ส่องไอเท็มเด็ดสีม่วง Lucky Color! เสริมดวงให้ ปัง เป๊ะ ปั๊วะ! สายมูห้ามพลาด

ส่องไอเท็มเด็ดสีม่วง Lucky Color! เสริมดวงให้ ปัง เป๊ะ ปั๊วะ! สายมูห้ามพลาด

ส่องไอเท็มเด็ดสีม่วง Lucky Color! เสริมดวงให้ ปัง เป๊ะ ปั๊วะ! สายมูห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใครที่มีเรื่องเครียด กังวลใจ ต้องการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น วันนี้เรามีไอเท็มเสริมดวงมานำเสนอ แน่นอนว่าไอเท็มเหล่านี้ก็เป็นอะไรที่สายมูอย่างเราต้องพกติดตัวกันอยู่แล้ว ช่วยในเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเรียน  การเงิน และความรัก และวันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มสีม่วงเด็ดๆ พกพาสะดวก พกติดตัวก็กิ๊บเก๋ พกได้ทั้งชายและหญิง หากใครอยากดวงดี ดวงเฮงๆปังๆ ลองตามมาดูกันเลย... ไอเท็มดวงดี ของมันต้องมี พลาดไม่ได้แล้ว

เสื้อผ้าสีม่วง ช่วยเปิดรับความสำเร็จ

 

 

เสื้อผ้าโทนสีนี้นอกจากจะเป็นเทรนด์แฟชั่นยอดฮิต มาแรงของปีนี้ ยังให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ชวนค้นหา น่าติดตาม คนหลงใหล เหมาะสำหรับใครที่ต้องการให้เรื่องที่วางแผนไว้ไม่มีผิดพลาด ต้องการประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ นำเสนอผลงาน เริ่มต้นกับที่ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ หรือคนใหม่ๆ ก็ลองหยิบเสื้อผ้าโทนสีม่วงมาใส่ คุณอาจจะได้พบกับความโชคดีอย่างไม่คาดคิดก็เป็นได้

เครื่องประดับจากหินนำโชค อเมทิสต์

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงของนำโชคแล้ว หนึ่งในลิสต์ที่สายมูอย่างเราต้องมีก็คือ หินนำโชค ซึ่งหินนำโชคก็มีอยู่หลากหลายให้เราได้เลือกใช้กัน และอีกหนึ่งชนิดที่น่าสนใจก็คือ อเมทิสต์ ที่มีความเชื่อว่า ทำให้จิตใจสงบสุข ถ้านำไปวางไว้ใต้หมอนจะทำให้นอนหลับสนิทตลอดคืน อเมทิสต์จะนำโชคลาภมาสู่ผู้ครอบครองและผู้สวมใส่ ทำให้เกิดความมุ่งมั่น ป้องกันเวทมนตร์ด้านมืด ทำให้สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิ โดยสามารถพกติดตัวได้ง่ายๆ ด้วยการนำมาทำเป็นเครื่องประดับสวยๆ อย่างต่างหู จี้สร้อย หรือกำไลข้อมือ ก็ดูสวย เก๋ ทันสมัย ไปอีกแบบ

การแต่งหน้าโทนสีม่วง เมคอัพ โดดเด่น เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

การแต่งหน้าแต่งตาโทนสีม่วง ทั้งสีม่วงอ่อนหวานๆ หรือสีม่วงเข้มเท่ๆ ก็ทำให้ดูลึกลับ มีอำนาจ น่าค้นหา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสวยงามและเสน่ห์เย้ายวนใจในโอกาสวันสำคัญต่างๆ หรือจะแต่งหน้าโทนสีม่วงในงานปาร์ตี้ก็ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เก๋สุดๆ ไปเลย

หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ เสริมดวงให้ก้าวหน้า

ในยุคสมัยนี้ ของที่ขาดไม่ได้เลยคือ หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ เพื่อสุขอนามัยที่ดีและให้ปลอดภัยห่างไกลจากโรคระบาดโควิค-19 แต่ถ้าคุณอยากเสริมดวงให้ก้าวหน้าก้าวไกลควบคู่ไปกับสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโรค ลองพกหน้ากากอนามัยหรือเจลล้างมือสีม่วงดูสิ นอกจากเป็นสีที่พิเศษสวยไม่เหมือนใครแล้วนั้น ยังช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นอีกด้วย

ธนบัตร 500 บาท เงินขวัญถุง เรียกทรัพย์ไหลมาเทมา

หากใครต้องการเสริมดวง เพิ่มความร่ำรวยรุ่งโรจน์ ลองพกธนบัตร 500 บาทเป็นเงินขวัญถุงติดตัวไว้ในกระเป๋าดูสิ เพราะเงินขวัญถุงจะช่วยให้คุณไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา จนกระเป๋าตุง และด้วยพลังของสีม่วงจะช่วยเสริมดวงให้มีความรุ่งเรือง ก้าวหน้า นอกจากนี้ยังสามารถดูเลขมงคลบนธนบัตรได้อีกด้วย เรียกได้ว่าพกแล้วโชคดีสามเด้งเลยทีเดียว

ดอกไม้สีม่วง เสริมความสดใสเป็นมงคล

ใครที่มองหาดอกไม้ตกแต่งบ้านสวยๆ ลองเลือกดอกไม้สีม่วง อย่างเช่น ดอกไฮเดรนเยีย หรือลาเวนเดอร์ เพราะนอกจากจะช่วยให้บรรยากาศในบ้านสดใส แล้วนั้น ดอกไม้สีม่วงแต่ละชนิดยังมีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่อีกด้วย อย่างเช่น ดอกไฮเดรนเยีย (Hydrangea) ช่วยให้จิตใจเบิกบาน และมีความหมายใช้แทนคำขอบคุณและสื่อถึงความนุ่มนวลน่าสัมผัสด้วย หรือดอกลาเวนเดอร์ (Lavender) ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความมีอำนาจ และความสง่างาม สื่อถึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่นั่นเอง 

ร่มสีม่วง เสริมดวง เพิ่มพลัง

ไอเท็มจำเป็นเหมาะสำหรับเมืองไทยที่ใช้ได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อนหรือฤดูฝน ก็คือ ร่มนั่นเอง แต่หากใครอยากเพิ่มเกียรติยศ เติมพลังให้กับดวง ลองพกร่มสีม่วงดู ไม่แน่คุณอาจจะเจอกับการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นก็เป็นได้ เพราะสีม่วงเป็นสีที่มีอิทธิพล ทรงพลัง และมีความเป็นมงคลใกล้เคียงกับสีแดงเลยทีเดียว

สมาร์ทโฟนสีม่วง พกติดตัวไว้ เสริมดวงได้หลากหลาย

ปัจจุบันนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่าง นอกจากปัจจัยสี่ สำหรับการติดต่อสื่อสารหรืออัปเดตข่าวใหม่ๆ คือ สมาร์ทโฟนดีๆ กิ๊บเก๋สักเครื่องนั่นเอง เพราะโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการสื่อสารไร้สาย แต่หากใครต้องการเสริมดวงให้เกิดความมั่งคั่งบริบูรณ์ ดึงดูดโชคดีให้เข้ามามากยิ่งขึ้น สมาร์ทโฟนอย่าง OPPO A92 สีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) ก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับสายมูได้ดี  เพราะนอกจากจะมีสเปคที่แรงสุดแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์ลวดลายประกายดั่งแสงดาว โดดเด่นด้วยสีม่วงบนฝาหลังที่สวยสะดุดตา พกติดตัวเอาไว้ไปไหนก็เรียกลาภ เรียกทรัพย์แบบสุดๆ เพราะ OPPO A92 นั้นเค้ามาในราคาเพียงแค่ 8,999 บาทเท่านั้นเรียกว่าเซฟเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลย

นอกจากนี้ยังจัดเต็มเรื่องหน้าจอแบบ 1080P Neo-Display กว้างเต็มตา 6.5 นิ้วเพิ่มความสนุกด้วย AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 MP และมีแถบสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง ทำให้ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วสุดๆ แบตเตอรี่ก็อึดจุใจขนาด 5000 mAh ใช้งานได้ลื่นไหลด้วย RAM 8GB ROM 128GB ตามด้วย Snapdragon665 พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge อีกด้วย และที่สำคัญ ยังมี ลำโพงสเตอริโอคู่และ Dirac2.0 ให้เสียงดังสะใจ โอ้โห จัดเต็มเทคโนโลยีและดีไซน์ขนาดนี้บอกเลยว่าถูกใจสายมูยุคใหม่สุดๆ

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงความเชื่อและทริกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ

ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสนุกๆ ในTikTokเอาใจสายมันส์ม่วงในกิจกรรม

มา มะ...มันส์ม่วง ลุ้นฟรี! OPPO A92 สีใหม่มาก!!!

ทำตามกติกาง่ายๆ แค่

> กด Follow คลิก >> https://vt.tiktok.com/Ua6w41/

> Duet VDO นี้ คลิก >> https://vt.tiktok.com/UavFur/

> พร้อมติดแฮชแทค #OPPOA92มามะมันส์ม่วง #OPPOThailand แล้วตั้งค่าวิดีโอเป็นสาธารณะ และแชร์วิดีโอเพื่อเพิ่มยอดไลค์

เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถซื้อได้แล้ววันที่ออปโป้ แบรนด์ช็อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือคลิก: https://www.oppo.com/th/smartphone-a92/

ขอบคุณข้อมูลจาก

 (Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook