Advice เผยยอดขายในงาน Commart Thailand 2020 ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า

Advice เผยยอดขายในงาน Commart Thailand 2020 ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า

Advice เผยยอดขายในงาน Commart Thailand 2020 ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอดไวซ์  สุดปลื้มความสำเร็จกวาดยอดขายกว่า 2 เท่าของงานรอบที่แล้วในปลายปี 2019 ซึ่งในงานขนทัพสินค้าไอทีแบรนด์ดังร่วมออกบูธในงาน  “Commart Thailand 2020” พร้อมเอาใจขาช้อปทุกพื้นที่ที่ไม่สามารถมาช้อปในงานได้ แอดไวซ์ จัด “Advice IT Expo 2020” ให้ช้อปออนไลน์ ตอบโจทย์ยุค New Normal 

k.chukkrit(5)

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัทแอดไวซ์ไอทีอินฟินิทจำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขา ทั่ว ประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  

เปิดเผยว่าภายหลังการร่วมออกบูธในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2020 ครั้งที่ 2 ของปี ภายหลังสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือCOVID19  ที่มีการปลดล็อคมา ประมาณ 3  เดือน ทำให้การจัดงานขายสินค้าไอทีในครึ่งปีส่งสัญญาณที่ดี โดยในช่วงล็อคดาวน์อัตราการซื้อสินค้า ไอทีไม่ได้ลดลง ซึ่งมีปัจจัยมาจากทั้งการเติบโตของตลาดความต้องการผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นหลังจากอั้นมาสักพักรวม ถึงซัพพลายที่ขาดตลาดจะเริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติช่วงนี้ด้วย 

อย่างไรก็ตามแอดไวซ์มองว่าสถานการณ์ธุรกิจค้าปลีกไอทีรายใหญ่ทุกรายในครึ่งปีหลัง มีโอกาสเติบโต ได้มากขึ้นจากปัจจัยดังกล่าวและเพื่อเป็นการย้ำให้มั่นใจยิ่งขึ้นจะดูได้จากการจัดงานคอมมาร์ตในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยยอดขายของแอดไวซ์ที่มากกว่า2เท่าจากยอดขายงานคอมมาร์ตปลายปี2019  ที่ผ่านมา   

 11

นอกจากนี้ในส่วนของช่องทางออนไลน์แอดไวซ์ยังได้จัดงานสำหรับตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่ได้มาเลือกซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต ด้วยงาน  “Advice IT Expo 2020”  ช่วงระหว่างวันที่ 20 – 23 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับงาน คอมมาร์ตอีกด้วย   สำหรับในงานคอมมาร์ต ครั้งนี้ แอดไวซ์ ยกทัพสินค้าไอทีแบรนด์ดังพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว ทั้งกลุ่มสินค้า Notebook, Desktop PC, All in one, Gaming Gear, D.I.Y คอมประกอบ สเปคเทพ และอุปกรณ์ไอทีครบครัน 

advicecommart(22)

งานครั้งนี้แอดไวซ์ ยกทัพทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถมจริง ลูกค้าทุกกลุ่มสุดปลื้ม โดยยก Gashapon โมเดลลิขสิทธิ์แท้จาก BANDAI  มาให้ร่วมสนุกกันถึงไทย อีกทั้งยังมีกิจกรรรม พ่อบ้านใจกล้า แม่บ้านใจถึง มาเอาใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านที่มาเดินร่วมงานในครั้งนี้ โดยของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 400,000 บาท อาธิเช่น นาฬิกา SEIKO, เซ็ทเครื่องสำอางค์แบรนด์เนม, กระเป๋า Coach ,  Gunpla PG : Strike Freedom Gundam , Voucher Member Black Caviar อาบน้ำใจกลางเมือง และ อื่นๆ มากมาย 

advicecommart(13)

และที่พลาดไม่ได้คือกิจกรรมนาทีทองที่เป็นไฮไลท์ของแอดไวซ์ในงานคอมมาร์ต ทุกปี แต่ในปีนี้ทางแอดไวซ์ได้ปรับตัวตามยุค New Normal จึงจัดกิจกรรมนาทีทองออนไลน์ลดสูงสุด 99% เพื่อให้ลูกค้าแอดไวซ์ทั่วประเทศสามารถร่วมสนุกได้อย่างทั่วถึง โดยนาทีทองออนไลน์จัดขึ้นในวันที่ 20-23 ส.ค.63ที่ผ่านมา แบ่งเป็น 2 รอบ เวลา 13.00น. และ 18.00น. ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากลูกค้าแอดไวซ์ทั่วประเทศ 

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook