ว่าคุณกำลังจะอัพเกรด หรือสร้างพีซีเครื่องใหม่ Hydro X ก็จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด 

และสุดท้ายที่จะมาเสริมทัพให้กับ Hydro X Series ที่มาช่วยตอบโจทย์การประกอบพีซีในเคสขนาดเล็กนั้นคือ XD3 RGB Pump/Reservoir Combo โดย XD3 นี้มาพร้อมกับปั้มน้ำ Xylem DDC PWM ที่มีขนาดรวมเพียงแค่  114mm x 114mm x 58mm ทำให้สามารถติดตั้งในเคสขนาดเล็กเช่น CORSAIR 280X ได้ โดยมีระบบไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้อิสระ 16 ชุด ผ่าน iCUE ที่จะช่วยส่องสว่างให้กับถังพักน้ำขนาด 180 มิลลิลิตรในชุดคอมโบนี้ โดยเช่นเดียวกับชุดคอมโบปั้มน้ำรุ่นพี่ใหญ่ของรุ่น XD3 RGB มาพร้อมกับเซนเซอร์วัดอุณหภูมิที่จะช่วยทำให้ตรวจสอบและวัดค่าอุณหภูมิน้ำได้แบบเรียลไทม์ และควบคุมการระบายความร้อนในส่วนอื่น ๆ ได้อย่างอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อเข้ากับ iCUE Commander PRO (มีขายต่างหาก) และซอฟท์แวร์ CORSAIR iCUE 

ทางเลือกใหม่ในคอลเลคชั่นระบบระบายความร้อนสมรรถนะสูงในรุ่นสีขาวนี้ จะมาช่วยเสริมรูปลักษณ์ใหม่ ๆ ให้แก่พีซีประกอบใหม่สู่ยุคปี 2020 ได้อย่างสง่างาม 

Corsair XD5 RGB Pump/Reservoir Combo จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ 

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook