พิสูจน์สเปค OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่ กับราคา 8,999 บาท ตามมาดู!

พิสูจน์สเปค OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่ กับราคา 8,999 บาท ตามมาดู!

พิสูจน์สเปค OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่ กับราคา 8,999 บาท ตามมาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเมื่อ OPPO A92 เปิดตัวมาพร้อมสโลแกน สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง พร้อมกับประกาศชัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบจบในเครื่องเดียวตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ที่สนุกได้แบบ All in One ทำให้ SANOOK จึงอยากขอท้าลองสเปคและความครบเครื่องของ OPPO A92 แบบเจาะลึกว่าจะไหลลื่นและเร็วจริงแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วก็เปิดกล่องลองเล่นไปพร้อมกันเลย!

เริ่มต้นกันที่ดีไซน์ ตรงนี้ขอให้คะแนนความปังไปเต็มร้อย เพราะทำออกมาได้สวยเว่อร์ ตรงนี้ไม่ได้อวยเกินเลย ขอท้าพิสูจน์ให้ไปลองจับกันด้วยตัวเอง เพราะนอกจากจะจับถนัดมือกับหน้าจอ 1080P Neo-Display ที่มีขนาดกว้าง 6.5 นิ้ว ทำให้ใช้งานได้แบบเต็มตา เต็มจอ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นช่วยถนอมสายตา Eye Care Mode และปลดล็อกไวด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่รวมเอาปุ่มเปิดปิดมาไว้ในปุ่มเดียวกัน ทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม

ส่วนในเรื่องของสี OPPO A92 มีให้เลือก 3 สี คือ สีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) Shining White (สีขาว) และ Twilight Black (สีดำ)

ท้าพิสูจน์ความแรงของ OPPO A92

OPPO A92 มาพร้อมกับการพัฒนาสู่ขีดสุดของความแรงกับ RAM 8GB+ ROM 128GB และ Qualcomm Snapdragon 665 พร้อมกับ Hyper Boost ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

SANOOK จึงขอท้าพิสูจน์ความแรงและเร็วกันด้วยการหยิบ OPPO A92 มาลองเล่น ROV โดยตั้งค่า Frame Rate และทุกฟังก์ชั่นที่มีสูงสุดทั้งหมด เพื่อจะดูผลลัพธ์ว่าไหลลื่นแค่ไหน

ผลลัพธ์ที่ได้: OPPO A92 แรงจริงสมกับสโลแกน สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง เพราะต่อให้จะเล่นเกมหนักๆ ใช้กราฟิกเยอะๆ ก็ยังไหลลื่นไม่มีกระตุก ที่สำคัญเสียงยังกระหึ่มรอบทิศทางเพิ่มความสนุกเป็นแบบดับเบิ้ลด้วยลำโพงสเตอริโอคู่และเอฟเฟ็กต์เสียง Dirac 2.0 ได้อรรถรสในการเล่นเกมสุดๆ

ส่วนเรื่องของการดูหนังฟังเพลงก็เพอร์เฟกต์ เนื่องจากมีทั้งลำโพงสเตอริโอคู่ และเอฟเฟ็กต์เสียงที่ติดตั้งอยู่ทั้งด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่องทำให้ได้ช่วงเสียงที่กว้างขึ้น บวกกับระบบเสียง Hi-Res Audio ที่เป็นสุดยอดคุณภาพเสียงทำให้การดูซีรีส์สนุกยิ่งกว่าเดิม

ท้าพิสูจน์ความอึดของแบตและระบบชาร์จไว 18W Fast Charge

OPPO A92 ชนะขาดลอยในเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh เพราะจากการทดลองใช้แบบหนักๆ ตลอดวัน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูป เล่นโซเชียล แล้วตะลุยเกมต่ออีกหลายด่าน แบตเตอรี่ก็ยังอยู่แบบไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงค์มาชาร์จให้รุงรัง ที่สำคัญที่ทำให้รักมากก็คือระหว่างเล่นเกมหรือดูซีรี่ส์ เครื่องไม่ร้อนเลย

เล่นจบเกมไปหลายรอบ แบตเตอรี่จากที่ชาร์จไว้เต็มสุดลดลงแค่นิดเดียวเท่านั้นเล่นจบเกมไปหลายรอบ แบตเตอรี่จากที่ชาร์จไว้เต็มสุดลดลงแค่นิดเดียวเท่านั้น

ส่วนระบบชาร์จไว 18W Fast Charge ก็ไวสมชื่อจริง

  • จากการทดสอบพบว่าจาก 0 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลา 30 นาที ได้ 36 เปอร์เซ็นต์
  • และเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ

ท้าพิสูจน์AI 4กล้องหลังกับความคมชัดสูงสุด 48MP

ผลลัพธ์ที่ได้: บอกเลยว่า OPPO A92 ทำให้เราสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพมุมกว้าง การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือถ่ายภาพกลางคืนก็ยังให้ภาพที่สวยคมแบบไม่ต้องปรับแต่งเพิ่ม แถมยังสามารถถ่ายวิดิโอ 4K และถ่ายวิดิโอแบบมุมกว้างได้ด้วยเจ๋งไปอีก

 มีโหมด Ultra Wide-Angle ที่ช่วยให้เก็บภาพได้ครบมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยให้แบบดูขายาวขึ้นได้อีกด้วยมีโหมด Ultra Wide-Angle ที่ช่วยให้เก็บภาพได้ครบมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยให้แบบดูขายาวขึ้นได้อีกด้วย

ถ่ายอาหารในที่แสงน้อยก็ยังสวยถ่ายอาหารในที่แสงน้อยก็ยังสวย

สรุปเลยว่า OPPO A92 คู่ควรกับสโลแกน “สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง” แบบไม่มีที่ติ ถูกใจคนชอบเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง และถ่ายรูป ที่สำคัญยังมาพร้อมความคุ้มค่าสุดๆ เพราะเมื่อซื้อ OPPO A92 รับฟรี! Air Purifier Gift Box โดยของแถมมีจำนวนจำกัด หรือ โปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO A92 คู่กับ OPPO Enco W11 รับส่วนลดหูฟังทันที เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่ 20 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2563 ของมีจำนวนจำกัด! พร้อมวางจำหน่ายแล้วสองสีคือ Shining White (สีขาว) Twilight Black (สีดำ) โดยสี Aurora Purple (สีม่วง) จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.oppo.com/th/smartphone-a92/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook