รวมหูฟัง True Wireless ที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงต้นปี 2020  

รวมหูฟัง True Wireless ที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงต้นปี 2020  

รวมหูฟัง True Wireless ที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงต้นปี 2020  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หูฟัง True Wireless เป็นอีก Gadget ที่ได้รับความนิยมมากอีกประเภทหนึ่งเพราะหูฟังไร้สายที่ให้ความคล่องตัวอย่างมากเลยทีเดียว แต่ว่าหลายคนก็เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อแบบไหนดี ราคาแบบไหนดี ล่างสุดเว็บไซต์ต่างประเทศมีการแนะนำหูฟัง True Wireless ที่น่าสนใจในปี 2020 มาดูกันว่ารุ่นไหนจะติดอันดับบ้าง 

หมายเหตุ : บางรุ่นอาจจะยังไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย แต่อาจจะสามารถกดสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ 

Focus Power F10 

หูฟังตัวแรกที่จะมาให้ในราคาไม่ได้แพงเท่าไหร่ และสามารถฟังเพลงได้ยาวนาน คุณภาพเสียงอยู่ในระดับกลางๆ ขนาดเล็ก และน่าเสียดายที่มีให้เลือกแค่สีเดียว และไม่กันน้ำ 

Soundmoov 316T 

เป็นหูฟังของ Soundmoov 316T เป็นอีกจุดเด่นรุ่นหนึ่งของคุณภาพเสียงที่ดี และรูปทรงสวยใช้งานได้ดีและในราคานี้ได้ Stereo และมีเคสชาร์จไฟด้วย แต่ว่าสีสันมีให้เลือกแค่สีเดียวเท่านั้น 

Tozo T10 

เป็นอีกหูฟังที่มีคุณภาพดี และรองรับทั้ง Wireless Charge ใช้งานได้ยาวนานสามารถ Bluetooth 5.0 และยังกันน้ำได้อีกดว้ย 

Anker Soundcore Liberty Air 

อีกรุ่นหนึ่งที่มีขายทางออนไลน์ เป็นของ Anker ออกมารุ่นใหม่ที่มีจุดเด่นทั้ง Bluetooth 5.0 และรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง ตัดเสียงรบกวนได้ดี และใช้งานได้ง่ายมากขึ้น 

Apple AirPods 2 with charging case 

หูฟังแบบ True Wireless รุ่นเริ่มต้นของ Apple ใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง แต่ถ้าชาร์จแค่ 15 นาทีใช้ได้ 3 ชั่วโมง ถือว่านานขึ้น สิ่งที่เพิ่มคือ ไมโครโฟนของรุ่นนี้มีระบบตัดเสียงรบกวน และสามารถใช้สั่งงาน Hey Siri ได้เช่นเดียวกัน กับราคารุ่นนี้ที่ไม่ใช่ Wireless Charge จ่ายแค่ 5,990 บาทโดยประมาณ 

Sony WF-1000XM3 

ถ้าพูดเรื่องเสียง ไม่มี Sony คงแปลกแน่นอน และคราวนี้ Sony ส่งหูฟังรุ่น WF-1000XM3 รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาให้คุณได้ฟังเพลงแบบเต็มอิ่ม คุณภาพเสียงดีมาก ในเรื่องการโทรศัพท์ถือว่าทำได้ดี และชาร์จไฟทำได้เร็ว แต่กล่องชาร์จไฟใหญ่เกินไปหน่อยและ ไม่ได้บอกเรื่องของมาตรฐานกันน้ำ ต้องระวงให้ดี ส่วนราคา พอกับ AirPods Pro เลยครับ 

Apple AirPods Pro 

Apple AirPods Pro เป็นหูฟังรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็กแต่เสียงดีและใส่อยู่กับหูแน่นอน เพราะว่ารูปทรงเหมือนกับ In ear สเปกหูฟังคุณภาาพดีกว่า AirPods และกันเหงื่อกันน้ำได้ดี แถมชาร์จไฟไร้สายได้ด้วย แบตเตอรี่ยาวนาน แต่ว่าราคานั้นไม่ได้เป็นมิตรเท่าไหร่ ในไทยเคาะที่ 9,490 บาท 

Jaybird Run XT 

เป็นหูฟังที่สามารถใช้ออกกำลังกายและสามารถทนทานเหงื่อได้มาก และคุณภาพเสียงถือว่าดีและมี Quick Charge ชาร์จแค่ 10 นาทีและสามารถใช้ได้นานสุด 4 ชั่วโมง และมีเพียงแค่สีดำให้เลือกเท่านั้น 

Samsung Galaxy Buds+ 

สุดท้ายกับ Samsung Galaxy Buds+ หูฟังไร้สายที่มีคุณสมบัติที่ครบเครื่องและปรับในเรื่องของแบตเตอรี่อยู่ที่ 11 ชั่วโมงรวมพร้อมกัน คุณสมบัติเรื่องเสียงถือว่าทำได้ดีและในภาพรวมแตกต่างจาก รุ่นที่แล้วชัดเจน เพียงแต่ว่า เรื่องการโทรนั้นคุณภาพยังไม่ถึงกับดีมาก, กันน้ำยังคงทำได้แค่กันน้ำสาดหรือเหงื่อ เท่านั้น 

ในครั้งหน้าจะมี Gadget อะไรที่น่าสนใจอีกบ้างต้องรอดูกันที่ Sanook Hitech ครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook