ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ 8th Birthday Sale สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ และสนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้าน 

ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ 8th Birthday Sale สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ และสนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้าน 

ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ 8th Birthday Sale สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ และสนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้าน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า  ส่งแคมเปญ “Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดี ส่งให้” 27 มีนาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น มุ่งมั่นส่งเสริมผู้บริโภคและสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจและส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย ให้คนไทยได้ช้อปอยู่บ้าน พร้อมรับโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน 

 

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้ามีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งอันน่าประทับใจให้ผู้บริโภคและสนับสนุนผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ณ วันนี้ เราทุกคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันท้าทาย พันธกิจของลาซาด้าจึงมีบทบาทชัดเจนและสำคัญมากกว่าเคย การเวียนมาถึงของวันครบรอบอีกปีของลาซาด้าเป็นเสมือนเครื่องเตือนใจถึงเป้าหมายที่เราเคยตั้งมั่นไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว  

ไม่ว่าจะเป็นการมีสินค้าทุกหมวดหมู่ที่ผู้บริโภคค้นหา พร้อมระบบการค้นหาสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ระบบการชำระเงินที่เสถียรและปลอดภัย ตลอดจนการจัดส่งที่รวดเร็วถูกต้องและได้มาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคทุกคนจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้” 

โดยแคมเปญ 7th Birthday ของลาซาด้าเมื่อปีที่ผ่านมา สามารถช่วยให้ผู้ขายสร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลาย โดยมีผู้ขายมากกว่า 200 รายที่มียอดขายบนแพลตฟอร์มสูงกว่า 1 ล้านบาท และคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสูงสุดต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง  

มีตัวเลขสูงกว่า 4 แสนบาท ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ลาซาด้าเปิดให้บริการในประเทศไทย ปีนี้ ในขณะที่ทุกคนร่วมใจกันอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย ลาซาด้าขนทัพส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายให้ช้อปได้อย่างปลอดภัยหายห่วงจากที่บ้าน อาทิ 

  • เก็บคูปอง 888 บาท ทุกวัน เวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 มีนาคม 2563 (สามารถเก็บคูปองได้ทุกวัน แต่ใช้คูปองได้ในวันที่ 27 มีนาคมเท่านั้น) 
  • ส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ดังร่วม 200 แบรนด์ 
  • ส่วนลดสูงสูด 90% 
  • Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8 บาท 
  • ลดค่าจัดส่ง สำหรับกทมและปริมณฑล ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 20 บาท สำหรับต่างจังหวัด ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 25 บาท 

  

ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยกิจกรรมมายมายให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินระหว่างการช้อป ไม่ว่าจะเป็น 

  • ‘Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป’ พบดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, มิว – ศุภศิษฏ์, กลัฟ – คณาวุฒิ, ไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน, เพิร์ธ – ธนพนธ์, แปลน – รัฐวิทย์ และ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งแต่ 24 – 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 – 21.00 น. พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลด 188 บาท และลุ้นรับฟรีคูปองมูลค่าสูงสูด 8,888 บาทผ่านช่องทาง Lazada Wallet 
  • เที่ยงคืน - ตี 2 พบโปรโมชั่นส่วนลดสุดว้าวกับ Crazy Brand Mega Offers จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas 
  • ฟรี! สติ๊กเกอร์ไลน์น้องลาซมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา เพียงแอด Line @LazadaTH ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
  • เล่นเกม Onederful Wallet ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท 

และยังมีแคมเปญต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น

  • ผู้ใช้บัตรเครดิต Citi Lazada รับส่วนลดสูงสุด 22% 
  • ผู้ใช้บัตรเครดิต KBank และ KTC รับส่วนลดสูงสุด 20% 
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ TrueYou, AIS, AIS Fibre และ DTAC Silver Member ขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง bit.ly/3cReKfr

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook