OPPO ไทยเปิดตัว OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด

OPPO ไทยเปิดตัว OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด

OPPO ไทยเปิดตัว OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดรองรับ 5G ทั้งหมด 3 รุ่น ในทุกระดับราคา ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ภายใต้สโลแกน “Your 5G Experience Starts Here!” พร้อมส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ให้คุณสนุกแบบเต็มประสิทธิภาพและไร้ขีดจำกัดในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ การทำงาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ แบบเรียลไทม์ ที่ OPPO พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

OPPO Reno4 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera LDAF จะถ่ายวิดีโอหรือส่งวิดีโอก็สมูทลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี LDAF ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวีโอโฟกัสได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ดังนั้นไม่ว่าจะ เปลี่ยนมุมภาพ ระยะทาง การเคลื่อนไหว หรือปัญหาแสง คุณก็จะได้ภาพที่คมชัดทุกสถานการณ์

oppo-reno4-pro-5g-1

อีกทั้ง OPPO Reno4 Pro 5G ยังมาพร้อม Ultra Night Wide-angle Video ที่สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ในที่แสงน้อย พร้อมได้มุมภาพที่กว้างกว่าที่เคย

oppo-reno4-pro-5g-2

สำหรับประสิทธิภาพการใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากกว่า 60% ใน 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 36 นาที เท่านั้น

oppo-reno4-pro-5g-5

อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ Super Power Saving Mode จัดเต็มให้เต็มประสบการณ์การรับชมที่ฟินกว่าบนหน้าจอ 90Hz 3D Curved Screen ไม่ว่าจะเลื่อนดูวิดีโอ หรือเล่นเกม พร้อมอัตราความไวสัมผัสหน้าจอ 180Hz ตอบสนองเร็วทันใจทุกการใช้งาน

6

พร้อมด้วยหน่วยความจุขนาดใหญ่ RAM12GB + ROM256GB ในดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบาง ความหนาเพียง 7.6mm

 รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็ว แรง และเสถียรกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ Qualcomm Snapdragon 765G

OPPO Reno4 Pro 5G  มาใน 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 10,699 บาท ได้แก่ OPPO Enco M31 สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ และ E–VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี หรือ รับส่วนลดสูงสุด 11,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

5

               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook