realme 6 pro ถ่ายรูปสวยฟาดกว่าเดิม ด้วยพลังกล้อง 6 เลนส์ จอเหนือขั้น

realme 6 pro ถ่ายรูปสวยฟาดกว่าเดิม ด้วยพลังกล้อง 6 เลนส์ จอเหนือขั้น

realme 6 pro ถ่ายรูปสวยฟาดกว่าเดิม ด้วยพลังกล้อง 6 เลนส์ จอเหนือขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ เพราะทันทีที่เห็น realme 6 Pro ตัวใหม่ ใจก็ละลายให้กับสมาร์ทโฟนหล่อมากกกก… เครื่องนี้ทันที โดนใจสุดต้องยกให้ฝาหลังที่มาในลายสายฟ้าฟาด ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไล่สี UV-curing ที่ผ่านการปรับแต่งมากกว่า 100 ครั้ง เลยได้ลวดลายสายฟ้าที่คม ชัด ลึก สวยเปรี้ยงปังทั้ง 2 สี ไม่ว่าจะเป็น Lightning Blue และ Lightning Red สวยจนไม่ต้องซื้อเคสใดๆ มาใส่ให้บดบังความหล่อของตัวเครื่อง

realme 6 Pro

และเห็นว่าเขามีการปกป้องตัวเครื่องจากละอองน้ำถึง 3 ชั้น ชั้นที่ 1 เป็นกาวกันน้ำ ชั้นที่ 2 เป็นซิลิโคนเจลกันน้ำ และชั้นที่ 3 เป็นกรอบกันน้ำ เสริมตัวช่วยมาให้แบบนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกต่อไป หยิบ realme 6 Pro มาใช้งานรัวๆ ได้เลย โดยเราเลือกไปแชะรูปสวยๆ ไกลถึงเชียงใหม่ เพราะช่วงนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติหดหาย เราเลยอยากลองไปสัมผัสเชียงใหม่ในวันที่ไม่วุ่นวายกันบ้าง จะได้ถ่ายรูปสวยๆ แบบไม่ต้องรีบร้อน มีเวลาละเลียดอาหารอร่อย และชิลในเมืองแบบสบายๆ

realme 6 Pro

จุดหมายแรกต้องเติมคาเฟอีนให้ร่างกายกันก่อน เราเลือก Gateway Coffee Roaster ร้านกาแฟที่ตกแต่งแบบมินิมอล แต่รสชาติกาแฟไม่มินิมอลแม้แต่น้อย เพราะเขาใส่ใจในการคัดเลือกเมล็ดกาแฟและการชงอย่างพิถิพิถันในทุกแก้วมาตั้งแต่ยังเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ในซอยราชวิถี จนปัจจุบันขยายสาขาเสิร์ฟความหอมอร่อยกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน ที่สำคัญคือ ไม่ได้เสิร์ฟแค่กาแฟ แต่มีทั้งขนมและอาหารอร่อยๆ ให้กินเพียบ สำหรับความอร่อยต้องไปชิมด้วยตัวเอง

realme 6 Proกล้องหลัง AI 4 เลนส์

เราเก็บมาฝากได้แค่รูปสวยๆ ที่แชะจากเลนส์กล้อง AI ของ realme 6 Pro ที่ให้กล้อง AI มาถึง 6 เลนส์ โดยเป็นกล้องหลัง 4 เลนส์ ที่ประกอบด้วยเลนส์หลักความละเอียด 64MP, เลนส์ Tele ความละเอียด 12MP ซูมแบบไฮบริดได้ 20 เท่า, เลนส์ Ultra Wide-angle 119 องศา ความละเอียด 8MP และเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ระยะโฟกัส 4 เซนติเมตร

ลองถ่ายรูปพิซซ่าและไอศกรีมที่ความละเอียด 64MP มาฝาก ดูซิว่าเก็บรายละเอียดความอร่อยได้ชัด เป๊ะ ชวนน้ำลายสอแค่ไหน

realme 6 Pro

realme 6 Pro

realme 6 Proภาพจากเลนส์หลัก ความละเอียด 64MP ค่ารูรับแสง F/1.8

เติมท้องให้อิ่มกันแล้ว ไปเติมอาหารตากันต่อด้วยการเดินชมนิทรรศการศิลปะดีๆ ที่ศูนย์ศิลปะบ้านตึก พื้นที่แสดงงานศิลปะร่วมสมัยในบรรยากาศบ้านหลวงอนุสารสุนทร ซึ่งเป็นโบราณที่อยู่บนถนนท่าแพมานานกว่า 100 ปี เลยได้ทั้งภาพงานอาร์ตสีสวย กับสถาปัตยกรรมเก๋ๆ ของบ้านตึกมาฝาก ที่แม้ตัวตึกจะไม่ได้กว้าง แต่ด้วยอานุภาพเลนส์ Ultra Wide-angle ของ realme 6 Pro ที่จับภาพมุมกว้างได้ถึง 119 องศา แถมยังแคปเจอร์ความคมชัดได้ด้วยความละเอียด 8MP ชัดปิ๊ง กว้างเป๊ะ สยบทุกมุมมอง

realme 6 Proงานศิลปะในศูนย์ศิลปะบ้านตึก

realme 6 Pro

realme 6 Proภาพจากเลนส์ Ultra Wide-angle 119 องศา

แดดร่มลมตกแค่ไหน เชียงใหม่ยิ่งชิล และพอฟ้ามืดก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถ่ายรูปไม่สวย realme 6 Pro เสียอย่าง มีเทคโนโลยีกล้องที่อัปเกรดมาแล้วให้ถ่ายรูปในที่มืดได้สว่างชัดเวอร์วัง แค่เลือกโหมด Ultra Nightscape ก็สามารถถ่ายภาพที่มีความสว่างน้อยในคุณภาพสูงได้ยอดเยี่ยมแล้ว

realme 6 Proภาพที่ถ่ายด้วยโหมด Ultra Nightscape

ไปเทสต์ภาพถ่ายตอนกลางคืนว่าชัดในชัดแค่ไหนกันที่ Thapae East เวนิวสุดฮิปแห่งใหม่ประจำเมืองแหล่งรวมร้านรวงหลากหลาย ทั้งช้อปขายของดีไซน์ พื้นที่แสดงงานศิลปะ และบาร์ที่นั่งชิลได้ยาวทั้งคืน ต่อให้แสงสลัวแค่ไหน real me 6 Pro ก็เอาอยู่

realme 6 Pro

realme 6 Proภาพที่ถ่ายด้วยโหมด Ultra Nightscape

ในส่วนของกล้องหน้าคู่มาในรูปแบบเจาะรูบนหน้าจอ เลนส์หลักความละเอียด 16MP และเลนส์ Ultra Wide-angle 105 องศา ความละเอียด 8MP เพิ่มมุมมองเซลฟี่ได้ถึง 2.5 เท่า รองรับโหมด HDR ให้ภาพสวยคมชัด และแน่นอนว่ารองรับโหมด Super Portrait Nightscape เซลฟี่สวยแม้ในที่มืด สมศักดิ์ศรี realme 6 Pro

realme 6 Proกล้องหน้าคู่

ส่วนฟังก์ชั่น AI ช่วยเร่งสวยเร่งใสก็ครบครันเช่นเคย จะแต่งผิวให้เนียน เหลาหน้า เหลาขาให้เรียวเล็กแค่ไหน ก็ทำได้ทันทีไม่ต้องพึ่งแอปอื่นใดให้วุ่นวาย

realme 6 Proเปรียบเทียบภาพที่ผ่านการปรับแต่งด้วย AI ใน realme 6 Pro

นอกจากฟีเจอร์ถ่ายรูปจะกินขาดแล้ว realme 6 Pro ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในไทยที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 720G ซึ่งเป็นชิปเซ็ตใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้ทั้งด้านเกมและความบันเทิงให้ฟินยิ่งขึ้น รองรับการเล่นเกมแบบ HDR โดยช่วยเพิ่มความชัดลึกของรายละเอียด ความสว่าง และให้แสงเงาที่ชัดเจนมากขึ้น แล้วยิ่งได้หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่ช่วยถนอมสายตาไปในตัว เพราะมีการเพิ่มอุณหภูมิสีของหน้าจอ ลดแสงสีฟ้า สบายตายิ่งขึ้น สายเกมมีเฮแน่นอน

realme 6 Pro

นอกจากนี้ realme 6 Pro ยังเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อ 4G รวมทั้งรองรับ Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.1 แล้วยิ่งใช้ชิปเซ็ตขนาดเล็กจึงยิ่งประหยัดพลังงาน ในขณะที่ให้ความเร็วในการประมวลผลสูงกว่าเดิม

realme 6 Pro

แต่ถึงจะถ่ายรูปทั้งวัน เล่นเกมไม่อั้น ก็ไม่ต้องกลัวแบตจะหมดระหว่างวัน เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 30W ชาร์จเต็ม 100% ภายใน 1 ชั่วโมง หรือถ้ามีเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง ก็ชาร์จเต็มถึง 70% และต่อให้ชาร์จไปเล่นเกมไป ก็ยังชาร์จเร็วขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับระบบชาร์จทั่วไป แถมยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยขณะชาร์จแบตเตอรี่มากขึ้นถึง 5 ชั้น ตั้งแต่ตัวเครื่องจนถึงหัวชาร์จ

realme 6 Pro

เหนือชั้นทุกฟังก์ชั่นขนาดนี้ รออะไรอยู่ รีบถอย realme 6 Pro มาสัมผัสความฟินของมิติใหม่ในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ด้วยตัวเองกันเลย

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook