มาแล้ว Adobe Photoshop Camera ถ่ายปุ๊บสวยปั๊บ จบใน Apps เดียวพร้อมโหลดได้ทั้ง Android และ iOS 

มาแล้ว Adobe Photoshop Camera ถ่ายปุ๊บสวยปั๊บ จบใน Apps เดียวพร้อมโหลดได้ทั้ง Android และ iOS 

มาแล้ว Adobe Photoshop Camera ถ่ายปุ๊บสวยปั๊บ จบใน Apps เดียวพร้อมโหลดได้ทั้ง Android และ iOS 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีที่แล้วภายในงาน Adobe MAX มีโปรแกรมหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากคือ Adobe Photoshop Camera แอปกล้องถ่ายรูปอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์ให้กับภาพถ่าย ที่มาพร้อมความสามารถระดับการแต่งภาพอัตโนมัติ และมีการเปิดทดลองใช้งานทั้งหมด 1.2 แสน Account มีรูปกว่า 1.2 ล้านภาพ มาจนถึงตอนนี้โปรแกรมด้งกล่าวพร้อมให้คุณโหลดแล้ววันนี้ ถือว่าเป็นการทำตาม Concept ในรูปแบบของ “Creativity For All” 

Apps Photoshop Camera จะมาช่วยตอบโจทย์ และปลุกไอเดียของทุกคนให้กลายเป็น “ครีเอเตอร์สุดคูล” ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว! เรายอมรับว่ารูป #NoFilter ที่ถ่ายผ่านเลนส์และมุมมองของตากล้องแบบไม่ปรับแต่งนั้น “เท่ เป็นธรรมชาติ และไม่เฟค” แต่วันนี้เราได้พัฒนาแอปนี้มาเพื่อให้ความสร้างสรรค์ของทุกคนได้ต่อยอดอย่างง่ายๆ ทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวามากขึ้น ให้ทุกคนสนุกกับการถ่ายรูปและแต่งรูปมากขึ้น เพิ่มลูกเล่นและมุมมองใหม่ ๆ ให้กับรูปถ่าย ด้วย #OnFilter “มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร และไปให้สุด” ไม่หยุดแค่ไลค์หลักร้อย! 

  

ความน่าสนใจของโปรแกรมนี้การประยุกต์นำฟีเจอร์ส่วนหนึ่งของ Photoshop พร้อมการประมวลผลอย่างชาญฉลาดด้วย AI ช่วยให้ผู้ใช้จับโฟกัสของภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น และภาพได้รับการปรับแต่งอย่างชาญฉลาดมากขึ้น เท่ขึ้น ทำให้ภาพ #NoFilter เป็น #OnFilter สุดคูลได้อย่างง่ายดาย Photoshop Camera  

ยังเป็นแอปถ่ายรูปแอปแรกที่สามารถเรนเดอร์รูปแบบอัตโนมัติให้เหมือนจริง และกลมกลืนไปกับแบคกราวด์ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยการผสานความสามารถของ Adobe Sensei และ Photoshop ที่โชว์ผลลัพธ์สุดว้าวได้ในทันที เพียงแค่ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอ (swipe) หรือแตะ (tap) ก็จะได้ภาพที่สะกดสายตาเพื่อนๆ หรือเหล่าฟอลโลว์เวอร์ เพิ่มความฮ็อตในหน้า Feed ของคุณขึ้นมาทันที! 

  

Photoshop Camera ยังมาพร้อมกับเลนส์และฟิลเตอร์สุดอะเมซซิ่งไม่ซ้ำใครให้ทุกคนได้เลือกใช้ รวมถึงเลนส์สุดยูนีคจากศิลปินตัวแม่ของวงการ เช่น นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Billie Eilish, Arden Rose นักแสดงและ YouTuber ชื่อดัง รวมถึงช่างภาพคนดังอย่าง Brandon Woelfel ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ยังได้สนุกกับเลนส์ใหม่ๆ ที่เราจะอัปเดตให้ทุกคนได้ใช้กันทุกสัปดาห์!เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับเลนส์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา 

  

Photoshop Camera ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ท่านสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ฟรี! ทั้งผู้ใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android รีบถ่าย รีบแชร์ อย่าลืมติดใช้ #OnFilter และ #photoshopcamera คุณอาจได้เห็นรูปถ่ายของคุณโชว์อยู่บน @PhotoshopCamera เรารอชมผลงานพวกคุณอยู่! 

โดยคุณสามารถโหลด Adobe Photoshop Camera ได้ทั้ง iOS และ Android วันนี้แต่ถ้าในเวอร์ชั่นเจาะลึก นั้นติดตามต่อในรีวิวจาก Sanook Hitech เร็วๆ นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook