LG เปิดตัว LG Tone Free หูฟังไร้สายรุ่นใหม่พร้อมเทคโนโลยี UVNano ลดการเกิดแบคทีเรียบนหูฟัง 

LG เปิดตัว LG Tone Free หูฟังไร้สายรุ่นใหม่พร้อมเทคโนโลยี UVNano ลดการเกิดแบคทีเรียบนหูฟัง 

LG เปิดตัว LG Tone Free หูฟังไร้สายรุ่นใหม่พร้อมเทคโนโลยี UVNano ลดการเกิดแบคทีเรียบนหูฟัง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยโฉม LG TONE Free (รุ่น HBS-FL7) ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีทั้งระบบเสียงที่ดีจาก เมอริเดียน ออดิโอ และยังมีฟีเจอร์สุดล้ำ เอาใจสายรักความสะอาดด้วยเคสชาร์จไฟ จะมีการใช้รังสี UVNano ช่วยลดการเกิดแบคทีเรียกว่า 90% 

 05_lgtonefreefl7

หูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free (รุ่น HBS-FL7) มาในดีไซน์แบบ Semi-open สวมใส่สบายแม้ใช้งานตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์ทั้งการฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ มอบพลังเสียงคมชัดพร้อมเบสทุ้มต่ำด้วยเทคโนโลยีจากเมอริเดียน ออดิโอ มาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัวที่ทำงานร่วมกันในการจดจำและวิเคราะห์เสียงผู้พูด เพื่อลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง  

 

ให้สามารถสนทนาได้อย่างราบรื่นแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน ใช้งานสะดวกง่ายดายด้วยระบบสัมผัสบนหูฟังทั้งสองข้าง ควบคุมการรับ/วางสายโทรศัพท์ และการเล่น/หยุดเพลง หรือแตะค้างบริเวณหูฟังเพื่อใช้ Google Assistant ในการสั่งงานด้วยเสียง เสริมความสะดวกสบายในการสั่งงานหรือค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ยิ่งขึ้นด้วยคำสั่งเสียงผ่าน LG TONE Free ได้ทันที 

และอีกหนึ่งความโดดเด่นของ LG TONE Free คือเคสชาร์จที่มาพร้อมเทคโนโลยี UVnano สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบนบริเวณส่วนปลายของหูฟังที่ใส่เข้าในช่องหูได้ถึง 90%  โดยแสงยูวีมาจากหลอด LED จะทำงานขณะชาร์จหูฟังในเคส  

หมายเหตุ : เชื้อแบคทีเรียสตาฟิโลคอคคัส ออเรียส (Staphylococcus aureus) และเชื้อแบคทีเรียเอสเชอริเชีย โคไล (Escherichia coli) จากผลการทดสอบจากสถาบัน KTR: Korea Testing & Research Institute 

 07_lgtonefreefl7

นอกจากนี้ หูฟัง LG TONE Free ยังรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging ให้ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที และสามารถใช้งานได้สูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม โดยตัวเคสสามารถรองรับการชาร์จหูฟังได้หลายครั้ง รวมถึง 21 ชั่วโมง 

  08_lgtonesl6s_navyblue1

สำหรับหูฟังบลูทูธแบบคล้องคอ LG TONE Style (รุ่น HBS- SL6S และ HBS-SL5) ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง มอบความสะดวกสบายด้วยลำโพงในตัว ให้สามารถคุยโทรศัพท์หรือฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใส่หูฟัง  

(HBS- SL6S) และแม้ต้องใส่หูฟัง ก็เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวโดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำหูฟังหาย เพราะ LG TONE Style มาพร้อมสายหูฟังที่ยืดออกหรือหดเก็บเข้าไปในตัวคล้องคอได้อย่างง่ายดาย และยังคงคุณภาพเสียงเต็มอิ่มระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีจากเมอริเดียน ออดิโอ จึงสามารถเพลิดเพลินกับรายละเอียดเสียงที่คมชัดได้ไม่ว่าจะเป็นการคุยโทรศัพท์หรือฟังเพลง 

13_cav-tonestyle-sl5

นอกจากนี้ LG TONE Style ยังมาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัว และรองรับการชาร์จเร็วแบบ Fast Charging เช่นกัน โดยสามารถใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 10 นาที และใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม มาในดีไซน์บางเฉียบ 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว ดำ หรือน้ำเงิน ลงตัวกับทุกสไตล์การแต่งตัว 

ส่วนราคาหูฟัง LG TONE ทั้งหมดที่เข้าจำหน่ายในประเทศไทยมีดังนี้ 

  • LG TONE Free (รุ่น HBS-FL7) ราคา 6,990 บาท  
  • LG TONE Style รุ่น HBS- SL6S ราคา 2,290 บาท  
  • LG TONE Style รุ่น HBS-SL5 ราคา 1,790 บาท  

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ ลาซาด้า และร้านแอลซีดีทีวีไทยแลนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th  

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook