Tecnomobile เปิดตัว SPARK 6 Series มือถือจอใหญ่กับสเปกที่มาเต็มในราคาจับต้องได้

Tecnomobile เปิดตัว SPARK 6 Series มือถือจอใหญ่กับสเปกที่มาเต็มในราคาจับต้องได้

Tecnomobile เปิดตัว SPARK 6 Series มือถือจอใหญ่กับสเปกที่มาเต็มในราคาจับต้องได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “TECNO Mobile SPARK 6 Series” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ราคาที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ พร้อมด้วย นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน พร้อมร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญไลฟ์สไตล์ไอดอล ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์ เกี่ยวกับการเลือกใช้สมาร์ทโฟนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรม ภายในบูธ TECNO Mobile ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค บางนา (BITEC) เป็นจำนวนมาก

 

มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนในตระกูล SPARK series ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย อันเนื่องจากความครบครันของฟังก์ชั่น และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของ     คนยุคปัจจุบัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้

“TECNO Mobile SPARK 6 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้านจากรุ่นที่ผ่านมาถึง 6 ประการหลัก ด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว ที่ทำให้ภาพดูสมจริง       

พร้อมความละเอียดแบบ HD+ อัตราส่วน 20.5:9 ที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมวิดีโอแบบต่อเนื่อง ขณะที่ตัวกล้องดีไซน์เป็นรอยแหวางแบบจอเจาะรู ซึ่งติดตั้งกล้องมาให้ถึง 4 เลนส์ (QUAD Camera) พร้อมแฟลช 4 ตัว เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่คมชัดมากยิ่งขึ้น

ประกอบด้วย เลนส์หลักที่มีความละเอียด 16MP และเพิ่มความพิเศษด้วย เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ AI Len ความละเอียด 2MP มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8MP เพื่อให้ความสวยงามของภาพถ่ายในระดับที่แตกต่างกัน ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับ AI อย่างโหมด AI Body Shaping ที่สามารถปรับแต่งร่างกายให้ดูสวยงามขึ้นได้อีกด้วย

 s__29311176

ในส่วนของสเปคเครื่องนั้น Tecno Mobile SPARK 6 Series ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 กับระบบปฏิบัติการ HiOS 7.0 บนพื้นฐาน Android 10 ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเชื่อมต่ออุปกรณ์ด้านเสียงเพลงผ่าน Bluetooth ได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน มาพร้อมกับ RAM ความจุ 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB

โดยสามารถเพิ่ม MicroSD Card ขนาดสูงสุดได้ถึง 128 GB รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตัวเครื่องยังมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 สี ด้วยกัน ซึ่งตอบรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนั้น ในปัจจุบัน TECNO Mobile มีแผนที่จะขยายตลาดในไทยให้มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค หลังจากประสบความสำเร็จจากตลาดภาคเหนือ โดยมียอดการเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ต่ำกว่า 5% ต่อปี โดยล่าสุด ได้ร่วมมือกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก   เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด อย่าง TECNO Mobile SPARK 6 Series          

จะสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก TECNO Mobile Thailand ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าหมายอย่างแน่นอน” มร.เดวิด กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ TECNO Mobile SPARK 6 Series เตรียมวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คทั่วประเทศไทย และช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tecno-mobile.com หรือ Facebook Page : TECNO Mobile Thailand หรือ โทร. 08 3968 2884

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook