มาสนุกกับเทศกาลฮัลโลวีนกันบน Apple Arcade

มาสนุกกับเทศกาลฮัลโลวีนกันบน Apple Arcade

มาสนุกกับเทศกาลฮัลโลวีนกันบน Apple Arcade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันเท่านั้น ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, หรือ Mac รุ่นใหม่ ก็จะได้ทดลองเล่น Apple Arcade ฟรีนานถึงสามเดือนกันแล้ว ซึ่งข้อเสนอนี้จะเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 ในเวลาจำกัดเท่านั้น

เทศกาลฮาโลวีนใกล้จะมาถึงแล้ว อยากชวนทุกคนมาสนุกกับเนื้อหาเกมใหม่บนอุปกรณ์ใหม่กัน มามีช่วงเวลาสนุก ๆ กับครอบครัวแบบง่าย ๆ ด้วยการแชร์ Apple Arcade ให้กับสมาชิกในบ้านได้มากถึงห้าคน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วมาเล่นเกมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง LEGO Brawls, Crossy Road Castle, Spyder และ Charrua Soccer กัน ซึ่งในช่วงฮาโลวีนนี้จะมาพร้อมกับเลเวลใหม่ชวนขนลุก รวมถึงคอสตูมและตัวละครแนวสยองขวัญน่ารัก ๆ มากมาย

ดูวิธีการแชร์ Apple Arcade ในครอบครัวได้ที่นี่

LEGO Brawls

 lego-brawls

พบวิธีการดวลใหม่ ๆ กับการอัพเดตที่มาพร้อมโหมดใหม่ ซึ่งจะมาท้าทายว่าทีมไหนจะเป็นทีมแรกที่เก็บลูกกวาดทั้งหมดได้ก่อนภายในเลเวลใหม่อันชวนสะพรึง นอกจากนั้นเตรียมพบกับมินิฟิกเกอร์ใหม่ที่มาในธีมฮาโลวีนและสิ่งของสุดสยองขวัญที่มีให้สะสมกันในช่วงเวลาจำกัด

Crossy Road Castle

crossyroadcastle

มาพร้อมหอคอยใหม่แห่งความสนุกที่หมุนวนได้ไม่รู้จบ ซึ่งในเกมอาร์เคดนี้ผู้เล่นจะต้องปีนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ บรรดาหอคอยคาร์นิวัลสุดน่ากลัวนั้นมาพร้อมกับเลเวลใหม่ ความท้าทาย ตัวละคร หมวก และความลับใหม่ ๆ ที่รอให้ค้นพบ 

Spyder

spyder

เจ้า Agent 8  หุ่นยนต์แมงมุมตัวจิ๋วผู้รอบรู้กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในการหยุดแผนการชั่วร้ายของ S.I.N  โดยในการอัพเดตใหม่จะมาพร้อมกับภารกิจเล็กรายวันและการปลอมตัวแบบใหม่ รวมถึงคอสตูมแนวฮาโลวีนที่มีให้ผู้เล่นได้สะสมกันในช่วงเวลาจำกัด 

Charrua Soccer

charrua-soccer

มาลงสนามกับโครงกระดูก ภูตผี ซอมบี้ และตัวละครอีกมากมาย ปลดล็อกคอนเทนต์สุดพิเศษและชวนเพื่อน ๆ มาแข่งขันเพื่อเป็นที่สุดในลีดเดอร์บอร์ดของวัน ของสัปดาห์ และของทั่วโลก รีบกันหน่อยเพราะมีให้เล่นในช่วงเวลาจำกัด  

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook