ส่องโปรโมชั่น Huawei P40 และ Huawei P40 Pro ในช่วงรับจองก่อนส่งมอบต้นเดือนหน้า 

ส่องโปรโมชั่น Huawei P40 และ Huawei P40 Pro ในช่วงรับจองก่อนส่งมอบต้นเดือนหน้า 

ส่องโปรโมชั่น Huawei P40 และ Huawei P40 Pro ในช่วงรับจองก่อนส่งมอบต้นเดือนหน้า 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดราคาและสเปกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการสำหรับ Huawei P40 Series แน่นอนว่าหลายคนก็คาดเดาไม่ไม่ผิด แต่ว่าค่ายไหนและร้านออนไลน์จะให้โปรโมชั่นแบบไหนบ้าง วันนี้ Sanook Hitech จะรวบรวมให้คุณได้รับชมกันแบบจัดเต็ม  

AIS 

 

เริ่มต้นกับ AIS โปรโมชั่นของ Huawei P40 Pro จะมีการเพิ่มเรื่องของหูฟังไร้สาย Huawei Sport Bluetooth แต่ถ้าเป็น P40 Pro จะสามารถซื้อแบบมีทั้งหูฟังและ Wireless Charge ได้เลย นอกจากนี้โปรโมชั่นมีครบทั้ง เซเลเนตและปกติให้ด้วย 

dtac 

 

สำหรับดีแทคไม่ได้เน้นเรื่องของแถม แต่เจอโปรโมชั่นถูกระดับ 5,490 และ 7,990 บาทและยังได้ประกัน COVID-19 อีกตางหาก และนอกจากนี้ของแถมมาตรฐายังคงได้อยู่ ส่วนโปรที่ซื้อได้ถูกจะเป็นตัว 2,199 บาท 

Truemove H 

 

สำหรับทรูมูฟเอชก็จะมีเพิ่มเรื่องของเคสแบบ Flip มาให้และนอกจากนี้สามารถได้ True Black Card เพียงแค่ผูกโปรโมชั่น 1,099 บาท และมีของแถมและประกันเท่ากับปกติ และทั้ง Netflix, True ID ฟรี 12 เดือน ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว 

ร้านค้าออนไลน์ 

สำหรับร้านค้าออนไลนก็ก็มีโปรโมชั่นมากมายและพูดเลยว่าแต่ละ Delership ก็มีของแถมให้ได้เลือกและโปรโมชั่นมากมายเช่นเดียวกัน ขอเริ่มต้นจาก 

Lazada 

จะมีโปรโมชั่นแนะนำทั้งหมด 3 แหล่ะ เพราะบางร้านก็ให้แค่ของแถมกลางเช่น Huawei FreeBuds 3, Huawei Car Wireless Charger เป็นต้น ก็มีบางร้านให้ทั้งคู่ปองสำหรับเข้าเล่นโยคะ, ชุดเครื่องครัว, ลำโพงจากค่ายดัง Harman / Kardon ชนิดว่าของแถมรวมก็ครึ่งหนึ่งของราคาเครื่องแล้ว 

JD Central  

อันนี้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ทำให้คุณสามารถได้รับเงินคืน (Cash Back) ได้สูงสุด 6,500 บาท ถือว่าเยอะมากๆ เลยทีเดียว 

Shopee  

ยังคงเน้นของแถมกลางและส่งฟรีไม่มีค่าบริการใด ๆ แต่คาดว่าของแถมไม่แตกต่างจาก Lazada ครับ 

อย่างไรก็ตาม มือถือรุ่นนี้หากสั่งจองไปแล้วจะได้รับเครื่องในวันที่ 1 พฤษภาคม แต่ช้าเร็วก็ต้องรอดูกันต่อไปนะครับ ปิดท้ายมือถือรุ่นนี้ดีหรือไม่และควรซื้อหรือเปล่า สามารถอ่านในรีวิวข้างล่างนี้ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องโปรโมชั่น Huawei P40 และ Huawei P40 Pro ในช่วงรับจองก่อนส่งมอบต้นเดือนหน้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook