เปิดราคา Lenovo Legion รุ่นปี 2020 น้อยแต่มาก อัดเทคโนโลยีที่เรียกว่าจัดหนัก

เปิดราคา Lenovo Legion รุ่นปี 2020 น้อยแต่มาก อัดเทคโนโลยีที่เรียกว่าจัดหนัก

เปิดราคา Lenovo Legion รุ่นปี 2020 น้อยแต่มาก อัดเทคโนโลยีที่เรียกว่าจัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถึงเวลาที่ Lenovo จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในกลุ่มของ Gaming Notebook รุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างมาก ในชื่อ Lenovo Legion ที่หลายคนคุ้นเคย ที่ตอกย้ำในเรื่องของยอดขายในปี 2019 ที่ผ่านมา  

Lenovo Legion 7i  

 

รุ่นท๊อปที่สุดของ Legion ที่เน้นการออกแบบที่สวยหรู ดูดี แข็งแรงใช้อะลูมิเนียม 100% ทุกจุด และขอบจอนั้นทำให้เครื่องบางลง ตัวเครื่องบางเพียง 19.9 มิลลิเมตร มาให้ด้วย พร้อมกับมีโลโก้, ล่างตัวเครื่อง และชิ้นส่วนของจุดระบายอากาศตกแต่งด้วยไฟ LED  

และยังออกแบบให้แข็งแรงทนทานเมื่อมีการคงทนที่สามารถเปิดปิดได้มากถึง 30,000 ครั้ง  

lenovolegion7i_facing_right

ขุมพลังมาพร้อมกับ Intel Core i9 HK Series, GPU NVidia GeForce RTX2080 Super พร้อมกับความจำ 2TB ผ่าน SSD และมี RAM ให้มากถึง 32GB  ช่องเสียบมาครบ และสามารถเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 3 และอื่นๆ มาให้ครบเหมือนกัน 

ระบบระบายอากาศเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยี Core Front 2.0 ที่มีจุดเด่นทั้งหมด 4 เรื่องเช่น 

  1. ระบบ Thermal Area (พื้นที่มากขึ้นครีบมากขึ้น) ทำให้สามารถระบายอากาศได้เร็วสุด โดยใช้ Vaper Chamber Liquid Cooling พื้นที่กว่า 15,075 มิลลิเมตร และ ช่องระบายอากาศทั้งหมด 4 ช่องมีความหนาเพียง 0.1 มิลลิเมตร และครีบระบายอากาศที่ใหญ่ 
  2. Heat Piep และพัดลมทำด้วยวัสดุคุณภาพสูง ทำให้อากาศระบายออกได้เร็วมากขึ้น 
  3. CU Shield / AL Shield จะทำให้ป้องกันฝุ่นและแม่เหล็กที่ทำงานได้ดีและคงทน รอบทั้ง RAM และมีจุดระบายความร้อน SSD ให้ด้วย 
  4. Spider Sensor Q Control 3.0 ทำให้ระบบระบายความร้อนได้รวดเร็ว และมี Sensitive สูงกว่าเดิม เปลี่ยนโหมดการทำงานที่เหมาะสม 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Dual Burn เป็นการอัดในเรื่องการจ่ายไฟให้เพิ่มขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องเข้ามา หรือเรียกได้ว่ารองรับ Over Clock มาให้นั่นเอง และทำให้การอัดความแรงของเครื่องยังคงทำงานได้ดี และแตกต่างจาก Gaming Notebook เหมือนกับการทำ DIY และสามารถรันเกมได้ต่อเนื่อง ได้ 9 ชั่วโมง โดยประสิทธิภาพไม่ตก 

นอกจากเรื่องของค่า Refresh Rate 240Hz แล้วในปีนี้ ความสว่าง 500 nits รองรับ Adobe RGB, X-Rite Pantone, HDR-400 Display, Delta E

ส่วน Keyboard มีการเปลี่ยนแปลงเป็น TrueStrike Keyboard มีการออกแบบให้ปุ่มมีขนาดใหญ่ จัดวางที่เหมาะสม และสามารถตอบสนองที่ดีและนุ่มนวล และแม่นยำเพียง 1 ms. และมีการเปลี่ยนสีสันแบบ RGB เปลี่ยนสีไฟด้วย Corsair iCUE และมีการเคลมจาก UL ว่าตอบสนองได้ 1.9 เท่า 

Lenovo Legion 7i จะมาพร้อมกับ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 80W สามารถใช้งานได้นานสุด 8 ชั่วโมง และมีการปรับระบบให้ GPU ไปใช้ในใน CPU เพื่อประหยัดพลังงาน และรองรับชาร์จไฟเร็ว โดยสามารถให้ไ อยู่ที่ 50% ในเวลา 30 นาที 

Lenovo Legion 5pi  

เป็นรุ่นที่รองจาก Legion 7i  ลดทอนไปบางจุด โดยดีไซน์เน้นคุณภาพอยู่ เป็นแบบ Polycarbonate และมีการผสมกับ Talcum เข้าไป เปลี่ยนโลโก้ด้านหน้าเป็น Y ตรงกลางและบานพับที่เหมือนกับรุ่น Legion 7i 

ขุมพลังมาใช้ Intel Core i7, GPU Nvidia GeForce RTX2060 พร้อมกับ RAM อัปเกรด 32GB, SSD 1TB รองรับ WiFi 6 เหมือนกับรุ่น 7i และยังได้ระบบระบายความร้อนในแบบ Cool Front 2.0 และมี 3 Heat pipe ที่ใหญ่ขึ้น และพัดลมมีครีบระบายความร้อน 296 ใบ พร้อมกับวัสดุ RAM ช่วยลดความร้อนในการทำงานได้ และมี 6 Sensor ในการตรวจจับความร้อน 

lenovolegion5pi_intel_angle

หน้าจอยังคงได้ขนาด 15.6 นิ้ว มีค่า Refresh Rate 240 Hz, ขอบหน้าจอบาง และมีค่าตอบสนองน้อยกว่า 3 มิลลิเมตร และรองรับเรื่องสีสันเหมือนกับ Legion 7i ทำให้ตอบโจทย์ที่ลงตัว และ Keyboard ก็ยังคงได้ TrueStrike Keyboard เหมือนเดิม และมี RGB Keyboard ปุ่มขนาดใหญ่ 

แบตเตอรี่ของ Lenovo Legion 5pi ยังสามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมงกับขนาดใหญ่ 80Wh พร้อมกับ NVidia Advance Optimus ช่วยจัดการเรื่องของแบตเตอรี่ที่ดีมากขึ้น แถมรองรับระบบชาร์จเร็ว 30 นาทีได้ไฟฟ้า 50%  

Lenovo Legion 5i / Lenovo Legion 5 With AMD Ryzen 

 

ดีไซน์และการออกแบบเหมือนกับรุ่น 5pi แต่ว่าโลโก้ Legion จะเปลี่ยนเป็นสีรุ้งที่สวยงามและรายละเอียดเช่นเดียวกัน 

ขุมพลังของเครื่องจะรองรับ Intel Core i7 H Series และ AMD Ryzen 4000 Series ทั้ง Ryzen 5 และ Ryzen 7, ขุมพลัง NVidia GeForce NVidia GTX1650Ti พร้อมกับ RAM มีขนาด 16GB และ SSD ขนาด 1TB พร้อมกับระบบระบายความร้อน Cool Front 2.0 พร้อมกับ Lenovo Vantage ที่ช่วยปรับระบายอากาศได้ในตัว 

สีสันของหน้าจอจะมาพร้อมกับหน้าไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นใหญ่ 

Lenovo ideapad Gaming 3i  

lenovoideapadgaming3i_15in

มาพร้อมกับเลือกใช้ Intel Core i7 H Series พร้อมกับการ์ดจอ GTX1650Ti พร้อมกับ RAM รองรับ 2 Slot รองรับ DDR 2933 Mhz และมี SSD อัปเกรดได้ 2 TB  

ส่วนหน้าจอรองรับ Refresh Rate 120 Hz และให้สีสันที่ยังเหมาะสมและลงตัว และมีการปรับปุ่ม Keyboard ให้มีความกว้างที่เหมาะสม ไฟเรืองแสงสีฟ้า และตัวเครื่องออกแบบให้แข็งแรงตามมาตรฐานทางทหาร ทั้ง ความร้อนสูงและต่ำ, กันสั่นสะเทือน และรวมถึง การทำตก  

ส่วน ระบบระบายความร้อนก็มีการปรับให้ใหญ่ขึ้น ส่วนแบตเตอรี่ 95W รองรับระบบชาร์จไฟได้เร็วที่ไม้แพ้กับรุ่นใหญ่ 

นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายของ Lenovo Legion แบบใหม่ไม่ว่าจะเป็น 

  • ตัวเครื่องประกันเครื่อง 2 ปี Advance  
  • ประกันตัวอุบัติเหตุ 2 ปี 
  • มีเครื่องใช่ระหว่างซ่อม 
  • ประกันในแบบ International 
  • บริการ Call Center 2 ปี 

โดยมีราคาพิเศษอยู่ที่ 3,990 บาท จากปกติ 6,990 บาท 

โดยมีราคาของ Lenovo Legion และ Lenovo ideaPad Gaming 3i มีราคาดังนี้ 

  • Lenovo Legion 7i = 99,990 บาท โปรโมชั่นรับฟรีอัปเกรด สำหรับ ประกันที่บอกก่อนหน้านี้ และยังฟรีกระเป๋า และเกม 
  • Lenovo Legion 5pi = 49,990 บาท พร้อมกับโปรโมชั่น ฟรีอัปเกรดประกันมูลค่า 3,990 บาm และยังได้กระเป๋า  
  • Lenovo Legion 5i = เริ่มต้นที่ 32,990 บาท พร้อมกับโปรโมชั่น ฟรีอัปเกรดประกันมูลค่า 3,990 บาm และยังได้กระเป๋า 
  • Lenovo Legion 5 ขุมพลัง AMD Ryzen 4000 Series = เริ่มต้น 27,990 บาท พร้อมกับโปรโมชั่น ฟรีอัปเกรดประกันมูลค่า 3,990 บาm และยังได้กระเป๋า 
  • Lenovo ideaPad Gaming 3i = 25,990 บาท พร้อมกับโปรโมชั่น ฟรีอัปเกรดประกันมูลค่า 3,990 บาm และยังได้กระเป๋า

ส่วนประกันที่ว่านั้นมีชื่อว่า Unbeatable Protection Package ประกอบด้วย:

  • รับประกันการใช้งานทั่วโลก 2 ปี*
  • บริการแบบ onsite service เข้าตรวจเช็คสภาพหน้างานภายใน 2 วันทำการ (2 ปี)*
  • ศูนย์บริการข้อมูล Call center support  ให้บริการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน (2 ปี)*
  • มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อม (2 ปี)*
  • นำเครื่องเข้าซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง หากเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ พร้อมการสนับสนุนด้านชิ้นส่วนและบริการ 100% กับบริการ Accidental Damage Protection (2 ปี)*

เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ส่วนทีม Sanook Hitech จะได้รุ่นไหนมารีวิวก่อนคงต้องรอดูกันต่อไปอีกไม่นานหลังจากนี้ 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดราคา Lenovo Legion รุ่นปี 2020 น้อยแต่มาก อัดเทคโนโลยีที่เรียกว่าจัดหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook