รีวิว OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ เร็วแรงดั่งรถซุปเปอร์คาร์!

รีวิว OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ เร็วแรงดั่งรถซุปเปอร์คาร์!

รีวิว OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ เร็วแรงดั่งรถซุปเปอร์คาร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ OPPO เปิดตัวแฟลกชิพใหม่ล่าสุด OPPO Find X2 Series 5G ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 รุ่นด้วยกันคือ OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G พร้อมประกาศชัดว่านี่คือสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่ให้ความเร็วและแรงเทียบเท่ารถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ส่งผลให้ OPPO รุ่นนี้ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟนที่ทีม SANOOK อยากแกะกล่องลองเล่นมากที่สุดเพื่อพิสูจน์ความเด็ดของสุดยอดนวัตกรรมที่ถูกจับมารวมกันจนกลายเป็นความลงตัวที่คุ้มค่าที่สุดแห่งยุค

OPPO Find X2 Pro 5G OPPO Find X2 Pro 5G

และในที่สุด SANOOK ก็ได้ OPPO Find X2 Pro 5G มาอยู่ในมือ!

ทันทีที่แกะกล่องก็สะดุดตากับความพรีเมี่ยมเรียบหรูของ OPPO Find X2 Pro 5G ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถยนต์ Lamborghini ทั้งเรื่องของดีไซน์ และประสิทธิภาพที่ทรงพลัง ด้านหลังของตัวเครื่องทำมาจากเซรามิกชั้นดีที่มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมการออกแบบขอบของตัวเครื่องให้มีความโค้งในองศาที่พอดี จับถนัดมือ และขอบของหน้าจอที่บางลง ทำให้เห็นได้อย่างเต็มตา

ส่วนของหน้าจอ OPPO Find X2 Pro 5G นับได้ว่าครอบครองนวัตกรรมที่ดีที่สุดกับ 120Hz Ultra Vision Screen ด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูงเป็นพิเศษ 120Hz Ultra High Refresh Rate ให้หน้าจอแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว และลื่นไหล เหมือนกับความเร็วของรถ Supercar และ 240Hz Touch Sampling Rate ให้คุณ ลาก แตะ สัมผัสกับหน้าจอได้อย่างสมูทมากที่สุด

ดูหนังสนุกยิ่งกว่าเดิม เพราะ OPPO Find X2 Pro 5G  ให้การแสดงสีที่แม่นยำเสมือนจริง  พร้อม Dolby Atmos และลำโพงคู่สเตอริโอดูหนังสนุกยิ่งกว่าเดิม เพราะ OPPO Find X2 Pro 5G ให้การแสดงสีที่แม่นยำเสมือนจริง พร้อม Dolby Atmos และลำโพงคู่สเตอริโอ

OPPO Find X2 Pro 5G ให้ประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมOPPO Find X2 Pro 5G ให้ประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับคนชอบดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมจะต้องเลิฟแน่นอนกับการแสดงสีที่แม่นยำเสมือนจริงด้วย True Billion Color Display (10-bit Color Display) พร้อม Dolby Atmos และลำโพงคู่สเตอริโอ

กล้องหลัง 3 ตัวกับความละเอียดที่มากถึง 48 ล้านพิกเซลกล้องหลัง 3 ตัวกับความละเอียดที่มากถึง 48 ล้านพิกเซล

ทดสอบประสิทธิภาพกล้องหลัง 3 ตัวกับความละเอียดที่มากถึง 48 ล้านพิกเซล

จากประสบการณ์ส่วนตัว OPPO ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องกล้อง และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ที่สำคัญยังมาพร้อมผลลัพธ์ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมกับกล้องหลัง 3 ตัวที่ให้ความละเอียดมากถึง 48 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีระบบเซ็นเซอร์แบบใหม่ที่ร่วมมือกับ SONY จนเกิดเป็น SONY IMX689 ทำให้โฟกัสภาพได้อย่างแม่นยำ และรอบทิศทาง (All Pixel Omni-Directional PDAF)  รวดเร็วแม้ในที่แสงน้อย

ทดสอบประสิทธิภาพกล้องหลัง 3 ตัวทดสอบประสิทธิภาพกล้องหลัง 3 ตัว

จะถ่ายในที่แสงน้อยก็เอาอยู่จะถ่ายในที่แสงน้อยก็เอาอยู่

ตอนกลางคืน OPPO Find X2 Pro 5G ก็มาพร้อมโหมด Ultra Night Mode 3.0  ทำให้สามารถเก็บภาพได้อย่างสบายและคมชัดยิ่งกว่าเดิม

ทดลองเล่น Ultra Macro Mode พบว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก และสามารถถ่ายได้ใกล้ถึงระยะ 3 เซนติเมตร

มี Ultra-Wide Angle กว้าง 120 องศา ที่ไม่ทำให้ภาพถ่ายบิดเบี้ยวช่วงขอบ

ส่วนของภาพย้อนแสง OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อม HDR Mode ทำให้เราสามารถจัดการกับปัญหาตรงนี้ได้แบบสบาย และได้ภาพสวย

เมื่อขึ้นชื่อเรื่อง ZOOM เราก็ต้องหยิบจับมาทดลองซูมกันทุกระดับเสียหน่อย  ผลลัพธ์คือดีงามชัดครบทุกระดับตั้งแต่ซูมระดับ ปกติจนถึงซูมสูงสุดคือ 60 เท่า

นอกจากนี้ OPPO Find X2 Pro 5G ยังสามารถบันทึกวิดีโอได้นิ่งที่สุดกับโหมด Ultra Steady Video Pro และ HDR Video

OPPO Find X2 Pro 5G  มาพร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash ChargeOPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge

ชาร์จไวทันใจแบบไม่ต้องรอ

OPPO Find X2 Pro 5G  มาพร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ได้ภายใน 38 นาทีเพื่อให้คุณสนุกกับชีวิตได้มากขึ้น

นอกจากนี้ OPPO Find X2 Pro 5G ยังรองรับ Dual-mode 5G เรียกว่าตอบโจทย์การเข้าสู่ยุค 5G อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพลังชิปเซ็ตล่าสุด Qualcomm Snapdragon 865 RAM 12GB และ ROM 512GB แถมยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญ นั่นคือกันน้ำได้ในระดับ IP68 และกันน้ำลึก 1.5 เมตรได้ในเวลา 30 นาที

หลังจากได้ลองใช้ OPPO Find X2 Pro 5G บอกเลยว่าชอบมาก เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ที่สวยหรูดูพรีเมียม หน้าจอที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ดีที่สุด สีสันที่สวยสมจริงถึงหนึ่งพันล้านสี และอัตราการรีเฟรชที่สูงเป็นพิเศษ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 5G ที่กำลังจะมาถึงได้แบบครบถ้วน พร้อมกล้องที่ทำให้ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งจะถ่ายภาพทั้งวันก็ไม่ไหวเพราะมี 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ที่ชาร์จไวที่สุด

OPPO Find X2 Pro 5GOPPO Find X2 Pro 5G

ส่วนของราคา OPPO Find X2 5G เปิดตัวมาที่ 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท หรือ สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ ลดสูงสุด 15,000 บาท วันนี้ – 19 มีนาคม 2563 นอกจากนี้ลูกค้าที่ทำการจองล่วงหน้าจะได้รับของพรีเมี่ยมฟรีจาก OPPO ได้แก่ OPPO Enco Free True Wireless Headphones (คละสี), ที่ชาร์จในรถ 50W SuperVOOC Car Charger และบัตร VIP Card รวมมูลค่า 15,739 บาท โดย OPPO Find X2 Series 5G จะวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2563

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รีวิว OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ เร็วแรงดั่งรถซุปเปอร์คาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook