MSI MAG272CQR CURVED เกมมิ่งมอนิเตอร์แบบจอโค้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

MSI MAG272CQR CURVED เกมมิ่งมอนิเตอร์แบบจอโค้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

MSI MAG272CQR CURVED เกมมิ่งมอนิเตอร์แบบจอโค้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MSI ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเกมมิ่งมอนิเตอร์มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ด้วยความทุ่มเทให้กับนวัตกรรมใหม่ๆ คุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม และยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ ทำให้ MSI กลายเป็นแบรนด์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ที่มียอดขายเติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยสามารถทำยอดขายได้ถึง 1 ล้านจอ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ความสำเร็จทั้งหมดนี้ทำให้เราพร้อมที่จะทุ่มเทมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมต่อไป

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 MSI ได้กลายเป็นแบรนด์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ในรูปแบบจอโค้ง หรือ Curved Monitor ที่ดีที่สุด ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จด้วยการคว้าอันดับสองในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียแปซิฟิก และในปี 2020 นี้ MSI เองก็ยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อความสำเร็จในก้าวต่อไป 

สำหรับประเทศไทย MSI พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วย MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR ที่เป็นหนึ่งใน Optix Series สุดยอดเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มาในรูปแบบจอโค้ง ขนาด 27 นิ้ว บนพาแนล VA  พร้อมการแสดงผลแบบ WQHD (2560x1440) คมชัดทุกรายละเอียด มอนิเตอร์รุ่นนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยรีเฟรชเรท (Refresh rate) ที่สูงถึง 165Hz ในอัตราการตอบสนอง (Response time) แค่ 1ms ทำให้การแสดงผลภาพกราฟิกมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะเกมแอคชั่นที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เกมชู๊ตติ้งส์ เกมไฟติ้ง เกมเรซซิ่ง หรือเกมประเภทกีฬาต่างๆ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยเพิ่มความลื่นไหลของภาพ เทคโนโลยี HDR เพิ่มความคมชัดสมจริง และพิเศษกับการเลือกรูปแบบการแสดงผลภาพแบบไนท์วิชั่น ที่จะทำให้การมองเห็นในฉากที่มีความมืดชัดเจนกว่าที่เคย

ส่วนเรื่องของมุมมองภาพ มอนิเตอร์รุ่นนี้มีมุมมองในการมองเห็นที่กว้างถึง 178องศา และยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ด้วยหน้าจอแบบรัศมีโค้ง 1500R ทำให้มีมุมมองในการมองเห็นดีกว่าจอในรูปแบบธรรมดา เพราะสามารถเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วนแม้บริเวณขอบจอ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายทั้ง Anti-Flicker และ Less Blue Light ช่วยลดความสั่นไหวของภาพ และแสงสีฟ้า เพิ่มความสบายตาเวลาใช้งาน และยังช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา

MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR มาพร้อมขอบจอที่บางเฉียบ และด้านหลังจอมีไฟ  RGBMystic Light เพิ่มความสวยงาม และโดดเด่น สามารถปรับตั้งค่าเอฟเฟ็กต์ และสีไฟได้ ผ่านทางจอยสติ๊กแบบ 5 ทิศทาง (5 Ways OSD Navigation Joystick) หรือ MSI Gaming OSD App ซึ่งทั้งจอยสติ๊ก และแอพพลิเคชันตัวนี้ยังสามารถใช้ควบคุม และปรับแต่งการทำงานทั้งหมดของมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

หากคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริงที่กำลังมองหามอนิเตอร์คุณภาพสูงสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR พร้อมแล้วที่จะนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมให้กับคุณ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ MSI Gaming หรือที่เว็บไซต์ https://th.msi.com/Monitor/Optix-MAG272CQR

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook