Belkin เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว”

Belkin เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว”

Belkin เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Belkin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก ภายใต้ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด SCREENFORCE™ Screen Protection ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว”

3in1_product1

สำหรับ MacBook เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความเป็นส่วนตัว ป้องกันการแอบมองจากบุคคลรอบข้าง และ BOOST↑CHARGE™ ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือแบบไร้สาย สำหรับอุปกรณ์ของ Apple เพื่อความสะดวกในการชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม

 trueprivacy_macbook

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ สำหรับ Macbook Air/Pro Belkin TruePrivacy™ Screen Protection For MacBook Air/Proฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแบบถอดและใช้ซ้ำได้สำหรับ MacBook เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักเรียน สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ หรือหน่วยงานราชการ

portablestandandcharger_bl

โดย Belkin TruePrivacy™ Screen Protection จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลส่วนตัว โดยคนรอบข้างไม่สามารถเห็นหน้าจอของคุณได้ ด้วยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแผ่นบางเฉียบที่ง่ายต่อการถอดทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้แผง TruePrivacy™ ยังถอดเก็บใช้งานได้ง่ายเมื่อไม่ได้ใช้งาน และมีเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนจากภายนอกเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูหน้าจอได้คมชัดขึ้นอีกด้วย

ราคาจัดจำหน่าย

  • ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 13 นิ้ว สำหรับ MacBook Air/Pro ราคา 1,740 บาท
  • ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 15 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro ราคา 2,090 บาท
  • ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 16 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro ราคา 2,090 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook