สำรวจ Adaptor ชาร์จไฟกับ iPhone ที่ดีที่สุดในปี 2020

สำรวจ Adaptor ชาร์จไฟกับ iPhone ที่ดีที่สุดในปี 2020

สำรวจ Adaptor ชาร์จไฟกับ iPhone ที่ดีที่สุดในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ชาร์จหรือ Adaptor ถือว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่หลายคนเลือกเป็นอุปกรณ์เสริม หรือ บางคนก็เลือกเป็นตัวหลักเลยครับ เพียงแต่ว่า เนื่องจาก iPhone 12 หรือมือถือในอนาคตบางรุ่นจะไม่ได้ให้ที่ Adaptor มาให้ แล้วมีที่ชาร์จแบบไหนที่น่าสนใจและเป็นทางเลือกบ้าง วันนี้ทีม Sanook Hitech จะมี Adaptor ที่น่าซื้อมาใช้สำหรับ iPhone มาดูกันดีกว่า

ก่อนที่จะไปดูที่ชาร์จของ iPhone รุ่นไหนจะรองรับ Fast Charging บ้าง

  • iPhone 8, iPhone 8 Plus
  • iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max
  • iPhone XR
  • iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
  • iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max

Anker PowerPort PD2

anker1

เริ่มต้นกับที่ชาร์จแบบ USB-C และ USB-A ทั้งหมด 2 ช่องด้วยกัน และสามารถรองรับกำลังไฟได้สูงสุด 30W แต่แยกช่องระหว่าง USB-C จะได้ 18W และ USB-A จะได้กำลัง 12W เพราะมีเทคโนโลยี Power IQ แบ่งพลังงานอัจฉริยะ นั่นเอง ถือว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้ที่ชาร์จกำลังสูงแบบนี้

Belkin Boost Charge 27W

51wduxyfgil.-ac-sl1000-

เป็นที่ชาร์จที่ออกมา 2 ช่องและรองรับกำลังสูงสุด 27W เมื่อเสียบชาร์จด้วย USB-C แค่ช่องเสียว แต่ถ้าจะเอาแบบเฉลี่ยๆ กันแล้วจะเป็นกำลัง 12W และอีกช่องเป้นแบบ USB-A จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นนั่นเอง

Aukey Focus 36W 2-Port Foldable charger

71-sflorzul.-sl1500-600x

เป็นที่ชาร์จกำลัง 36W แต่ว่าสามารถแบ่งเป็น 18W เมื่อเสียบพร้อมกัน 2 อุปกรณ์และ 30W สำหรับเสียบอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว ขนาดเล็กพกพาง่ายและเป็น USB-C ทั้ง 2 ช่องช่วยให้คุณชาร์จไฟได้รวดเร็ว แถมเมื่อเสียบแค่ช่องเดียวจะสามารถชาร์จคอมพิวเตอร์เช่น MacBook ได้แน่นอน

Anker Nano iPhone Charger, 20W PIQ 3.0

ank2

ที่ชาร์จจิ๋วที่น่าใช้กับกำลังสูงสุด 20W รองรับเทคโนโลยี Power IQ 3.0 แบบ USB-C สามารถจ่ายไฟได้แรงกับ iPhone และรวมถึง Android เช่นเดียวกัน ขนาดเล็กแบบนี้ก็ถือว่าน่าคบหาเหมือนกันและยังหาไม่ยาก

Apple USB-C 20W Power Adapter

apple

ปิดท้ายกับที่ชาร์จของทาง Apple เองที่มีขนาดกำลัง 20W โดยที่ชาร์จอันนี้รองรับทั้ง iPhone 8 ไปจนถึง iPhone 12 Pro Max สำหรับคนที่กังวลเรื่องความปลอดภัย ที่ชาร์จแบบนี้ถือว่าน่าสนใจเพราะสามารถให้กำลังสูงและชาร์จไฟเร็วแน่นอน ในประเทศไทยเห็นว่าจำหน่ายในราคา 690 บาท เท่านั้นและรองรับเทคโนโลยี Power Delivery เช่นเดียวกัน

นี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่รวมไว้และคนไทยจะหาได้ง่ายที่สุดแล้วครับ สำหรับในครั้งหน้าจะมีการรวมอุปกรณ์เสริมมือถืออะไรมาฝากอีกต้องรอติดตามกันต่อไปที่ Sanook Hitech

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook