ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ในการนำเสนองาน ด้วย Projector ฟังก์ชันสุดล้ำ!

ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ในการนำเสนองาน ด้วย Projector ฟังก์ชันสุดล้ำ!

ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ในการนำเสนองาน ด้วย Projector ฟังก์ชันสุดล้ำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้ใครไวกว่าได้เปรียบ โดยเฉพาะในโลกของธุรกิจ แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหรือพนักงานออฟฟิศ ที่มีหน้าที่ต้องนำเสนองานแก่ลูกค้า ซึ่งหากลูกค้าไม่สะดวกจะเข้ามาที่ออฟฟิศของคุณ ก็ต้องรอนัดวันให้ลูกค้าสะดวกจึงจะนำเสนองานได้  รอไปรอมาอาจเสียโอกาสดี ๆ ไปได้ง่าย ๆ ด้วยเหตุนี้  Sanook ขอเสนอเครื่องมือที่จะเป็นใบเบิกทาง เพิ่มโอกาสทองทางธุรกิจให้กับคุณ นั่นก็คือ Epson Projector รุ่น EB – 1785W

น้ำหนักเบา ให้ภาพละเอียด สีสันสดใส มีชีวิตชีวา

นำเสนองานได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะน้ำหนักเบา สามารถพกใส่กระเป๋า Laptop ได้

แรกเห็นก็สะดุดตาแล้ว สำหรับ Epson Projector รุ่น EB – 1785W เพราะมีขนาดเล็ก บางเพียง 44 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาแค่ 1.83 กิโลกรัม ถือเป็น Projector ที่บางที่สุดในโลกในเวลานี้ก็ว่าได้ อีกทั้งยังพกพาง่าย โดยคุณสามารถใส่ Projector ไว้ในกระเป๋า Laptop เพื่อนำไปเสนองานได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากความสะดวกในการพกพาแล้ว Epson Projector รุ่น EB – 1785W มีความละเอียดของภาพในระดับ WXGA ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพแบบ 3LCD ที่ให้ความสมดุลของความสว่างทั้งแสงสีขาวและแสงสีเท่า ๆ กัน สูงถึง 3,200 ลูเมน ทำให้ภาพมีความสว่างสดใส มีชีวิตชีวาในทุกการนำเสนองาน ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก มีความยืดหยุ่นในการติดตั้ง ให้ระยะฉายภาพสูงสุดถึง 300 นิ้ว

ใช้งานจากสมาร์ทโฟนง่าย ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน iProjection  

แค่มีสมาร์ทโฟน และเปิดใช้ iProjection App ก็สามารถใช้งาน Projector ได้แล้ว

คุณสามารถใช้งาน Projector ได้ทุกที่ ทุกเวลาเพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้จากทั้ง Play Store และ App Store  ส่วนการเปิด Projector นั้น ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยนำสมาร์ทโฟนที่รองรับฟังก์ชัน NFC วางไว้ด้านบนของ Projector และเปิด iProjection ก็จะเปิดทำงานได้ทันที

พบการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เพื่อการส่งข้อมูลแบบไร้สายสุดล้ำ

สามารถเชื่อมต่อ Projector ผ่าน Wi-Fi, Miracast ผ่านสมาร์ทโฟน

อีกหนึ่งความพิเศษของ Epson Projector รุ่น EB – 1785W ก็คือการเชื่อมต่อที่คุณสามารถทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ภายในตัวเครื่อง หรือ Miracast ผ่านสมาร์ทโฟน เพิ่มความสะดวกสบาย และลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อให้คุณได้อย่างมาก นอกจากนี้ในยุคของข้อมูลมากมายเกี่ยวกับธุรกิจที่เราจำเป็นต้องส่งอย่างเร่งด่วน แน่นอนว่า ยิ่งเราส่งข้อมูลต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้เร็วเท่าไหร่ เราย่อมได้เปรียบ ฉะนั้น Epson Projector รุ่น EB – 1785W ตอบโจทย์สิ่งนี้มาก ๆ เพราะสามารถส่งไฟล์ด้วยแอปฯ  iProjection  ได้ทันท่วงที

เข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยได้ทันทีผ่าน Home Screen

เข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยได้ทันทีผ่าน Home Screen

ธรรมชาติของนักธุรกิจเวลาเป็นเงินเป็นทองเสมอ ฉะนั้น Epson Projector รุ่น EB – 1785W จึงออกแบบการเข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยให้ประหยัดเวลามากขึ้น โดยคุณสามารถดูฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยได้ทันที อีกทั้งยังดูข้อมูลทั้งหมดจากทุกแหล่งข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะแสดงให้คุณเห็นผ่านหน้าจอหลัก หรือ Home Screen นั่นเอง

นักธุรกิจยุคใหม่ ต้องล้ำหน้ากว่าใคร Epson Projector รุ่น EB – 1785W ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตัวช่วยมือหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Epson ทั่วประเทศ ราคา 39,900 บาท

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook