Vivo เปิดตัวหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ของดีราคาน่าคบ

Vivo เปิดตัวหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ของดีราคาน่าคบ

Vivo เปิดตัวหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ของดีราคาน่าคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดแบรนด์Vivo ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกเหนือจากสมาร์ตโฟนนั่นก็คือ Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับความต้องการของเหล่าผู้บริโภค

7162020_200716_0014-1

เพื่อมอบประสบการณ์เสียงอันทรงพลังระดับสตูดิโอ รวมทั้งระบบควบคุมอันชาญฉลาดของ Qualcomm ที่ถูกพัฒนาจนมาถึงรุ่นที่ 4 ทำให้ระบบเสียงนั้นมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และยังมีเทคโนโลยีบลูทูธ 5.2 พร้อมระบบ AI ตัดเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยและสะดวกในการพกพา

7162020_200716_0008-1

Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่มีคุณภาพเสียงที่ดีเป็นหลักและความหน่วงต่ำ ที่มีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 14.2 มม. สามารถนำมาซึ่งประสิทธิภาพของเสียงที่เพิ่มขึ้น และเมื่อใช้ร่วมกับสมาร์ตโฟนVivo สามารถบรรลุความหน่วงต่ำพิเศษถึง 88ms ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือละคร สามารถซิงโครไนซ์กับเสียงและรูปภาพไปพร้อมๆกันได้เป็นอย่างดี เพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและน่าประทับใจให้กับผู้ใช้งาน

7162020_200716_0018-1

สำหรับชุดหูฟังไร้สาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างมีข้อจำกัด  ทั้งสภาพแวดล้อมการใช้งาน ช่องต่างๆและแบตเตอรี่ ชุดหูฟังไร้สายส่วนใหญ่จึงมักมีปัญหาเรื่องค่าความหน่วง แต่ชุดหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo นั้นได้สร้างประสบการณ์ใหม่ของ "ความเสถียรและความหน่วงต่ำ" ซึ่งแทบจะไม่สามารถทำได้ง่ายผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี แต่Vivo สามารถทำได้ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ  (ผลลัพธ์การทดลองนี้มาจากห้องทดลองจริงของVivo)

7162020_200716_0017-1copy

ไม่เพียงแค่นั้นชุดหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ยังรองรับฟังก์ชั่นอัจฉริยะ AI ไดนามิก รวดเร็วและเสถียร ที่มีความหน่วงต่ำซึ่งช่วยให้ชุดหูฟังสามารถปรับอัตราความคมชัดของเสียงตามสภาพแวดล้อมรอบๆของผู้ใช้งานจริง ผ่านการทดสอบที่สนามบิน แม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่วุ่นวายก็สามารถรับประกันการเชื่อมต่อที่เสถียรมากขึ้นกว่า90% เมื่อเทียบกับโหมดการส่งต่อของชุดหูฟังแบบดั้งเดิม

vivo_tws-neo_product-kv

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ในราคาเพียง 2,999 บาท วางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี  starry blue (ดำน้ำเงิน) และสี Moonlight white (ขาว) สามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Vivo เปิดตัวหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ของดีราคาน่าคบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook