สวยและดี Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายคุณภาพดี

สวยและดี Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายคุณภาพดี

สวยและดี Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายคุณภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวออกมาให้หลายคนอยากเป็นเจ้าของอีกแล้วสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Xiaomi อย่าง Mi True Wireless Earphones 2 Basic รุ่นล่าสุดและที่สำคัญนอกจากสวยแล้วมันยังราคาประหยัดอีกด้วย

 mitruewirelessearphones2_1

Mi True Wireless Earphones 2 Basic ออกแบบมาเพื่อคอดนตรีและผู้ที่ทำธุรกิจ หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 5 ชั่วโมงหลังการชาร์จเต็ม พร้อมแบตเตอรี่ทั้งหมด 20 ชั่วโมงจากการชาร์จเพิ่มเติม 3 ครั้งจากเคส* และยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ดังต่อไปนี้: 

  • คุณภาพเสียงการโทรชัดแจ๋วพร้อมไมโครโฟนคู่ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแวดล้อม: หูฟังยังสามารถกรองสัญญาณรบกวนด้วยไมค์ข้างหนึ่งในขณะที่อีกข้างหนึ่งจะทำหน้าที่รับเสียงของผู้ใช้งาน 
  • หยุดการใช้งานเสียงชั่วคราวหรือใช้งานได้เหมือนเดิมด้วยการตรวจจับในหูอัตโนมัติ: ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยีการตรวจจับในหู หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic จะหยุดอัตโนมัติเมื่อถอดหูฟังข้างหนึ่งออก 
  • คุณภาพเสียงระดับท็อป: รองรับการแปลงสัญญาณ SBC และ AAC และมาพร้อมไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 14.2 มม. อุปกรณ์นี้มอบประสบการณ์เสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ในหลากหลายอุปกรณ์ 

mitruewirelessearphones2_2

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ JD Central รวมถึงร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, MI Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สวยและดี Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายคุณภาพดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook